Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Yu Chun-chung đã nhận được hướng dẫn đính chính vì đã đưa ra những tuyên bố sai sự thật liên quan đến vụ kiện của Hội đồng thị trấn Aljunied-Hougang Lianhe Zaobao |

Yu Chun-chung đã nhận được hướng dẫn đính chính vì đã đưa ra những tuyên bố sai sự thật liên quan đến vụ kiện của Hội đồng thị trấn Aljunied-Hougang Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 23:21:27 Nhấp chuột:112 hạng hai

Cựu ủy viên hội đồng không thuộc khu vực bầu cử của Đảng Công nhân Yu Chun Zhong đã được yêu cầu sửa bài đăng của mình trên Facebook sau khi ông đưa ra những tuyên bố sai lệch và gây hiểu lầm về hành động trước đó của Bộ Phát triển Quốc gia đối với Hội đồng Thị trấn Aljunied-Hougang.

Theo tuyên bố của Bộ Phát triển Quốc gia vào thứ Hai (26 tháng 8), Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi-sheng, thông qua Văn phòng Đạo luật Ngăn chặn Thông tin Sai lệch và Thao túng Trực tuyến (POFMA), đã nhắm mục tiêu Yu Zhenzhong vào ngày 25 và 27 tháng 7. Bài đăng trên Facebook đưa ra hướng dẫn sửa chữa cho anh ta.

E-SPORT

Các bài đăng này cho rằng việc Bộ Phát triển Quốc gia chỉ định kiểm toán viên độc lập can thiệp vào cuộc điều tra là sai lầm vì việc không gửi báo cáo kiểm toán là do hệ thống máy tính chấm dứt hợp đồng đột ngột Công ty AIM và những vướng mắc trong quá trình bàn giao quản lý của HĐND thị trấn.

Ông cũng chỉ ra rằng quyết định đình chỉ giải ngân kinh phí của hội đồng thị trấn và yêu cầu bổ nhiệm kiểm toán viên bên ngoài và ủy ban độc lập của chính quyền là có động cơ chính trị. Việc giữ lại tiền cũng là một nỗ lực nhằm gây áp lực lên Hội đồng Thị trấn Aljunied-Hougang (AHTC) để thành lập một ủy ban độc lập.

Bộ Phát triển Quốc gia chỉ ra rằng các hành động mà chính quyền thực hiện chống lại AHTC là để bảo vệ công quỹ. Những thiếu sót trong quy trình quản lý tài chính của AHTC đã được phát hiện trong nhiều cuộc kiểm toán khác nhau. Sẽ là vô trách nhiệm nếu các cơ quan chức năng tiếp tục phân bổ kinh phí cho các dịch vụ và các khoản phí khác (S&CC) cho AHTC mà không có bất kỳ biện pháp tự vệ nào.

住在实龙岗一带Eden Grove私宅区的公众也收到警方发出的预防犯罪提醒(crime prevention advisory),其中一名男屋主(41岁)因此怀疑自己房子围墙出现的可疑脚印,或与翻墙入室有关,因此报警处理。

E-SPORT

来自澳大利亚的被告梅丽莎(48岁)承认一项偷窃罪名,被判坐牢五天。

不过,控方驳斥,公众与媒体对某个案件感兴趣,不等于在法律上有必要将案件交由高庭审理。例如,城市丰收教会领导人涉嫌失信的刑事案件引起广泛关注,但该案件是在国家法院审理,没有移交高庭。

Việc AHTC thành lập một ủy ban độc lập không phải là điều kiện để cơ quan có thẩm quyền cấp kinh phí cho các dịch vụ và các chi phí khác. Các quỹ này đã được cấp trước khi ủy ban độc lập được thành lập. Bộ Phát triển Quốc gia lưu ý rằng tất cả nguồn tài trợ bị giữ lại đã được giải ngân vào tháng 4 năm 2016, trước khi thành lập ủy ban độc lập vào tháng 2 năm 2017.

Bài đăng cũng khẳng định rằng các thành viên của ủy ban độc lập được Bộ Phát triển Quốc gia bổ nhiệm và không thực sự độc lập. Bộ Phát triển Quốc gia chỉ ra rằng Chủ tịch ủy ban độc lập do AHTC bổ nhiệm và chủ tịch ủy ban độc lập bổ nhiệm các thành viên khác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền