Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ký hợp đồng Dự án 5 bãi đậu xe Xinying Huang Weizhe: Đã phấn đấu xây dựng bãi đậu xe 13 chiều trị giá 8 tỷ RMB.

Ký hợp đồng Dự án 5 bãi đậu xe Xinying Huang Weizhe: Đã phấn đấu xây dựng bãi đậu xe 13 chiều trị giá 8 tỷ RMB.

thời gian:2024-09-09 14:36:53 Nhấp chuột:156 hạng hai
2024/09/09 12:44

[Phóng viên Yang Jinchen/Tainan Report] Dự án chìa khóa trao tay Bãi đậu xe năm chiều tại quận Xinying của Thành phố Đài Nam đã được ký kết vào ngày hôm nay (9), với chi phí 370 triệu nhân dân tệ để xây dựng một khu đỗ xe mới trên mặt đất “4+1- story” bãi đậu xe ba chiều sẽ bắt đầu được xây dựng vào tháng 1 năm sau, dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 12 năm 2026, sẽ bổ sung thêm 218 chỗ đậu xe ô tô và 64 chỗ đậu xe máy, tầng một trên mặt đất có thể được sử dụng làm trung tâm mua sắm ở. tương lai.

Thị trưởng Đài Nam Huang Weizhe chỉ ra rằng để cung cấp cho người dân dịch vụ đỗ xe thuận tiện, ông đã giao nhiệm vụ cho Cục Giao thông vận tải tìm đất ở những khu vực đỗ xe nóng để xây dựng các bãi đỗ xe ba chiều. dành cho quỹ thiết kế cơ sở hạ tầng hướng tới tương lai của trung ương để xây dựng 13 bãi đậu xe ba chiều. Tổng dự án trị giá 8,004 tỷ nhân dân tệ, bao gồm 2,476 tỷ nhân dân tệ trợ cấp của trung ương. Khi hoàn thành đầy đủ, dự án sẽ cung cấp chỗ đậu xe cho 3.844 ô tô khách và 2.235 chỗ ngồi cho xe máy. .

Thơ Săn CáWG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Quận Xinying "Parking Five" là một trong 13 bãi đậu xe ba chiều sẽ được xây dựng ở Thành phố Đài Nam. Cơ sở nằm trong bãi đậu xe bằng phẳng cạnh Văn phòng Dongxing của Nam Sintongli. Cục Y tế thành phố Xinying. Tình hình hiện nay có thể chứa được ô tô 72 chỗ, 32 đầu máy.

Wang Mingde, giám đốc Sở Giao thông Vận tải Thành phố Đài Nam, cho biết việc xây dựng mới bãi đậu xe ba chiều đa năng ở Sindongli, Quận Xinying, sẽ xây dựng một bãi đậu xe ba chiều bốn tầng với các tấm pin mặt trời ở tầng trên cùng và các tiện ích đa chức năng ở tầng 1 trong tương lai có thể được sử dụng để giới thiệu các cơ sở thương mại hoặc các dịch vụ tiện ích công cộng khác. Dự kiến ​​sau khi hoàn thành vào tháng 12 năm 2026, các nhà điều hành chuyên nghiệp sẽ được chỉ định vận hành bãi đậu xe. Nhiều hệ thống quản lý bãi đậu xe thông minh đã được giới thiệu và các cơ sở thương mại cũng sẽ được thuê ngoài ở tầng một.

Việc xây dựng Bãi đậu xe năm chiều mới của Xinying là một dự án chìa khóa trao tay. Người trúng thầu đã bắt đầu thiết kế cơ bản trong tương lai, việc xây dựng và thiết kế chi tiết sẽ được thực hiện, điều này có thể rút ngắn thủ tục hành chính một cách hiệu quả. Huang Weizhe cho biết, việc đưa vào sử dụng các cơ sở thương mại ở Wufu sẽ giúp các cộng đồng xung quanh thuận tiện hơn và sẽ trở thành một bãi đậu xe mang tính biểu tượng và địa danh mới ở khu vực Xibei.

Thơ Săn CáWG

Cục Giao thông Vận tải chỉ ra rằng trong số 13 bãi đậu xe ba chiều, bãi đậu xe ngầm Shuipingshan và bãi đậu xe ba chiều Ximen ở Quận Nam đã được hoàn thành. Trung tâm văn hóa và đường Qingnian ở quận Đông dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào tháng 10, giai đoạn 5 điểm dừng của Xinying là hợp đồng cuối cùng.

葉昭甫表示,騎自行車已是台中市民生活的一部分,目前台中市YouBike共有1379站、1萬1379輛公共自行車,其中300輛為電輔車,從今年7月至2027年將展開擴站計畫,YouBike將增設700站,車輛增加2550輛。

環保局說明,轄管的71座公廁全面安裝省電LED燈具,並增加燈具數量或調整位置,以提升公廁內部明亮度。確保高齡者及行動不便者的如廁安全,71座公廁全面加裝防滑地墊,內湖12號公廁更直接將地板更換為防滑地磚,而出入口有階梯的公廁,也增設扶手。

市府交通局長鍾鳴時說,除了行人安全,機車騎士、青少年和高齡者也是重點宣導對象。9月適逢開學季,將加強學校駕駛教育,宣導遵守交通規則,同時呼籲宮廟、農會、銀髮機構等單位申請「路老師」進行交安宣導,提醒長輩騎乘機車時要慢看停,走路時應走行人穿越道,避免穿越馬路,保障自身安全。

Cục Giao thông vận tải cho biết có ba bãi đậu xe khác, bao gồm "Parking Six", "Parking Nine" của Yongkang và "Parking Four" của Rende, đang được xúc tiến và xử lý. khuyến mại vào tháng 10 và giới thiệu nguồn vốn tư nhân để đầu tư xây dựng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền