Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Mưa bom lần lượt ập xuống miền Bắc và miền Nam Bạn có thể hiểu thời tiết tuần này chỉ bằng một bức ảnh.

Mưa bom lần lượt ập xuống miền Bắc và miền Nam Bạn có thể hiểu thời tiết tuần này chỉ bằng một bức ảnh.

thời gian:2024-08-18 20:48:44 Nhấp chuột:148 hạng hai
18/08/2024 19:44

[Phóng viên Cai Sipei/Taipei Report] Do ảnh hưởng của vành đai áp thấp và gió Tây Nam mạnh lên, Đài Loan sẽ có độ ẩm cao hơn và thời tiết không ổn định trước thứ Ba sẽ có lượng mưa lớn hơn ở miền Trung, miền Nam và các vùng ngoại ô. các đảo, và vào buổi chiều ở nửa phía bắc và phía đông sẽ có giông, lượng mưa dự kiến ​​sẽ giảm dần và thời tiết nhiều mây sẽ quay trở lại sau thứ Tư. Ngoài ra, trước thứ Sáu sẽ có thủy triều thiên văn, mực nước thủy triều ở phía Tây Nam và Đông Bắc sẽ cao hơn. Người dân ở vùng trũng nên cẩn thận về lũ lụt.

Nhà dự báo Liu Yuqi cho biết lượng mưa sẽ rõ ràng nhất từ ​​hôm nay đến sáng sớm thứ Ba và mưa sẽ kéo dài ở miền Trung, miền Nam, Bành Hồ, Kinmen và Mã Tổ. nhiều mây và mưa, kèm theo giông bão. Không loại trừ khả năng có mưa lớn trong thời gian ngắn ở phía nam và cũng có thể có mưa lớn cục bộ ở miền trung Trung Quốc, Bành Hồ, Kinmen và Mã Tổ. Chú ý mưa dông dữ dội ở khu vực phía Bắc và phía Đông đất nước vào buổi chiều, có khả năng xảy ra mưa lớn cục bộ và mưa lớn ngắn hạn.

至於目前尚未開放的大霸線、武陵四秀線(秀霸線)、聖稜線(I型、Y型)、志佳陽線、大小劍線、大霸北稜線及其他路線,雪管處處長林文和表示,目前積極搶通中,估計9月1日除大霸線外其餘路線可放山友登山。

THỂ THAO

李孟諺表示,台鐵20幾年沒漲價,票價確實偏低,目前也研議調整價格;最後採取什麼方案,會綜合性考量,別讓調漲對通勤族和社會有太多衝擊,譬如說,部分先不一次漲足,以台電為例,有些是局部補貼。

THỂ THAO

今天下午青菓鋪準備豐盛的水果,一條長20公尺供桌上擺滿了楊桃、鳳梨、火龍果、橘子等大約10種水果。青菓鋪會長高宏松表示,今年供奉大約4000斤水果,總價大約20萬元。在疫情後就停辦,不過滿多民眾希望能重啟這項活動,所以今年決定復辦,讓信眾們免費領取回去「呷平安」。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lượng mưa trên đảo chính Đài Loan sẽ giảm dần trong ngày thứ Ba nhưng vẫn có mưa rào ở khu vực trung tâm và phía nam phía đón gió. và nửa phía Đông đảo vào buổi chiều, các đảo xa sẽ vẫn có mưa đáng kể do gió Tây Nam mạnh. Thời tiết chung ở Đài Loan sẽ dịu đi sau thứ Tư, thời tiết chuyển sang nhiều mây rồi có nắng ở nhiều nơi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có mưa rào rải rác từ sáng sớm đến sáng ở khu vực phía Nam. , vùng Đông Bắc, miền Trung và các vùng miền núi khác.

Ngày mai, nhiệt độ ở nhiều nơi sẽ vào khoảng 32 hoặc 33 độ. Sau thứ Ba, do lượng mưa giảm dần nên nhiệt độ sẽ tăng lên 34 độ. Ở phía Bắc, nhiệt độ cao có thể lên tới 35 hoặc 30 độ. 36 độ sau thứ Tư. Bắt đầu từ thứ Tư, chỉ số UV của Đài Loan sẽ tăng lên mức "quá mức" màu đỏ hoặc "mức nguy hiểm" màu tím. Hãy chú ý chống nắng và bổ sung nước khi ra ngoài.

Liu Yuqi nhắc rằng từ hôm nay đến ngày 23 tháng 8 sẽ có thủy triều dâng cao hàng năm dọc theo bờ biển từ Gia Nghĩa đến Tân Đài Bắc. Mực nước thủy triều ở phía tây nam và đông bắc có thể cao hơn. vấn đề thoát nước ở vùng trũng thấp người dân cần lưu ý.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền