Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nếu He Jinli được bầu, nền tảng X có bị chặn không? Musk giận dữ chỉ trích cuộc khủng hoảng tự do ngôn luận

Nếu He Jinli được bầu, nền tảng X có bị chặn không? Musk giận dữ chỉ trích cuộc khủng hoảng tự do ngôn luận

thời gian:2024-09-04 16:53:00 Nhấp chuột:180 hạng hai
2024/09/04 14:29 {1 sản phẩm do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Trên mạng xã hội, người sáng lập Tesla và SpaceX, Elon Musk và cựu ứng cử viên tổng thống độc lập Robert F. Kennedy Jr. đã nhắm vào các bình luận của Phó Tổng thống Hoa Kỳ, Tổng thống Kamala Harris, đã phát động một cuộc tấn công vào nền tảng này, cáo buộc cô cố gắng áp đặt quy định của chính phủ đối với nền tảng "X" (trước đây là Twitter) và thậm chí đe dọa đóng cửa nền tảng này nếu nội dung của nó không đáp ứng các tiêu chuẩn của chính phủ.

Lời buộc tội này bắt nguồn từ tuyên bố của Harris trong một cuộc phỏng vấn với CNN vào năm 2019 rằng các nền tảng truyền thông xã hội "không có bất kỳ quy định hoặc giám sát nào" phải bị hạn chế.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Fox News đưa tin rằng trong video phỏng vấn này, Harris nhấn mạnh rằng các nền tảng truyền thông xã hội phải chịu trách nhiệm vì những nền tảng này đưa ra tiếng nói cho hàng triệu người mà không có sự giám sát. Cô đặc biệt đề cập đến những nhận xét của Donald Trump trên mạng xã hội, tin rằng những nhận xét này có tác động đáng kể đến xã hội và kêu gọi đưa ra quy định cần thiết đối với những nền tảng này. Musk và Robert Downey Jr. đã sử dụng điều này để chỉ trích Harris, tin rằng nhận xét của cô đe dọa quyền tự do ngôn luận.

Robert Jr. thẳng thắn tuyên bố trên mạng xã hội rằng nhận xét của He Jinli ngụ ý rằng nếu mạng xã hội không quản lý nội dung theo các tuyên bố đã được chính phủ phê duyệt thì mạng xã hội này có thể phải đối mặt với nguy cơ bị đóng cửa. Ông cũng đặt câu hỏi liệu Harris có hiểu rằng tự do ngôn luận là một quyền chứ không phải một đặc ân hay không. Musk đã tweet lại bài đăng của Robert Downey Jr. và cáo buộc Đảng Dân chủ đang cố gắng tiêu diệt quyền tự do ngôn luận, gọi He Jinli chỉ là con rối của họ.

Video này nhanh chóng lan truyền trên nền tảng "X" và nhiều nhà phê bình coi đây là bằng chứng cho thấy Harris Jinli sẽ ngăn chặn quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội nếu bà được bầu làm tổng thống. Harris đề cập trong cuộc phỏng vấn rằng Trump có 65 triệu người theo dõi trên Twitter và đặt câu hỏi liệu ông có cản trở công lý hay không, đồng thời kêu gọi xóa tài khoản của ông vì vi phạm điều khoản dịch vụ của nền tảng. Cô nhấn mạnh rằng các nền tảng truyền thông xã hội phải chịu trách nhiệm về ảnh hưởng của mình, đồng thời lưu ý rằng dù là Facebook hay Twitter thì họ cũng phải tuân theo các quy tắc tương tự.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg gần đây đã cáo buộc chính quyền Biden gây áp lực buộc họ phải kiểm duyệt bài phát biểu trên mạng xã hội. Hàng loạt cáo buộc đã làm dấy lên cuộc thảo luận rộng rãi về mối quan hệ giữa chính phủ và các công ty công nghệ, đồng thời làm dấy lên lo ngại về quyền tự do ngôn luận. Chiến dịch tranh cử của Harris và Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ (DNC) không phản hồi yêu cầu bình luận, nhưng vụ việc đã làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi giữa những người ủng hộ và chỉ trích.

Báo cáo cho biết rằng khi cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 đến gần, quan điểm của Harris Harris về quyền tự do ngôn luận đã trở thành tâm điểm của cuộc tranh luận bầu cử và có thể ảnh hưởng đến sự ủng hộ của cử tri dành cho bà. Những lời cáo buộc của Musk và Robert Downey Jr. không chỉ phản ánh mối quan ngại của họ về Harris mà còn bộc lộ sự căng thẳng hiện nay giữa quyền tự do ngôn luận và quy định của chính phủ trong nền chính trị Mỹ.

Trong một sự kiện vận động tranh cử gần đây, Harris đã nhắc lại mối quan ngại của mình về các nền tảng truyền thông xã hội, nhấn mạnh đến tác động của lời nói trên các nền tảng này đối với xã hội. Trong khi những bình luận của cô gây được tiếng vang với một số người ủng hộ, họ cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích rằng lập trường của cô có thể đe dọa quyền tự do ngôn luận. Khi tình hình chính trị thay đổi, quan điểm của Harris về quyền tự do ngôn luận sẽ ảnh hưởng như thế nào đến triển vọng bầu cử của bà vẫn đáng được tiếp tục quan tâm.

ĐÁ GÀ

Đây là điều cô ấy thực sự tin tưởng. Tự do ngôn luận là nền tảng của nền dân chủ và Đảng Dân chủ (Kamala chỉ là một con rối) muốn phá hủy nó https://t.co/kntGcq2WnK{2.} — Elon Musk (@elonmusk) Ngày 3 tháng 9 năm 2024

Kamala sẽ đóng cửa X nếu cô ấy thắng pic.twitter.com/sML999zQlB

— Clown World™ ???? (@ClownWorld_) Ngày 30 tháng 8 , 2024

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền