Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trong đợt truy quét ma túy, vô tình phát hiện "giấy phép lao động", công an miền Nam bắt giữ 2 kẻ lừa đảo trong một ngày

Trong đợt truy quét ma túy, vô tình phát hiện "giấy phép lao động", công an miền Nam bắt giữ 2 kẻ lừa đảo trong một ngày

thời gian:2024-08-17 22:27:43 Nhấp chuột:50 hạng hai
17/08/2024 18:45

[Phóng viên Wang Jie/Đài Nam Báo cáo] Cảnh sát Khu vực 4 Đài Nam đã bắt được hai tay đua lừa đảo trong một ngày. Điều khiến cảnh sát ngạc nhiên là người đàn ông họ Lin ban đầu bị tình nghi sử dụng ma túy khi anh ta đang kiểm tra khu ăn uống của ​ ​. Đi siêu thị, anh vô tình tìm thấy thứ gì đó trên bàn, đưa ra tấm “giấy phép lao động” mới in của tài xế lừa đảo, anh thừa nhận muốn rút tiền.

Các nhân viên cảnh sát của Sở cảnh sát Yuping đã tuần tra siêu thị vào sáng sớm ngày hôm qua. Họ ngửi thấy mùi ma túy khi đi ngang qua Lin Man. Trong quá trình thẩm vấn, họ tìm thấy một giấy phép lao động mới in trên bàn. tài xế giao số tiền trộm được cho nạn nhân “chuẩn bị”, thường giả làm công việc kinh doanh của tổ chức tài chính hoặc đầu tư để lấy trộm tiền của nạn nhân.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, ông Lin thừa nhận muốn gặp để rút tiền, đồng thời ông cũng hợp tác với cảnh sát để phát hiện phản ứng ma túy trong người. nước tiểu và được chuyển đi theo quy định của pháp luật.

Ngay sau khi tiễn Lin Nan, Đồn cảnh sát An Bình thuộc chi nhánh số 4 đã bắt giữ một tài xế khác tên là Liao. Nạn nhân đã báo cáo với Sở cảnh sát Anping vào sáng ngày 16 rằng anh ta tham gia nhóm "Đầu tư và giao dịch cổ phiếu VIP" và bị thủ đoạn của nhóm lừa đảo lừa đảo và định trả trực tiếp hơn 440.000 nhân dân tệ. Anh ta cảm thấy kỳ lạ và đã hỏi ý kiến. cảnh sát đầu tiên.

賴妻指出,賴男包養盧女,在外同居,盧女還懷有身孕,賴男自此對家庭不聞不問。她擔任代課老師,平均年收入不到30萬元,賴男發生婚外情後,還將原本每月生活費從5萬元減為2萬元,讓她身心備受煎熬,要求賴男、盧女連帶賠償100萬元。

誤傳不久,該LINE群組立即有成員提醒王員,王員也發現疏忽,立刻把上述路檢預定表收回,卻已造成外流,台中地檢署認為,王員觸犯刑法第132條第2項的「公務員過失洩漏關於中華民國國防以外應秘密之消息罪」(瀆職罪)。

不過,抽獎活動未到,卻有民眾收到詐騙訊息,要求點擊網址綁定信用卡資料。區長林俊宏表示,八里親子藝術季的臉書抽獎活動,發現不明帳號假冒公所名義,在參加抽獎民眾留言下方回覆留言中獎及詐騙,公所昨天發現後立即刪除詐騙留言,幸好及時發現,尚未有民眾受騙。

Cảnh sát và nạn nhân đã cùng nhau truy bắt tài xế, bắt giữ Liao Nan tại hiện trường thẩm vấn và thu giữ các tang vật quan trọng như túi xách, biên lai và chứng minh nhân dân.

Cao Rulin, giám đốc Chi nhánh thứ tư, nhắc nhở rằng hiện nay có rất nhiều nhóm lừa đảo và công chúng phải cảnh giác hơn. Cảnh sát cũng sẽ tăng cường điều tra các tài xế nếu gặp cơ hội đầu tư đáng ngờ. có thể hỏi ý kiến ​​cơ quan công an.

☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn. The Free Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền