Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kẻ buôn vũ khí tự xưng đe dọa, lừa đảo sinh viên Đại học Dương Minh Giao Thông, trùm xã hội đen bị bắt

Kẻ buôn vũ khí tự xưng đe dọa, lừa đảo sinh viên Đại học Dương Minh Giao Thông, trùm xã hội đen bị bắt

thời gian:2024-08-26 20:00:54 Nhấp chuột:129 hạng hai
26/08/2024 16:10

[Phóng viên Cai Changsheng/Báo cáo từ Hsinchu] Trước ngày sinh nhật của Đại học Giao thông Dương Minh, một tên xã hội đen tự xưng là kẻ buôn bán vũ khí đã thành công trong việc lừa gạt 90.000 nhân dân tệ của sinh viên với lý do hắn cần tiền để hoàn thành giao dịch. Sở cảnh sát thành phố Chi nhánh 2 đã vào cuộc bắt giữ người đàn ông tên Li vào ngày 25, người ta phát hiện ra anh ta đã phạm tội trên khắp Đài Loan và lừa gạt nhiều sinh viên và người dân. nghi ngờ gian lận.

Chi nhánh thứ hai của Sở cảnh sát thành phố Tân Trúc nhận được trình báo từ một sinh viên Đại học Giao thông trong phạm vi quản lý của mình, nói rằng anh ta đã bị một người đàn ông lạ tiếp cận trong khuôn viên trường và nói dối rằng anh ta có lai lịch băng đảng địa phương và cần tiền để hoàn thành các giao dịch kinh doanh tạm thời, lừa đảo người dân, ép phóng viên rút tiền và giao 90.000 nhân dân tệ tiền mặt.

E-SPORT

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sinh viên bị sát hại của Đại học Giao thông Dương Minh rời khỏi cửa sau của thư viện vào đêm khuya ngày 17 và được một người đàn ông tự xưng là kẻ buôn bán vũ khí vay tiền. là một tay xã hội đen và cần 90.000 nhân dân tệ để hoàn thành giao dịch ngầm. Sau khi bị đe dọa và đe dọa, anh ta sợ hãi đến mức hợp tác để lấy tiền. Sau đó, anh ta đăng tải quá trình này lên mạng và lần ra thêm nhiều học sinh nạn nhân. So sánh, mọi người phát hiện ra rằng các nghi phạm đều là cùng một người, có dấu chân trên khắp Đài Loan. Hiện tại, 8 người được biết là nạn nhân.

Sau khi tiếp nhận trình báo, Chi cục 2 phát hiện nghi phạm đã phạm nhiều tội theo cách này và lập tức lập hồ sơ vụ án đặc biệt với Đội điều tra Lữ đoàn Cảnh sát Hình sự, Sở Cảnh sát Chính quyền Thành phố Cao Hùng, Sở Cảnh sát Quận Yunlin Chi nhánh Taixi và các đơn vị khác Đội đã báo cáo Công tố viên Chen Ronglin, Văn phòng Công tố quận Hsinchu để chỉ đạo điều tra.

Sau khi lực lượng đặc nhiệm xem xét camera giám sát và lần theo dấu vết, xác định được danh tính, nơi ẩn náu của nghi phạm Li. Đến ngày 25, nhận thấy thời cơ đã chín muồi, Li bị bắt và đưa ra xử án. với lệnh truy nã của Văn phòng Công tố quận Tân Trúc, sau đó anh ta bị bắt vì nghi ngờ tội lừa đảo và đe dọa chiếm đoạt tài sản đã được chuyển đến Văn phòng Công tố quận Tân Trúc để điều tra.

E-SPORT

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền