Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trung tâm du khách Taroko đi đầu trong việc mở lại triển lãm theo chủ đề Ark

Trung tâm du khách Taroko đi đầu trong việc mở lại triển lãm theo chủ đề Ark

thời gian:2024-08-21 16:39:19 Nhấp chuột:154 hạng hai
21/08/2024 15:07

[Phóng viên Wang Jinyi/Hualien Report] Trận động đất năm 0403 đã gây thiệt hại cho nhiều khu vực của Vườn Quốc gia Taroko. Văn phòng Quản lý Vườn Quốc gia Taroko chỉ ra rằng sau công việc sửa chữa và tái thiết sơ bộ, Trung tâm Du khách Taroko đã được cải tạo, nâng cấp. dẫn đầu Nó sẽ mở cửa trở lại kể từ bây giờ, cung cấp các cuộc triển lãm, phát sóng video và dịch vụ giải thích. Hiện tại, có "Triển lãm chủ đề Ark Taroko".

Văn phòng Hành chính Đài Bắc chỉ ra rằng sau trận động đất 0403, nhiều công trình sửa chữa và tái thiết khẩn cấp đã được tích cực xúc tiến và sau một thời gian làm việc chăm chỉ, kết quả đã dần được thể hiện, trong số đó có Trung tâm Du khách Taroko; đã bị đóng cửa ngay sau trận động đất để đại tu toàn diện. Thiệt hại tương đối nhỏ và các cơ sở trưng bày và thiết bị nghe nhìn ban đầu đã được khôi phục. Hiện tại, các dịch vụ như cơ sở trưng bày trước đây, phát lại video thường xuyên trong phòng họp và khu dân cư. bình luận viên được phục hồi. Công chúng có thể đến trung tâm du khách và Taroko Terrace.

Vui lòng tiếp tục đọc...

花改場場長楊大吉表示,用人工貼卵片1公頃的農田要放121片,約要花2小時,因此該場團隊開發比較容易投放的新式蜂球,球殼用紙漿製成,投放到田裡後約2週就可被土壤完全分解。

由於陳泰銘也是鏡電視最大股東,外界可能擔憂是否有壟斷、違反2018年中嘉案附負擔條款。黃文哲表示,NCC已經設下防火牆,未來若有任何股權變動都要揭露、且揭露至自然人;且此案許可的相關投資人,未經主管機關許可,不得擔任中嘉所屬12家系統經營者、中嘉數位股份有限公司、泓順投資股份有限公司、泓勝投資股份有限公司、泓策創業投資股份有限公司的董事、監察人及經理人等職務,也不能有直接或間接經營或控制上述公司。

林文郁說,為了以人道方式處理被路殺浪浪屍體,民眾如發現有犬貓、白鼻心、松鼠等動物被撞死,可協助先移置路邊或安全地帶,避免二次傷害,同時撥打清潔隊電話05-2251775或1999嘉義市便民服務專線留下聯繫資料,並明確告知浪浪所在地點。

Trong thời gian đóng cửa, "Triển lãm chủ đề Taroko Ark" đã được thêm vào Trung tâm thông tin giải trí phía trên Trung tâm du khách, dựa trên khái niệm "Taroko là một hòn đảo trong một hòn đảo, một chiếc thuyền bên trong chiếc thuyền." Trình bày chủ đề theo kế hoạch. Văn phòng Thái giám chỉ ra rằng các chủ đề triển lãm bao gồm "Hòm thiên đường", "Bảo vệ di tích", "Những cỗ máy mới trong tình huống tuyệt vọng" và "Những người ở Taroko". Ark of Taroko" sẽ được phát hành vào cuối năm. Pavilion" vang vọng.

Môi trường địa lý đặc biệt của Núi Taroko với các thung lũng cao và thung lũng sâu không chỉ trở thành nơi ẩn náu cho các loài còn sót lại của Kỷ băng hà mà còn phát triển nhiều loài Đài Bắc dưới sự xúc tác của sự cách ly về địa lý, môi trường đá cẩm thạch đặc biệt và các yếu tố khác. Loài đặc hữu của Taroko; con người cũng tồn tại trong môi trường tự nhiên dốc nhưng màu mỡ và phát triển một nền văn hóa rừng núi độc đáo. Vì vậy, Taroko cũng là con thuyền giữa con người và thiên nhiên. có thể học hỏi từ bộ phim và bối cảnh Các màn hình theo chủ đề được kết hợp với nhau để mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về những bí ẩn của Taroko.

Văn phòng Taiguan chỉ ra rằng sau khi Trung tâm Du khách Taroko mở cửa trở lại, văn phòng này hiện đang đẩy mạnh công tác chuẩn bị cho việc trưng bày chủ đề trận động đất 0403. Nó sẽ sớm được trưng bày tại hành lang của Trung tâm Du khách Taroko. được chào đón đến Taroko Hãy đi dạo quanh trung tâm du khách Ngoài ra, mặc dù hầu hết các điểm tham quan và đường mòn trong công viên vẫn đóng cửa, một số điểm tham quan đường mòn dự kiến ​​sẽ được mở cửa trở lại trước cuối năm nay.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền