Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Trung Quốc tập trận chung với Nga trong tháng này

Trung Quốc tập trận chung với Nga trong tháng này

thời gian:2024-09-09 18:28:17 Nhấp chuột:150 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 9) Trang web của Bộ Quốc phòng Trung Quốc hôm thứ Hai đưa tin, theo kế hoạch hàng năm và sự đồng thuận giữa Trung Quốc và Nga, quân đội Nga sẽ cử lực lượng hải quân và không quân tham gia quân đội Trung Quốc. cuộc tập trận trên biển và vùng trời liên quan đến Biển Nhật Bản và Biển Ok Ảnhk vào tháng 9. Cuộc tập trận này nhằm mục đích tăng cường mức độ phối hợp chiến lược giữa quân đội Trung Quốc và Nga và nâng cao khả năng của họ để cùng ứng phó với các mối đe dọa an ninh.

Ngoài ra, các hạm đội hải quân Trung Quốc và Nga sẽ tới các vùng biển liên quan ở Thái Bình Dương để tổ chức cuộc tuần tra hàng hải chung lần thứ năm giữa hai bên, đồng thời Trung Quốc cũng sẽ tham gia cuộc tập trận chiến lược "Đại dương-2024" của quân đội Nga.

Đường MạtChược 2PG

AFP đưa tin Bộ Quốc phòng Trung Quốc không đưa ra ngày cụ thể cho cuộc tập trận.

Vào tháng 7, hai nước đã tổ chức tập trận chung trên biển và vùng trời xung quanh thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc.

Trong cùng tuần diễn ra các cuộc tập trận này, các nhà lãnh đạo NATO đã cảnh báo rằng Trung Quốc đã trở thành "người thúc đẩy quyết định" việc Nga xâm lược Ukraine, khiến Bắc Kinh phải cảnh báo nhóm quân sự do Mỹ dẫn đầu không được "kích động đối đầu".

Đường MạtChược 2PG

Trong những năm gần đây, Nga và Trung Quốc đã tăng cường hợp tác kinh tế và quân sự, cả hai bên đều lên án "quyền bá chủ của phương Tây", đặc biệt là sự thống trị của Hoa Kỳ trong các vấn đề toàn cầu.

Ngay trước khi Moscow phát động cuộc tấn công chống lại Ukraine vào năm 2022, họ đã công bố mối quan hệ đối tác “không giới hạn”.

Tháng trước, khi Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường ở Moscow, ông nói rằng mối quan hệ kinh tế và thương mại giữa Nga và Trung Quốc đang "đạt được kết quả".

枪手家人称他39岁,是一名卡车司机,来自约旦南部的胡瓦伊塔部族(Huwaitat tribe)。

叙利亚人权观察组织表示,这次袭击还造成至少15人受伤,并摧毁了该地区的军事设施。

杜宏景退休前,曾在香港生活近30年,并在跨国公司如惠普(HP)和伟伦(Welch Allyn)担任高管。当65岁的他决定退休时,原本可以过上悠闲的生活,但他却选择重新开始,投入到对医学的热情中。

两名前官员称这次降职发生在春季,其中一名官员透露,虽然这意味著秦刚“失宠”,但也表示他已脱离险境:“他不会进监狱,但他的职业生涯已经结束了。”

这是习近平时隔9个月再次向金正恩致贺电,前一次是在今年1月1日。在俄乌战争爆发后,朝俄进一步加强关系,朝中关系则略显疏远。近一年来,金正恩同俄罗斯总统普京举行了两次会谈,还多次互致信函。

根据这份民调,若周日投票,48%的人会投给特朗普,47%会投哈里斯。该结果与同民调机构在7月22至24日、美国总统拜登宣布退选并随即支持哈里斯的民调结果几乎一致。

diễn tập quân sự Trung Quốc Nga Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà hoạt động người Đức về vấn đề Tây Tạng bị từ chối nhập cảnh vào Hồng Kông Zahid: Malaysia và Trung Quốc lo lắng về tình trạng cờ bạc trực tuyến tràn lan và đề xuất thiết lập khuôn khổ an ninh quốc gia để cải thiện hợp tác xuyên biên giới China Guotai Junan và Haitong hợp nhất để tạo ra gã khổng lồ mới trong ngành chứng khoán Đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc đấu với Ả Rập Saudi ở Công an Đại Liên: Cấm huấn luyện viên và cầu thủ sau trận đấu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền