Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hai hòn đảo du lịch nổi tiếng ở Hy Lạp cung cấp RM96 cho hành khách đi du lịch

Hai hòn đảo du lịch nổi tiếng ở Hy Lạp cung cấp RM96 cho hành khách đi du lịch

thời gian:2024-09-09 19:31:00 Nhấp chuột:168 hạng hai

(Athens ngày 9) Hy Lạp thông báo sẽ áp dụng mức phí 20 euro (khoảng RM96) đối với hai hành khách đi tàu du lịch đến thăm các hòn đảo nổi tiếng.

Agence France-Presse đưa tin rằng khi Thủ tướng Hy Lạp Kyriakos Mitsotakis được hỏi về vấn đề du lịch quá mức tại Hội chợ Quốc tế Thessaloniki vào Chủ nhật tuần trước, ông nói rằng ngành du lịch của Hy Lạp “không tăng trong vài tuần trong năm”. đã có vấn đề ở một số điểm đến trong nhiều tháng”.

Đảo du lịch Santorini và miệng núi lửa trên đó là điểm dừng chân ưa thích của các tàu du lịch, với mái vòm nhà thờ màu xanh nước biển và cảnh hoàng hôn nổi tiếng thế giới.

Tuy nhiên, nhiều nơi trên đảo thường quá đông đúc vào giờ cao điểm và chính quyền địa phương đang cân nhắc nhiều biện pháp hạn chế.

Mitsotakis cho biết: "Ngành công nghiệp du lịch tàu biển đã gây áp lực lên Santorini và Mykonos, vì vậy hành khách đi tàu sẽ bị thu 20 euro."

Thơ Săn CáWG

Santorini chỉ có 15.500 cư dân nhưng theo Hiệp hội Cảng Hellenic, khoảng 800 tàu du lịch đã đưa khoảng 1,3 triệu khách du lịch đến đảo vào năm ngoái.

Năm ngoái, lượng khách du lịch Hy Lạp đạt kỷ lục 32,7 triệu, trong đó khoảng 3,4 triệu hay 1/10 là đến Santorini.

Chính phủ sẽ "mạnh dạn" can thiệp vào số lượng tàu đến

Mitsotakis cho biết chính phủ cũng sẽ "mạnh dạn" can thiệp vào số lượng tàu đến các điểm đến cụ thể cùng một lúc.

基博洛伊自称为“上帝之子”,是据称拥有百万信徒的菲律宾耶稣基督王国教会的创办人。他也是菲律宾前总统杜特蒂的盟友。

联合国独立专家周五表示,他们的实地调查团发现双方都有可怕的暴行,可能构成战争罪和危害人类罪。

陈水扁周日在面子书上传他与柯文哲一同手持写上“坚持”二字的书法大字合照,落款时间是“甲辰肇秋”,即今年农历7月,即二人近期曾会面。

文章又指,更令人诧异的是球员“崩溃的比赛状态”,包括“低级失误不断,没有战术,没有配合,没有拼抢,连身体对抗都没有”,难怪网上批评之声四起,“毫无血性”成为观众的众口一词。

米佐塔基斯周六在希腊塞萨洛尼基国际博览会(TIF)开幕式上发表演讲,承诺到2027年为希腊带来繁荣。2023年,希腊的人均国内生产总值(GDP)在欧盟中排名第2低。

Đầu mùa hè này, Bộ trưởng Du lịch Olga cho biết trong một cuộc phỏng vấn với AFP rằng cần phải đặt ra hạn ngạch và các quan chức địa phương đã đặt ra giới hạn tổng thể hàng ngày là 8.000 hành khách đi du lịch cho Santorini bắt đầu từ năm tới.

Cô ấy nói: "Một hòn đảo như Santorini...không thể có năm tàu ​​du lịch đến cùng một lúc."

Tuy nhiên, Mitsotakis cũng cảnh báo vào Chủ nhật rằng "thật nguy hiểm khi coi Hy Lạp là một quốc gia thù địch với du lịch." 13% tổng sản phẩm quốc gia (GDP) của Hy Lạp vào năm 2023 sẽ đến từ du lịch.

Hy Lạp du lịch Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Yang Shunxing khuyến khích phát triển các điểm tham quan mới và giúp Bến tàu Penang Swedeen trở thành cảng nhà Dẫn đoàn tham quan “Nông trại thành phố” giao lưu với động vật Huang Ruilin khen ngợi: Khu đô thị là khu du lịch rất hấp dẫn Chính quyền cảng Penang tổ chức cuộc họp bàn tròn đầu tiên nhằm xác định các mục tiêu chiến lược “giao thông hàng không và giao thông đường biển” [Độc quyền] Cải thiện phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch văn hóa ở các ngôi làng mới Qiu Peidong: Sẽ đảm bảo bảo vệ cân bằng diện mạo ban đầu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền