Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nhận hối lộ 550.000 nhân dân tệ và nhận lòng hiếu khách để đi tới Hồng Kông và Ma Cao 11 lần.

Nhận hối lộ 550.000 nhân dân tệ và nhận lòng hiếu khách để đi tới Hồng Kông và Ma Cao 11 lần.

thời gian:2024-08-24 18:43:23 Nhấp chuột:137 hạng hai
24/08/2024 16:26

[Phóng viên Wang Dingchuan/New Taipei Report] Khi Văn phòng Kỹ thuật Bảo trì Quận 1, Cục Quản lý Đường cao tốc thuộc Bộ Giao thông Vận tải và Phòng Công trình Wei đang giúp Cục Kỹ thuật xử lý việc đấu thầu, họ đã yêu cầu hối lộ toàn bộ 550.000 nhân dân tệ từ ngành này để giúp ngành này có được dự án đấu thầu thành công. Anh ta cũng nhận chiêu đãi để đi du lịch đến Ma Cao và Hồng Kông 11 lần. Tòa án tuyên phạt Wei Nan về tội “Nhận hối lộ và lợi ích không đúng đắn mà không vi phạm công vụ” vi phạm Pháp lệnh Tội phạm tham nhũng. Mức án 3 năm 6 tháng, 3 năm và có thể bị kháng cáo.

Ngoài vụ án này, Wei Nan còn phạm các tội danh khác như Đạo luật tội phạm tham nhũng và bản án đã được xác nhận. Hội đồng xét xử tin rằng tội ác của Wei Nan và các vụ án khác có thể phải được kết hợp để xác định tội danh. Chờ xem số tội mà Wei Nan đã phạm là hợp lý khi công tố viên yêu cầu tòa án ra phán quyết sau khi tất cả các vụ án đã được giải quyết xong. Vì vậy, chưa chắc bản án có nên được thi hành trong vụ án này hay không. .

Vui lòng tiếp tục đọc...

台東地檢署主任檢察官廖榮寬表示,因目前最高法院沒有違反COVID-19條例的定讞判決案例,因此下級法院發生見解不同,為避免檢方偵辦也發生歧異,最高檢察署做出統一法律見解,找來專家多方討論一致同意採肯定說,認仍應追訴、處罰,保障對法信賴、立法目的及人民對法的可預測性。

檢方調查,魏男從2002年起到2012年間擔任一工處中和工務段公務員,負責一工處中和段發包工程監造業務,2012年到2018年間升為幫工程司。

Theo điều tra của công tố viên, Wei Nan từng là công chức tại Bộ phận Công trình Zhonghe của Văn phòng Công trình Đầu tiên từ năm 2002 đến năm 2012 và chịu trách nhiệm giám sát các dự án đã ký hợp đồng tại Bộ phận Zhonghe của Phòng Công trình 1. Từ 2012 đến 2018 Được thăng chức giúp việc phòng kỹ thuật.

Theo điều tra của các công tố viên, vào năm 2010, Văn phòng Kỹ thuật Số 1 đã đấu thầu “dự án sơn cầu Guandu trên Tỉnh lộ 15” kéo dài 99 năm. Một công ty kỹ thuật đã thắng thầu với mức giá cao nhất. trị giá 11 triệu Đài tệ và Wei Nan đóng vai trò là người quản lý hồ sơ, chịu trách nhiệm quản lý hoạt động đấu thầu, xem xét kế hoạch, kiểm tra nguyên liệu đến nhà máy, kiểm tra chất lượng và công trường, v.v.

Theo điều tra của công tố viên, sau khi hoàn tất việc đấu thầu, Wei Nan đã sử dụng quyền xem xét của mình để gây khó khăn cho việc lập dự toán và bảng giá dự án giai đoạn một do nhà điều hành đệ trình và trì hoãn việc phân bổ theo thứ tự; để nhà điều hành vượt qua thành công đợt nghiệm thu sau đó và có được dự án. Vì vậy, Wei Nan đã đưa 500.000 nhân dân tệ vào phong bì và trả tiền hối lộ. Sau khi nhận hối lộ, Wei Nan nhanh chóng xem xét bảng giá dự toán dự án thứ ba, thứ tư và cuối cùng đã được nộp. của ngành và trả tiền theo đúng kế hoạch.

THỂ THAO

Không chỉ vậy, vào năm 2017, Wei Nan còn giữ vai trò giám sát trong gói thầu của Phòng Kỹ thuật Số 1 cho "Dự án Tăng cường và Bảo trì Kết cấu Cầu và Đường hầm Đoạn 107 Zhonghe", thậm chí còn nhận hối lộ từ một người khác trúng thầu vì các thành viên trong gia đình anh ta bị ốm. Sau khi nhận được 50.000 nhân dân tệ, dự án ngay lập tức được kiểm tra và chấp nhận, cho phép nhà điều hành thu được thành công số tiền thanh toán dự án hơn 19,81 triệu nhân dân tệ.

THỂ THAO

Công tố viên cũng phát hiện ra rằng khi Wei Nan xử lý 8 cuộc đấu thầu kể từ năm 2006, anh ta đã nhận lời mời của một công ty kỹ thuật để đi du lịch tới Ma Cao và Hồng Kông tổng cộng 11 lần, với tổng chi phí khoảng 100.000 nhân dân tệ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền