Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > [Quốc hội] Chen Shilong: Thành lập Ủy ban tư vấn thu hồi chi phí để đưa ra khuyến nghị về thu hồi chi phí liên quan đến chuyển đổi năng lượng Lianhe Zaobao |

[Quốc hội] Chen Shilong: Thành lập Ủy ban tư vấn thu hồi chi phí để đưa ra khuyến nghị về thu hồi chi phí liên quan đến chuyển đổi năng lượng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-10 10:59:51 Nhấp chuột:53 hạng hai

Sau khi các biện pháp chuyển đổi năng lượng và các dự luật sửa đổi khác được thông qua, Cơ quan quản lý thị trường năng lượng có thể thu hồi chi phí từ các nhà sản xuất điện, các tổ chức và người tiêu dùng khác được hưởng lợi từ các sáng kiến ​​chuyển đổi năng lượng. Để đạt được mục tiêu này, chính phủ đã thành lập Cơ quan tư vấn phục hồi chi phí. Ủy ban bao gồm các đại diện phi chính phủ Cung cấp tư vấn độc lập về chi phí phục hồi.

拍下视频的公众将它上载到脸书,画面中有逾40名脚踏车骑士在该路段上骑行,该路段共有两条车道,这群骑士占据了左侧的车道。

案情显示,被告早前在芽笼非法赌博时,结识同伙穆都沙米(39岁)。他在2023年要被告加入诈骗承包商的计划。

这项法案拟修改国会选举法令和总统选举法令,从颁布选举令状至投票结束期间,禁止发布由数码技术生成或篡改后的网络竞选广告,逼真地描绘候选人未曾做过或说过的事情。

人力部兼永续发展与环境部高级政务部长许宝琨医生在国会答复杨厝港区议员叶汉荣的口头询问时指出,近期马林百列该熟食中心共收到超过40份投标。熟食中心位处热门地点,并有新地铁站启用,且全天供餐人流量大。

根据规定,物流业者须申请使用至少四个停车位,而每份申请最多可申请12个停车位。每个车位的年费为1125元6角,这包含消费税和三个月订金。成功申请者可在指定区域内,装卸、分类和处理派送包裹,但不得隔夜存放包裹和其他设备或物品。

内政部兼社会及家庭发展部政务部长孙雪玲星期一(9月9日)在国会回答前进党非选区议员梁文辉关于新中免签安排与中国人在本地犯罪率的口头询问时指出,即便包括这14名中国籍涉案人士,在新加坡被逮捕的中国籍旅客比率仍然比去年低。

Dự luật về các biện pháp chuyển đổi năng lượng và các sửa đổi khác (Dự luật về các biện pháp chuyển đổi năng lượng và các sửa đổi khác) đã được Tiến sĩ Chen Shilong, Bộ trưởng Bộ Nhân lực kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp giới thiệu để đọc lần thứ hai tại Quốc hội.

Dự luật mới nhằm mục đích sửa đổi Đạo luật Điện lực, Đạo luật Khí đốt tự nhiên và Đạo luật Cơ quan quản lý thị trường năng lượng hiện hành, đồng thời tăng cường an ninh năng lượng thông qua sáu biện pháp.

Thơ Săn CáWG

Mục tiêu của đất nước tôi là đạt được mức phát thải ròng bằng 0 chậm nhất là vào năm 2050. Các biện pháp được đề xuất trong dự luật mới bao gồm cho phép Bộ Năng lượng thu hồi chi phí tăng cường an ninh năng lượng, duy trì khả năng cạnh tranh trên thị trường năng lượng và thúc đẩy quá trình khử cacbon để đảm bảo hệ thống năng lượng hoạt động bình thường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền