Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Quyền quản lý Bệnh viện Đại Đồng thành phố Cao Hùng được đổi chủ, bệnh viện bàng hoàng vì liên tục nhận được xếp hạng xuất sắc trong nhiều năm liền, “Không biết mất đi đâu”

Quyền quản lý Bệnh viện Đại Đồng thành phố Cao Hùng được đổi chủ, bệnh viện bàng hoàng vì liên tục nhận được xếp hạng xuất sắc trong nhiều năm liền, “Không biết mất đi đâu”

thời gian:2024-09-04 20:43:03 Nhấp chuột:55 hạng hai
2024/09/04 18:00

[Phóng viên Xu Lijuan/Báo cáo Cao Hùng] Ủy ban Bệnh viện Đại Đồng thành phố Cao Hùng, do Gao Yi điều hành, đã hết hạn vào cuối năm nay. Chang Geng sẽ được ưu tiên hàng đầu trong việc đàm phán các hồ sơ dự thầu mới. Mất quyền điều hành, đội ngũ y tế của bệnh viện vẫn khá sốc, tin rằng “Năm nào đánh giá cũng xuất sắc, tôi thực sự không biết mất đi đâu”.

Ngoài ra, trước tin đồn rằng chính quyền thành phố yêu cầu bác sĩ y tế không được mang đi thiết bị, Cục Y tế trả lời rằng dựa trên tính liên tục của các dịch vụ y tế, những tài sản chưa bị tiêu hủy khi hết hạn hợp đồng phải được trả lại và chuyển giao cho Chính quyền thành phố là tài sản của thành phố.

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

動防所強調,養禽場應強化日常管理,特別注意環境保溫、通風及統進統出飼養模式,並避免密集飼養以降低禽隻緊迫。此外,應徹底執行防鳥措施及人車門禁管制,所有人員、車輛及器具進出場區時必須進行消毒,避免疫情蔓延。

但若土地所有權人忘記申請按自用住宅用地稅率課徵時,需把握在土地增值稅繳納期限屆滿前,補行申請,逾期就不得再申請。因此竹科工程師多繳的60萬元恐怕已逾期無法補申請。稅務局說明,竹科工程師5月出售自住房地並申報土地增值稅,稅單繳納期限是6月30日,但工程師直到8月辦竣所有權移轉登記後才發現,忘記申請按自用住宅用地稅率課徵,且早已過繳納期限,無法再補行申請。

據原PO在臉書社團「Costco好市多 商品經驗老實說」的描述,當時他看到這兩名女子完全不在乎周圍人群的目光,大膽進行標籤替換操作,讓他大開眼界。原PO指出,賣場內明確標示該商品為2盒1組,但這兩名女子不僅抽換盒子,還撕下原標價貼紙,並更換為其他標價。即使旁人注意到她們的行為,她們也毫無所謂,依舊我行我素。

小廷原本就讀大學機械系,因家庭因素暫停學業,想進入職場深覺自身技能不足,報名參加中彰投分署勞動學苑「電腦輔助機械製圖班」職前訓練班,因符合資格,受訓期間可領取「青年職前訓練學習獎勵金」,減輕經濟負擔。

Bệnh viện Datong đã ủy thác cho Hệ thống Y tế Gaoyi vận hành hoạt động thông qua phương pháp ROT vào năm 2010 trong 15 năm. Cho đến cuối năm đó, hợp đồng đã hết hạn. Tuy nhiên, Hệ thống Y tế Gaoyi không những không đạt được giấy phép. quyền ưu tiên đàm phán, nhưng thậm chí còn thua Chang Geng trong cuộc đấu thầu mới. Chang Geng đã giành được quyền ưu tiên hàng đầu và sẽ tiếp quản Bệnh viện Đại Đồng trong 10 năm kể từ năm sau sau khi Cục Y tế đưa ra thông cáo báo chí vào tuần trước để xác nhận điều đó. Các nhân viên bệnh viện đã rất hoảng sợ, thậm chí họ còn bày tỏ sự không hài lòng khi Bệnh viện Đại Đồng trước khi Gao Yi tiếp quản hoạt động gần như "" Ruins" giờ đây không chỉ trở thành bệnh viện có lợi nhuận cao thứ ba ở Cao Hùng vào năm 2022, sau Bệnh viện Tưởng niệm Trường Canh Cao Hùng. và Bệnh viện Tưởng niệm Zhonghe thuộc Đại học Y Quốc gia Cao Hùng, năm này qua năm khác, đây là bệnh viện duy nhất trong cả nước được trao danh hiệu "Bệnh viện tốt nhất thế giới". Bệnh viện thành phố hiện phải bàn giao không chỉ Golden Goose Hen mà còn cả thiết bị y tế tiên tiến mà họ đã đầu tư rất nhiều.

Vì hợp đồng chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa là hết năm nên Gaoyi hiện đang tiến hành bố trí nhân sự và kiểm kê thiết bị tại Bệnh viện Datong. Điều này được hiểu là vì Bệnh viện Chang Gung Memorial cũng chào đón Đại Đồng. Nhân viên bệnh viện ở lại, Gaoyi Mong muốn của nhân viên và nhân viên y tế sẽ được tư vấn hoặc sắp xếp lên hệ thống y tế cấp trên có liên quan. Đối với các vấn đề điều trị y tế trong tương lai mà công chúng lo lắng, các trường hợp liên quan sẽ được giữ lại và chuyển giao, còn bệnh nhân. quyền được điều trị y tế sẽ không bị ảnh hưởng.

Để giải quyết vấn đề bác sĩ y tế không thể mang đi trang thiết bị, Cục Y tế giải thích rằng Bệnh viện Đại Đồng Thành phố Cao Hùng thuộc sở hữu của Chính quyền Thành phố Cao Hùng phải thực hiện phát triển bền vững y tế công cộng của chính phủ. chính sách, nâng cao sức khỏe công dân và chăm sóc những người kém may mắn trong các giá trị cốt lõi về y tế. Theo Điều 4.3.2 của hợp đồng đã ký, Gaoyi hứa sẽ đầu tư một số tiền nhất định để mở rộng Bệnh viện Thành phố Đại Đồng và đầu tư vào thiết bị y tế. Nó cũng hứa trong Điều 7.4 sẽ phân bổ 1% tổng thu nhập hoạt động hàng năm. từ 6 đến 14 năm làm cơ sở Bảo trì, thay thế và chi phí thay thế.

Ngoài ra, Điều 9.1.2 của hợp đồng quy định rằng căn cứ vào tính liên tục của dịch vụ y tế, Bên B sẽ bàn giao cho Bên B những tài sản mà Bên A chỉ định chưa bị tiêu hủy và tài sản của Bên B phương án cải tạo, mở rộng và tái định cư khi hết hạn hợp đồng. Các tài sản như tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị đã được thu mua nhưng chưa bị tiêu hủy sẽ được trả lại và chuyển giao cho Bên A, nghĩa là tài sản của Kaohsiung Medical tại Bệnh viện Đại Đồng đã được chuyển giao. chưa bị loại bỏ thuộc về Chính quyền thành phố Cao Hùng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền