Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhà đầu tư chờ xem 2 lần đấu thầu thất bại, dự án phát triển đất nhà máy rượu cũ Pingshi đưa ra lời mời đầu tư thứ ba

Nhà đầu tư chờ xem 2 lần đấu thầu thất bại, dự án phát triển đất nhà máy rượu cũ Pingshi đưa ra lời mời đầu tư thứ ba

thời gian:2024-08-20 22:12:17 Nhấp chuột:146 hạng hai
2024/08/20 20:06

[Phóng viên Luo Xinzhen/Báo cáo Pingtung] Dự án phát triển "Đất phi công thuộc sở hữu nhà nước số 3-1, Khu sản xuất rượu cũ, Thành phố Bình Đông" nằm ở vị trí đắc địa gần Ga Bình Đông và Chợ đêm Bình Đông. Nó đã được phát triển kể từ cuối năm ngoái. Sau khi giá thầu thứ hai bị từ chối, chính quyền quận đã đưa ra lời mời đầu tư thứ ba. Các nhà đầu tư quan tâm có thể tải xuống các tài liệu liên quan từ trang web chính thức của Sở Giao thông Vận tải và Du lịch Chính quyền Quận Pingtung tại địa chỉ: 2 giờ chiều ngày 3 tháng 9 (Thứ Ba), chính quyền quận sẽ mời các nhà đầu tư đầu tư vào số 303, Tòa nhà phía Bắc của chính quyền quận. Cuộc họp giao ban đầu tư lần thứ ba được tổ chức tại phòng họp.

Văn phòng Giao thông Chính quyền Quận Bình Đông tuyên bố rằng "Khu đất số 3-1 của Nhà máy rượu cũ Thành phố Bình Đông" là khu đất khu thương mại lớn nhất ở trung tâm Thành phố Bình Đông, với diện tích nền là 10.087,28 mét vuông ( tỷ lệ phủ sóng tòa nhà 80%), tỷ lệ diện tích sàn 400%), phía Đông nối với đường Ziyou ở thành phố Pingtung, gần ga Pingtung và chợ đêm Pingtung. Giao thông thuận tiện, sẽ được xây dựng cùng với đó. dự án đường mới từ nút giao thông cảng Guoshili đến cầu Xinwei ở Pingtung đã bắt đầu. Ngoài sự tiến bộ không ngừng của nhiều dự án xây dựng giao thông lớn như Đường cao tốc thứ hai Gaoping, đã bước vào quy hoạch toàn diện và đánh giá tác động môi trường cấp độ hai, và mở rộng đường sắt cao tốc đến Bình Đông, du lịch Bình Bắc và xây dựng văn hóa như Làng Ngôi sao Shengli và Căn cứ Văn hóa 1936 cũng tiếp tục được mở rộng và phát triển.

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Ngoài ra, chính quyền quận cũng nhấn mạnh rằng các ngành công nghệ tiên tiến và hợp thời có liên quan như Khu khoa học Pingtung, Khu công nghiệp khoa học và công nghệ mở rộng và Khu công nghiệp y tế cũng đang phát triển mạnh mẽ và được mong đợi để thu hút đầu tư vào ngành công nghệ cao, các tài năng trẻ được đào tạo sâu rộng, các ngành công nghiệp được nâng cấp và thúc đẩy phát triển du lịch và giải trí. Người ta tin rằng nó sẽ thu hút nhiều doanh nhân và người tiêu dùng hơn trong tương lai. có triển vọng phát triển đầy hứa hẹn.

Văn phòng Giao thông Vận tải và Du lịch chỉ ra rằng dự án xây dựng hợp tác của nhà máy rượu cũ đã được xử lý hai lần. Thông báo đầu tư đầu tiên là từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 6 tháng 12 năm ngoái (2023) và thông báo đầu tư thứ hai là Từ tháng 12. Từ ngày 14 năm ngoái đến ngày 16 tháng 2 năm nay (2024), do ảnh hưởng của dịch bệnh và chiến tranh Ukraina - Nga nên thiếu nhân công, vật tư trầm trọng, chi phí xây dựng tăng gấp 2 đến 3 lần khiến các nhà đầu tư tiềm năng phải chú ý. để chờ xem. Vì vậy, cả hai đều bị từ chối vì không có người trả giá.

Văn phòng Giao thông Vận tải và Du lịch nhấn mạnh rằng do các dự án xây dựng lớn ở Bình Đông đang tiếp tục được tiến triển trong thời gian gần đây và các cơ sở thương mại xung quanh căn cứ đang dần hoàn thiện nên lời mời đầu tư này đang được xử lý. thông báo. Trong thời gian thông báo Từ ngày 29 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 năm nay.

Phương pháp phát triển này được thực hiện bằng cách xây dựng bề ngoài trên đất không thuộc sở hữu nhà nước. Các dự án phát triển và vận hành dự kiến ​​sẽ bao gồm các cơ sở thương mại như khách sạn, trung tâm mua sắm cũng như không gian tổ chức tiệc và triển lãm đa chức năng. Để giúp các nhà đầu tư tiềm năng hiểu rõ hơn về vụ việc, Một cuộc họp giao ban đầu tư dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào lúc 2 giờ chiều ngày 3 tháng 9 tại Phòng Hội nghị 303, Tòa nhà phía Bắc chính quyền quận chào đón các nhà đầu tư quan tâm đến tham dự.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

中央氣象署預報,週三澎湖、金門仍受到西南風帶來的水氣,容易有局部短暫陣雨或雷雨,而台灣各地及馬祖恢復成晴到多雲的天氣,清晨上午南部地區有零星降雨,午後中部以北、東半部地區及南部山區則有局部短暫雷陣雨,仍要留意有局部較大雨勢發生。

陳彥伯是政務次長,畢業於成功大學交通管理科學研究所碩士,主要經歷包括交通部公路局局長、國道新建工程局局長、交通部主任祕書等,主要督導公路局、高速公路局、道安會報。

E-SPORT

此外,縣府也強調,相關先進潮流的科技產業如屏東科學園區、科技產業園區擴區、健康產業園區等也全面展開,預計可吸引高科技產業投資、青年人才深耕、產業升級並帶動觀光休閒發展,相信未來能吸引更多商務人士及消費人口,極具經濟價值,發展前景看好。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền