Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bức tường đá sụp đổ ở bãi đậu xe, hành khách hoảng sợ di chuyển xe |

Bức tường đá sụp đổ ở bãi đậu xe, hành khách hoảng sợ di chuyển xe |

thời gian:2024-08-24 21:29:35 Nhấp chuột:178 hạng hai

Một bức tường đá rộng khoảng 6 mét trong bãi đậu xe nhiều tầng đã bị sập, những chiếc xe máy đậu ban đầu ở hai bên đã đổi chỗ. xe máy ở nơi khác.

"Xin Min Daily News" nhận được phản ánh từ một độc giả tâm huyết là ông Yuan (50 tuổi, tài xế Luo Li), cho biết bãi đỗ xe nhiều tầng nằm ở lô 785, Woodlands Hill, đã bị bị hư hại vào Chủ nhật tuần trước (18/8). Một vụ sập tường thấp xảy ra vào buổi chiều.

Anh cho biết, khoảng 1 giờ chiều, bạn anh phát hiện bức tường thấp bị sập và lập tức báo cho anh. Rất may, xe máy của bạn anh đậu cách xa nên không bị va chạm.

THỂ THAO

"Tôi không biết các xe mô tô khác có bị hư hại hay không nhưng nếu có người lái xe có mặt thì hậu quả của việc bị va chạm sẽ rất thảm khốc. Tôi sẽ không bao giờ đỗ xe ở đây trong tương lai. Tôi cảm thấy như vậy Bức tường này không vững chắc. Tôi mong cơ quan chức năng cũng phá bỏ một bức tường thấp khác "

Theo đoạn video anh ta cung cấp, có thể thấy toàn bộ bức tường thấp ngăn cách bãi đậu xe đã bị sập. Cơ quan chức năng sau đó đã thiết lập. bị phong tỏa và không thấy chiếc xe máy nào đậu.

Phóng viên đến thăm sau đó và phát hiện bức tường thấp bị sập nằm ở khu vực đỗ xe máy trên tầng 1A của bãi đỗ xe do lực lượng chức năng phong tỏa vẫn còn đó nhưng bức tường thấp đã được dỡ bỏ. .

THỂ THAO

Theo quan sát, bức tường thấp còn lại rộng khoảng 6 mét và cao 1 mét, có tổng cộng 20 chỗ đậu xe ở hai bên. Phóng viên cũng phát hiện chỉ còn hai chiếc xe máy đậu ở đó, trong khi những chiếc xe máy khác đậu ở các bãi đậu xe xung quanh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền