Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Các công tố viên đã truy tố 17 người, bao gồm ông chủ một công ty xây dựng, một quan chức đất đai và một đại lý bất động sản vì gian lận khoản vay liên quan đến 660 triệu RMB.

Các công tố viên đã truy tố 17 người, bao gồm ông chủ một công ty xây dựng, một quan chức đất đai và một đại lý bất động sản vì gian lận khoản vay liên quan đến 660 triệu RMB.

thời gian:2024-08-26 18:41:36 Nhấp chuột:194 hạng hai
26/08/2024 16:26

[PV Wang Dingchuan/New Taipei Report] Xu Yuanqing, người phụ trách thực tế của Jieli Construction Co., Ltd., đã cấu kết với các cơ quan đại lý, đại lý bán hàng và đại lý bất động sản để tăng giá mua bán công trình xây dựng dự án và nhận các khoản vay gian lận từ hơn 10 ngân hàng 6 Với hơn 63,61 triệu Đài tệ, Văn phòng Công tố quận Tân Đài Bắc hôm nay đã truy tố 17 người trong đó có Xu Nan theo luật hình sự vì tội gian lận tăng nặng, gây thông tin sai lệch cho công chức và vi phạm thương mại. luật kế toán; 90 người mua chính hoặc người mua thực tế còn lại đều bị đình chỉ hoạt động, nhưng phải nộp phạt từ 30.000 nhân dân tệ đến 50.000 nhân dân tệ cho kho bạc công và tham gia các khóa học giáo dục pháp luật.

Theo điều tra, Công ty Jieli đã mua lại "Dự án xây dựng Shishang New York" nằm ở Quận Guishan, Thành phố Đào Viên để xây dựng và bán, đồng thời đăng ký khoản vay tài trợ xây dựng từ Công ty Chailease Dihe vào tháng 5; Năm 2018, Do quay vòng vốn, Xu Nan liên tiếp vay hơn 100 triệu nhân dân tệ từ Jin Zhang Cangbin và chính trị gia địa phương Lin Limin, người đứng đầu Văn phòng Thống nhất Học giả Chính trị Quận Luxin, đồng thời đồng ý rằng Zhang và Lin sẽ thừa kế toàn bộ cổ phần của công ty và Phục vụ với tư cách là hiệu trưởng hoặc giám đốc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Công tố viên nhận thấy do tiến độ bán dự án xây dựng không tốt nên ba người muốn bán hết dự án càng sớm càng tốt để lấy tiền xóa nợ và giải quyết các khoản vay tài trợ xây dựng , vì vậy họ đã thương lượng để sử dụng Xu và Zhang và Li Wenbin, người thực sự phụ trách Yuyin International Industrial Co., Ltd., công ty tham gia bán hàng đại lý, mỗi người chịu trách nhiệm về đề xuất bán hàng và bị nghi ngờ sử dụng các phương pháp sai trái để tăng giá hợp đồng mua bán và hỗ trợ người mua vay vốn cao để bán, nhằm giảm bớt gánh nặng về vốn của chính người mua. Để tăng cơ hội giao dịch hoặc để được sự đồng ý của người thân, bạn bè. không sẵn sàng mua, đóng vai trò là người mua chính miễn phí hoặc có tính phí và thực hiện việc bán hàng giả để lấy tiền thông qua các khoản vay.

xỔ số

Cuộc điều tra cũng cho thấy, để đẩy nhanh việc bán dự án tòa nhà, Zhang và Lin đã liên hệ với một số đại lý bất động sản để hợp tác và bán dự án tòa nhà bằng cách tăng giá hợp đồng mua bán để duy trì giá thị trường và nhận được các khoản vay một cách gian lận.

Các cuộc thanh tra cho thấy rằng trong các hợp đồng bất động sản giả do người khác chuẩn bị, các cửa hàng đã thổi phồng giá giao dịch thực tế từ 38% lên 69% và các khu dân cư đã thổi phồng giá giao dịch thực tế từ 8% đến 64% cho mỗi hợp đồng; người mua hoặc người mua thực tế không có đủ vốn tự chuẩn bị, bản thân bà Lin hoặc chỉ đạo chính trị gia địa phương Xu Junfeng và những người khác tạo ra một dòng tiền giao dịch giả mà người mua đã trả đủ vốn tự chuẩn bị cho công ty xây dựng. để vay ngân hàng với hợp đồng bất động sản giả hoặc hóa đơn công ty giả mạo, và cuối cùng chỉ thị cho Xu Nan và các chính trị gia địa phương khác nộp đơn đăng ký giá thật.

Theo thống kê của cơ quan kiểm sát, từ tháng 8 năm 2018 đến tháng 1 năm 2020, nhóm này đã dùng thủ đoạn phạm tội nêu trên để bán 100 căn nhà và bán cho Land Bank, Yushan Bank, Yuanta Bank, CoCobank, South Ngân hàng Trung Quốc, các tổ chức tài chính như Ngân hàng Thương mại Đài Trung, Ngân hàng Fubon Đài Bắc, Hiệp hội Nông dân Banqiao, Hợp tác xã Tín dụng Tamsui, Tamsui Yixin và các tổ chức tài chính khác đã nhận được khoản vay gian lận trị giá 663,61 triệu Đài tệ. cho vay mua nhà.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền