Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > “Mua dâm” không thể quên cô nàng giỏi thế nào! Người đàn ông Chương Hóa "anh hùng cứu mỹ nhân" trả 260.000 đã đọc xong không đọc lại được

“Mua dâm” không thể quên cô nàng giỏi thế nào! Người đàn ông Chương Hóa "anh hùng cứu mỹ nhân" trả 260.000 đã đọc xong không đọc lại được

thời gian:2024-08-17 20:47:56 Nhấp chuột:82 hạng hai
17/08/2024 17:50

[Phóng viên Yan Hongjun/Changhua Report] Su Nan ở huyện Changhua đã giao dịch với cô Zeng qua các kênh. Cô có ấn tượng sâu sắc về người phụ nữ này và hai bên đã cắt đứt liên lạc LINE với nhau. Người phụ nữ nhắn tin “Tôi bị bố mẹ bắt đi”, bạo lực cần tiền bỏ nhà đi, Tô Nam tung chiêu “anh hùng cứu mỹ nhân” và liên tục chuyển 263.750 tệ vào tài khoản của cô Zhan. , nhưng người phụ nữ "không thể đọc lại được." Su Nan đã gọi cảnh sát, nhưng Zeng Nu đổ hết lỗi cho bạn trai Chen Nan, và cả hai bị buộc tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vụ án đã được Tòa án quận Chương Hóa xét xử, Zeng Nu và Chen Nan bị kết án một năm sáu tháng một năm một tháng.

Su Nan "gọi điện cho một cô" qua kênh này vào ngày 4 tháng 12 năm trước. Hai bên đã liên lạc qua LINE và hẹn nhau thực hiện giao dịch mua bán dâm tại một địa điểm nhất định. Su Nan rất hài lòng với việc này. Khi người phụ nữ rời đi, Tô Nam vô cùng sửng sốt. Khi được hỏi cách gọi cho đối phương, đối phương nói: "Gọi tôi là cô Tăng." Su Nan nhận được tin nhắn của "Bà Zeng" vào lúc 3 giờ ngày 25 tháng 1 năm ngoái, đối phương nói: "Hãy đến cứu tôi! Tôi bị bố mẹ cưỡng hiếp và không thể thoát ra ngoài nếu không có tiền".

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

Su Nan nghĩ rằng tính mạng của Zeng đang gặp nguy hiểm, nhưng anh ta sợ rằng sẽ bất tiện cho anh ta khi gọi cảnh sát vì tội “mua dâm với gái mại dâm” nên đã cố gắng “anh hùng cứu người đẹp” riêng tư. Từ ngày 25/1 đến ngày 5/2, sau 4 lần chuyển 263.750 Đài tệ, con gái Tăng đã nhờ bạn trai và bạn bè đến quầy rút tiền nhưng toàn bộ số tiền đã bị tiêu hết ngay lập tức.

Su Nan không thể gặp Zeng Nu sau khi trả tiền nên anh ấy đã tức giận gọi cảnh sát.

Sau khi Zeng Nu vào cuộc, cô ấy từ chối thừa nhận hành vi bán dâm nhưng Su Nan đã làm chứng rằng chính Zeng Nu đã quan hệ tình dục với tôi. Anh ấy đã cho xem hồ sơ liên lạc của hai bên bằng LINE và. Quả thực là Zeng Nu đã gửi tin nhắn cho Su. Nhưng con gái của Zeng nói: "Đây là những gì bạn trai tôi gõ và chuyển cho Su Nan. Không liên quan gì đến tôi." Sau khi bạn trai tới nơi thì bảo tôi đánh máy theo hướng dẫn của bạn gái.

警方指出,死者大約是60歲女性,穿黑色上衣、綠色外套、紅色長褲,右手中指戴金戒指,左腳穿鞋子,呼籲家屬儘速跟高雄港務警察總隊聯繫指認。

警消及海巡人員獲報後,立即前往現場處理,發現人已明顯死亡,目前只知是一名男性死者,由於該處沙灘離停車場有高度落差,且山路崎嶇天色昏暗,救援人員費了近2小時,才徒步將死者運回路面,至於死者的詳細身分和死因,警方將進一步調查釐清。

在警方逼問下,林男才坦承要去面交取款,同時也配合警方進行毒品檢測,尿液檢測出毒品反應,依法移送。

Thẩm phán xét xử vụ án cho rằng hai bị cáo đang trong độ tuổi sung sức và không có ý định chiếm đoạt tài sản bằng các biện pháp hợp pháp. Họ đã sử dụng thủ đoạn lừa đảo này để gây thiệt hại về tài sản, đau đớn về tinh thần cho bị cáo và tiêu hủy tài sản. nền tảng của sự tin cậy lẫn nhau giữa các cá nhân; 2 người còn lại Mặc dù không phạm tội tập thể nhưng anh ta đã lừa gạt người lạ và đích thân lên kế hoạch và thực hiện hành vi lừa đảo. Mọi quá trình phạm tội đều do hai người điều khiển và kiểm soát. gọi điện để liên lạc trực tiếp với người cung cấp thông tin. Hơn nữa, đối với một tài xế hoặc nhà cái chỉ đóng vai trò một phần trong nhóm lừa đảo, tội danh này khó được coi là tội nhẹ và không thể dung thứ nhẹ nhàng. phạm tội một cách trắng trợn và có thái độ cực kỳ xấu sau khi gây án nên họ lần lượt bị tuyên án 1 năm và 6 tháng tù.

ĐÁ GÀ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền