Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đài Trung lên kế hoạch xây dựng nhà ở xã hội với 6 tỷ RMB Chen Yurong: Lu nhậm chức phải 5 năm mới khởi công, còn 5 năm nữa mới dọn vào ở.

Đài Trung lên kế hoạch xây dựng nhà ở xã hội với 6 tỷ RMB Chen Yurong: Lu nhậm chức phải 5 năm mới khởi công, còn 5 năm nữa mới dọn vào ở.

thời gian:2024-09-04 20:28:47 Nhấp chuột:144 hạng hai
2024/09/04 18:01

[Phóng viên Su Mengjuan/Taichung Report] Sau khi Chợ thịt thành phố Đài Trung được di dời, chính quyền thành phố đã chi 6,25 tỷ USD để xây dựng khu nhà ở xã hội "Pig Shi Yuan Yuan" cho 1.085 hộ gia đình trên địa điểm ban đầu. nhà ở xã hội tự xây dựng ở thành phố Đài Trung, Thị trưởng Đài Trung Lu Xiuyan cho biết, bà lớn lên ở Quận Bắc, và việc khởi công xây dựng ngày hôm nay cuối cùng đã thực hiện được lời hứa tranh cử thị trưởng địa phương, Chen Yurong, chỉ ra rằng Quận Bắc; là khu hành chính có mật độ dân số cao nhất thành phố Đài Trung, và Lu không làm gì trong nhiệm kỳ thị trưởng đầu tiên của mình. Việc xây dựng sẽ không bắt đầu cho đến nửa nhiệm kỳ của ông và sẽ phải mất thêm 5 năm nữa mới chuyển đến. còn hơn không", "Mẹ thị trưởng" đã khiến người dân quận Bắc phải chờ đợi quá lâu.

Công trình xây dựng nhà ở xã hội tự xây dựng lớn nhất Đài Trung "Pigs Are Complete" đã được khởi công hôm nay. Chính quyền thành phố sẽ sử dụng một phần đất sau khi chợ thịt được di dời để quy hoạch và xây dựng. Chính quyền thành phố sẽ chi 6,25 tỷ đồng để xây dựng. 1.085 căn. Đây là khu nhà ở xã hội đầu tiên ở Quận Bắc. Đây cũng là dự án nhà ở xã hội lớn nhất do Thành phố Đài Trung quy hoạch và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2029. Lu Xiuyan hôm nay đã chỉ ra rằng "điều con lợn là hoàn hảo" và Dự án nhà ở tốt là thách thức lớn nhất trong số các dự án nhà ở xã hội mà bà thúc đẩy sau khi nhậm chức. Bà đã vượt qua mọi khó khăn để làm nên thị trường thịt. Việc tái định cư và chuyển đổi đã thực hiện được lời hứa trong chiến dịch bầu cử thị trưởng cũng như số lượng các dự án nhà ở xã hội ở TP. Đài Trung đã vượt mục tiêu chính quyền trung ương đặt ra cho Thành phố Đài Trung Hơn 8.000 căn đã được hoàn thành và khởi công, dự kiến ​​hơn 10.000 căn sẽ được xây dựng trong nhiệm kỳ của ông.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAOTHỂ THAO

Ủy viên hội đồng DPP địa phương Chen Yurong không đồng tình và chỉ ra rằng Lu Xiuyan đã đề xuất di dời chợ thịt Quận Bắc và lên kế hoạch xây dựng nhà ở xã hội đầu tiên của Quận Bắc trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình, nhưng nó đã bị trì hoãn cho đến khi Việc xây dựng đã bắt đầu được gần nửa nhiệm kỳ của nhiệm kỳ thứ hai, mặc dù “thà làm còn hơn không, làm muộn còn hơn không làm” nhưng sau khi khởi công xây dựng từ hôm nay, sẽ phải mất thêm 5 năm nữa mới có thể di chuyển. in. Quận Bắc vẫn chưa có nhà ở xã hội. Để cung cấp nhà ở cho người dân, người dân quận Bắc vẫn phải di chuyển qua các quận hành chính khác để sống trong nhà ở xã hội. Chúng tôi kêu gọi Chính quyền thành phố Lữ cải thiện. việc thực thi nó nếu nó chú ý đến công bằng về nhà ở, thay vì liên tục khoe khoang rằng số lượng nhà ở xã hội đã đạt tiêu chuẩn.

Ủy viên Hội đồng Quốc dân đảng Quận Bắc Chen Wenzheng chỉ ra rằng việc xây dựng nhà ở xã hội cuối cùng đã bắt đầu ở Quận Bắc và chính quyền thành phố đã chi tới 6,2 tỷ nhân dân tệ để xây dựng, điều này sẽ có thể giải quyết được vấn đề Ông cũng cho biết, trước đây chính quyền trung ương cũng đã nhắm tới việc xây dựng nhà ở xã hội ở quận Bắc. Về quy hoạch nhà ở xã hội của huyện, một cuộc họp giao ban đã được tổ chức ở cấp địa phương hai năm trước, nhưng. Cho đến nay vẫn chưa có tiến độ theo dõi và lập kế hoạch. Chúng tôi kêu gọi chính quyền trung ương đẩy nhanh việc xây dựng nhà ở xã hội và thực hiện công bằng về nhà ở.

據原PO在臉書社團「Costco好市多 商品經驗老實說」的描述,當時他看到這兩名女子完全不在乎周圍人群的目光,大膽進行標籤替換操作,讓他大開眼界。原PO指出,賣場內明確標示該商品為2盒1組,但這兩名女子不僅抽換盒子,還撕下原標價貼紙,並更換為其他標價。即使旁人注意到她們的行為,她們也毫無所謂,依舊我行我素。

小廷原本就讀大學機械系,因家庭因素暫停學業,想進入職場深覺自身技能不足,報名參加中彰投分署勞動學苑「電腦輔助機械製圖班」職前訓練班,因符合資格,受訓期間可領取「青年職前訓練學習獎勵金」,減輕經濟負擔。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền