Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nỗi đau của Fengyuan! Cây cầu nhịp dây văng hình chữ X ở Công viên Huludun đã không thể sử dụng được gần 10 năm sau khi hoàn thành.

Nỗi đau của Fengyuan! Cây cầu nhịp dây văng hình chữ X ở Công viên Huludun đã không thể sử dụng được gần 10 năm sau khi hoàn thành.

thời gian:2024-09-09 15:34:25 Nhấp chuột:148 hạng hai
2024/09/09 12:43

[Phóng viên Ou Sumei/Taichung Report] Cây cầu nhịp dây văng hình chữ X ở Công viên Huludun, quận Fengyuan, thành phố Đài Trung, đã được hoàn thành cách đây gần 10 năm do không hoàn thành khâu nghiệm thu nên Văn phòng quận Fengyuan không hoàn thành. từ chối thanh toán số dư, gây ra vấn đề nghiêm trọng giữa Văn phòng quận Fengyuan và nhà sản xuất. Ngành giám sát thiết kế đã nói với nhau rằng đến nay vẫn chưa thể kích hoạt được! Ủy viên hội đồng thành phố Chen Qinglong chỉ trích cây cầu chéo hình chữ X là “nỗi đau ở Fengyuan”.

Đường MạtChược 2PG

Cục Xây dựng cho rằng việc mở cầu vượt nhịp chữ X có những nguy hiểm riêng. Ngoài ra, toàn bộ vụ việc vẫn đang trong quá trình tố tụng. xử lý nó rồi đánh giá xem nên củng cố hay tháo dỡ và xây dựng lại.

台北市衛生局已通知轄內業者立即下架不符規定產品,經追溯3件產品來源廠商皆為外縣市,已移請所轄衛生局依權責處辦,違反農藥殘留容許量標準規定者,屬違反《食品安全衛生管理法》第15條第1項第5款規定,可處負責廠商6萬元以上2億元以下罰鍰。

社會處指出,和美林家父子相後離世,已派人前往慰問。57歲林姓男子跟越南籍前妻育有2個小孩,前妻與2個小孩是列冊中低收入戶,2個小孩每人每月領有兒童少年生活扶助費2197元,目前生活照顧與就學事宜都由前妻扛起責任。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Một hợp đồng đã được ký kết nhưng không vượt qua được khâu kiểm tra nghiệm thu sau khi hoàn thành. Do đó, văn phòng quận đã giữ lại số tiền hơn 10 triệu nhân dân tệ và yêu cầu nhà thầu chấp nhận với giá giảm. Tuy nhiên, nhà thầu đã không đồng ý và đệ đơn hòa giải tranh chấp hiệu suất. Tuy nhiên, cuộc hòa giải không được thành lập và công ty đã tiến hành kiện tụng. Nó đã phát triển thành Văn phòng quận Fengyuan, các nhà sản xuất và người giám sát thiết kế kiện nhau, và vụ kiện vẫn tiếp tục như vậy. ngày.

Năm 2016, một cuộc kiểm tra ngẫu nhiên của Văn phòng Kiểm toán Thành phố Đài Trung thuộc Cục Kiểm toán phát hiện thiết kế của cầu nhịp dây văng hình chữ X đã bị thay đổi, đất sông không được xin trước khi khởi công thi công, nhà thầu không thi công đúng hợp đồng và nhiều khuyết điểm của Văn phòng quận Fengyuan đã được khắc phục vào năm 2017. Hiệp hội Kỹ thuật viên Kết cấu Thành phố Đài Trung đã tiến hành đánh giá an toàn cầu và nhận thấy cường độ mômen uốn tại cầu; đáy tháp cầu và khớp dầm nắp không đạt quy định. Chính quyền thành phố và Văn phòng quận Fengyuan một lần nữa bị Viện Giám sát chấn chỉnh.

Đường MạtChược 2PG

Ủy viên Hội đồng thành phố Chen Qinglong cho biết cây cầu có nhịp chéo hình chữ X là một vấn đề đau đầu ở Fengyuan. Nó đã không thể đưa vào sử dụng gần 10 năm sau khi hoàn thành mặc dù chính quyền thành phố đã nộp đơn lên tòa án. để gia cố hoặc phá dỡ và mở cửa cho công chúng trước tiên, chính quyền thành phố ước tính ban đầu chi phí gia cố cao hơn chi phí tái thiết. Ngoài ra, vụ kiện vẫn đang chờ xử lý nên không thể di chuyển, khiến toàn bộ. thứ đang bị mắc kẹt.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền