Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nữ nhân viên dọn dẹp bị lừa 2,1 triệu USD do "đầu tư giả" cảnh sát Jinshan bắt giữ tài xế và lấy thêm 20 triệu USD ở Đài Loan.

Nữ nhân viên dọn dẹp bị lừa 2,1 triệu USD do "đầu tư giả" cảnh sát Jinshan bắt giữ tài xế và lấy thêm 20 triệu USD ở Đài Loan.

thời gian:2024-08-24 20:06:41 Nhấp chuột:195 hạng hai
24/08/2024 16:26

[Phóng viên Lin Jiadong/New Taipei Report] Một nữ dọn dẹp tên Li bị một nhóm lừa đảo thu hút để kiếm lợi nhuận cao bằng cách đầu tư vào tiền ảo sau khi vay hơn 2,1 triệu nhân dân tệ từ người thân và bạn bè để đầu tư, cô ấy đã thấy có lãi. nhưng không thể rút tiền. Con gái Li sau đó mới nhận ra mình đã bị lừa và gọi cảnh sát. Cảnh sát Jinshan nhận được trình báo, được biết nhóm lừa đảo đã yêu cầu bà Li đầu tư thêm 1,45 triệu USD. Họ tin rằng không thể bỏ qua cơ hội này, giả làm du khách quay trở lại và đến Keelung. Nhà ga bắt giữ người lái xe họ Xu đến rút tiền; thông báo của cảnh sát Sau đó, hôm nay (24), Xu Nan bị đưa ra công lý vì nghi ngờ lừa đảo.

ĐÁ GÀ

Cảnh sát Jinshan đã thu giữ điện thoại di động của Xu Nan và phát hiện, để tránh bị cảnh sát truy đuổi, Xu Nan đã hẹn gặp nạn nhân ở ga xe lửa và cả hai bắt tàu đến điểm hẹn. nạn nhân ở khắp Đài Loan, với tổng số lên tới 10 người nữa đã bị lừa đảo, với tổng số tiền bị lừa đảo lên tới hơn 20 triệu Đài tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sở cảnh sát Jinshan của thành phố Đài Bắc mới nhận được báo cáo rằng một nữ lao công tên Li có thông báo đầu tư "Cá voi vỗ về biển" trên ứng dụng Happy Voice APP trên điện thoại di động của cô ấy vào giữa tháng này. đã được bán cho bà Li với giá thị trường cao hơn, bà Li tin đó là sự thật và đã vay tổng cộng 2,1 triệu Đài tệ từ người thân, bạn bè và ngân hàng rồi giao cho bọn lừa đảo làm hai đợt.

ĐÁ GÀ

Sau khi bà Li đầu tư, nhóm lừa đảo liên tục giả vờ rằng số tiền TEDA mà bà Li mua đã được chuyển vào ví điện tử đứng tên bà. Tuy nhiên, bà Li đã rất sốc khi nhìn thấy lợi nhuận nhưng thực ra. không lấy được tiền, cảm thấy mình bị lừa nên anh đã trình báo vụ việc lên đồn công an Kim Sơn.

檢方調查,魏男從2002年起到2012年間擔任一工處中和工務段公務員,負責一工處中和段發包工程監造業務,2012年到2018年間升為幫工程司。

新北市金山警分局獲報,李姓女清潔工於本月中旬,手機歡樂語音APP上跳出「鯨魚安慰了大海」的投資訊息,詐團利用話術,以高於市價的泰達幣賣給李女,李女信以為真,先後向親友、銀行合計借貸台幣210萬元,分2次交給詐團車手。

北聯幫因長期無正式名位的幫社,再加上傳聞有多位有意競逐者,因此幫內並不穩定,直到月前天道盟吳桐潭病逝,副幫主吳家康率百餘名黑衣幫眾代表拈香致祭,吳意圖直接接掌北聯的意圖才明確。

Không ngờ, không lâu sau khi cô Li trình báo hành vi phạm tội, nhóm lừa đảo lại gọi điện và khuyến khích cô Li đầu tư thêm 1,45 triệu Đài tệ để mua đồng xu TEDA. Li hợp tác với nhóm lừa đảo và đến ga xe lửa Nam Keelung. Trong cuộc gặp mặt trực tiếp, đội điều tra đã huy động 6 thám tử giả làm khách du lịch quay lại và đến hiện trường để phục kích. Chiều hôm qua, họ vây bắt một người đàn ông 46 tuổi tên Xu đến rút tiền, tịch thu biên lai giao dịch và sổ tài khoản của ông ngay tại chỗ, tịch thu điện thoại di động của ông.

Trưởng nhóm điều tra Gong Hongwei kêu gọi các nhóm lừa đảo thường sử dụng những lời hoa mỹ như "lợi nhuận cao và rủi ro thấp" và "lợi nhuận được đảm bảo mà không thua lỗ" để khoe khoang về những khoản lợi nhuận vô lý và khiến mọi người rơi vào bẫy đầu tư do bọn chúng giăng ra các nhóm lừa đảo, nếu người dân có thắc mắc có thể gọi đến đường dây nóng chống lừa đảo 165 bất cứ lúc nào hoặc đến đồn công an gần đó để nhờ công an hỗ trợ tránh bị lừa đảo.

☆Bản tin điện tử của Liberty Times nhắc nhở bạn rằng đường dây nóng chống lừa đảo: 165 và đường dây nóng báo cáo tội phạm: 110☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền