Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chủ tịch điều hành của Silver Lake World đưa ra lời đề nghị mua lại với giá 0,36 Đài tệ / cổ phiếu Lianhe Zaobao |

Chủ tịch điều hành của Silver Lake World đưa ra lời đề nghị mua lại với giá 0,36 Đài tệ / cổ phiếu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 22:25:35 Nhấp chuột:93 hạng hai

Goh Peng Ooi, chủ tịch điều hành và cổ đông kiểm soát của Silverlake Axis, đã đưa ra lời đề nghị tự nguyện vô điều kiện để mua lại tất cả cổ phần mà ông không nắm giữ trong công ty với mức giá 0,36 nhân dân tệ trên mỗi cổ phiếu và đưa công ty thay đổi tư nhân.

Công ty đã đưa ra tuyên bố trên trang web Sàn giao dịch Singapore vào thứ Hai (26 tháng 8) nói rằng bên mua lại là E2I.

Giá mua 0,36 nhân dân tệ trên mỗi cổ phiếu cao hơn 20% so với giá đóng cửa của ngày giao dịch trước đó (23 tháng 8) và cũng cao hơn giá đóng cửa của một, ba, sáu và 12 tháng qua Giá trung bình theo khối lượng (VWAP) trên mỗi cổ phiếu lần lượt cao hơn 28,1%, 25%, 31,9% và 31,9%.

Cổ đông có thể chọn chấp nhận giá mua là 0,36 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu hoặc họ có thể chọn 0,30 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu và một cổ phiếu ưu đãi chuyển đổi E2I (cổ phiếu ưu đãi hoàn lại).

Những cổ phiếu ưu đãi chuyển đổi này sẽ không giao dịch trên bất kỳ sàn giao dịch chứng khoán nào và không có quyền biểu quyết hoặc quyền chia cổ tức. Công ty sẽ bắt buộc mua lại số cổ phiếu ưu đãi chuyển đổi này với mức giá 0,18 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu sau 5 năm kể từ khi phát hành.

Ban giám đốc công ty trước đó đã khuyến nghị chia cổ tức 0,36 xu cho năm tài chính 2024, kể từ 5 giờ chiều ngày 7 tháng 11, ngày kỷ lục.

不过,控方驳斥,公众与媒体对某个案件感兴趣,不等于在法律上有必要将案件交由高庭审理。例如,城市丰收教会领导人涉嫌失信的刑事案件引起广泛关注,但该案件是在国家法院审理,没有移交高庭。

经季节性调整后,该月份制造业产值环比大涨10.1%。若不包括生物医药领域,环比上升4.1%。

海指成份股涨跌不一。领涨的是新翔集团(SATS)和丰树物流信托(Mapletree Logistic Trust),截至中午12时分别上涨4.20%和3.76%。

文告指出,最近的国庆长周末期间,单在8月8日的通关人次就创下超过54万的纪录。由于马来西亚交通出现车龙回堵的现象,高峰时段出发的旅客须等待长达三个小时才能通关。

国家发展部星期一(26日)发文告说,梁实轩的贴文含有虚假和具误导性的言论。为此,国家发展部长已要求网络假信息和网络操纵法令(POFMA)办公室向他发出更正指示。

文告说,新电信在数据中心和连接技术方面拥有专业知识和技术平台,日立在绿色能源解决方案、冷却系统、存储基础设施和数据管理等端到端数据中心集成方面拥有独特能力,这项战略合作将结合双方优势,提升数据中心的性能。

xỔ số

Nếu ngày thanh toán sau ngày đăng ký, dẫn đến việc bên thâu tóm không thể nhận cổ tức từ số cổ phiếu được mua, thì những cổ đông chọn bán vốn chủ sở hữu của mình với giá 0,36 nhân dân tệ trên mỗi cổ phiếu dự kiến ​​sẽ nhận được 0,3564 nhân dân tệ trên mỗi cổ phiếu .

E2I được thành lập vào tháng 7 năm nay, chủ yếu để thực hiện kế hoạch mua lại này. Chủ tịch điều hành và người sáng lập của Silver Lake World Goh Bing Wei và con gái ông Goh Shiou Ling đều là giám đốc của E2I. Wu Xiaoling cũng là giám đốc điều hành và phó chủ tịch của Silver Lake Universal. Cô sẽ được thăng chức làm chủ tịch tập đoàn bắt đầu từ năm tới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền