Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Điểm dừng cuối cùng của chuyến tàu đào tạo giáo viên hạt giống giáo dục bảo tồn biển đến Bành Hồ

Điểm dừng cuối cùng của chuyến tàu đào tạo giáo viên hạt giống giáo dục bảo tồn biển đến Bành Hồ

thời gian:2024-08-21 17:14:24 Nhấp chuột:73 hạng hai
21/08/2024 14:58

[Phóng viên Liu Yuqing/Penghu Report] Cục Bảo tồn Biển đã tổ chức "Buổi chia sẻ tài liệu đào tạo giáo viên về hạt giống giáo dục bảo tồn biển" cuối cùng tại huyện Penghu vào hôm nay (ngày 21). Lần này, khoảng 200 giáo viên hạt giống bảo tồn biển đã được đào tạo trên khắp Đài Loan, tạo nền tảng vững chắc cho công tác xúc tiến giáo dục bảo tồn biển trong tương lai.

Cục Bảo tồn Biển cũng chia sẻ tài liệu giảng dạy, lồng ghép ba cuốn sách tranh bao gồm "Thúc ca cá voi Đài Loan", "Cuộc phản công của con rùa nhỏ" và "Hành trình của chiếc phao nhỏ" cùng nhiều ấn phẩm bảo tồn biển khác nhau nhằm xây dựng một buổi chia sẻ công phu Về nội dung của giáo án, chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai, thông qua sự phát huy tích cực của các giáo viên mầm non, khái niệm bảo tồn biển sẽ được bén rễ sâu hơn. Giáo án do câu lạc bộ chia sẻ thiết kế không chỉ kết hợp các chủ đề bảo tồn sinh vật biển và bảo vệ môi trường biển mà còn khơi gợi sự chú ý và tình yêu đại dương của trẻ em thông qua cốt truyện sinh động và hình ảnh minh họa đầy cảm hứng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

Giám đốc Lu Xiaojun muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các nhà văn, họa sĩ minh họa và biên tập viên, những người đã nỗ lực tạo ra tài liệu giảng dạy và tính chuyên nghiệp của họ đã khiến những tác phẩm này có ảnh hưởng sâu sắc. Các nhà giáo dục và bạn bè giáo viên tham gia đều là những người quảng bá và thực hành các tài liệu giảng dạy bảo tồn biển này, đồng thời là những tấm gương trong tâm trí học sinh. Chúng tôi cũng hy vọng rằng Giáo viên Hạt giống sẽ mang những tài liệu giảng dạy quý giá này vào lớp học để truyền cảm hứng cho sự tò mò và hiểu biết của học sinh. của đại dương. Động lực học hỏi và phát triển sự tôn trọng môi trường tự nhiên và nhận thức về bảo vệ biển.

E-SPORT

Vì năm buổi chia sẻ bị giới hạn bởi địa điểm tổ chức sự kiện nên một số giáo viên không thể tham dự tại chỗ. Do đó, Cục Bảo vệ Hàng hải đã thiết kế các khóa học trực tuyến đặc biệt và sau đó sẽ cung cấp nội dung và kỹ thuật giảng dạy trong giáo án. trong số các buổi chia sẻ tới tất cả mọi người thông qua nền tảng trực tuyến.

Cục Bảo tồn Biển cho biết rằng sau sự kiện này, những giáo viên mầm non này sẽ tổ chức hơn 250 hoạt động giáo dục và quảng bá bảo tồn biển ở nhiều quận và thành phố khác nhau trên khắp Đài Loan để truyền bá khái niệm bảo tồn biển vào trường học. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho nhiều trường học, giáo viên, tình nguyện viên bảo tồn biển và thậm chí cả doanh nghiệp và công chúng tích cực tham gia để khái niệm bảo tồn biển có thể trở thành sự đồng thuận toàn quốc.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền