Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Costco lấy túi tại chỗ! 2 người phụ nữ lén đổi nhãn, gây phẫn nộ dư luận: Đạo đức đi đâu?

Costco lấy túi tại chỗ! 2 người phụ nữ lén đổi nhãn, gây phẫn nộ dư luận: Đạo đức đi đâu?

thời gian:2024-09-04 20:22:35 Nhấp chuột:171 hạng hai
Thơ Săn CáWG2024/09/04 17:14

Zhuang Wenren/Copying Editor

Thơ Săn CáWG

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Gần đây, cư dân mạng đã trực tiếp vạch trần hai phụ nữ tại Costco vì tội bí mật thay đổi thẻ giá ở nơi công cộng. Hành vi của họ quá lố bịch đến mức cư dân mạng yêu cầu trục xuất họ. sàn nhà. Vụ việc xảy ra tại cửa hàng Xinzhuang của Costco vào khoảng 5 giờ chiều khi hai người phụ nữ công khai xé nhãn dán giá gốc và thay bằng một nhãn dán giá khác trong khu vực combo thịt nướng cắt dày bụng lợn đông lạnh, cố gắng mua đồ với giá thấp hơn.

公所想進行鋪面改善,但民眾意見不一,今年7月底曾召開協調會,提出「紙模壓花地坪」及「瀝青混凝土」兩種修復方式,前者可保留老街風味,但是工期長;後者工期短、經費少,同時規劃鋪設「彩色瀝青」的路口意象,經溝通後民權街居民同意以工期較短的柏油加上彩色瀝青路口意象重鋪。

自7月1日起,彰化縣實施強制垃圾分類政策,即使中秋期間也不鬆懈,環保局強調,破袋檢查將持續進行,凡發現垃圾袋內有資源回收物,民眾必須當場分類處理。

Theo mô tả của PO gốc trong nhóm Facebook "Trung thực trải nghiệm sản phẩm Costco", lúc đó anh thấy hai người phụ nữ không quan tâm đến ánh mắt của những người xung quanh và mạnh dạn đổi nhãn, điều đó khiến anh rất phấn khích. PO ban đầu chỉ ra rằng sản phẩm trong cửa hàng có ghi rõ ràng là bộ 2 hộp, nhưng hai người phụ nữ không chỉ tráo đổi hộp mà còn xé nhãn dán giá gốc thay bằng giá khác. Ngay cả khi người khác chú ý đến hành vi của họ, họ cũng không quan tâm và vẫn đi theo con đường riêng của mình.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi vụ việc được phơi bày, nó đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng. Trong vòng 18 giờ, nó đã thu hút hơn 3.000 lượt thích và có tới 1.000 người bày tỏ sự ngạc nhiên khi nhấn "Chà". Nhiều người cho rằng hành vi này đã vượt quá giới hạn đạo đức. PO ban đầu thẳng thắn nói: “Để tiết kiệm được ít hơn 20 Đài tệ, nó thực sự còn giá trị hơn cả đạo đức của một số cô gái xinh đẹp”. khu vực bình luận giận dữ nói: "Những người như vậy nên bị trục xuất khỏi Costco và cho các thành viên của chúng tôi một môi trường mua sắm tốt!" Anh ta thậm chí còn mỉa mai những sự kiện hiện tại, "Các hóa đơn có thể thanh toán trực tuyến ~ Xé nhãn thì có gì sai?"

Một số cư dân mạng chỉ ra thêm rằng hành vi này có thể liên quan đến tội lừa đảo và cần được xử lý theo quy định của pháp luật. "Đây đã là hành vi phạm tội. Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Điều 339 Bộ luật Hình sự. có thể được áp dụng." Một cư dân mạng khác nói thêm: "Nếu Costco phải chịu trách nhiệm, họ có thể kiện."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền