Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tôi nên làm gì nếu không học xong đại học và tìm được việc làm? Anh ấy kiếm được 45K mỗi tháng nhờ việc này

Tôi nên làm gì nếu không học xong đại học và tìm được việc làm? Anh ấy kiếm được 45K mỗi tháng nhờ việc này

thời gian:2024-09-04 20:25:21 Nhấp chuột:75 hạng hai
2024/09/04 17:11 {1[Phóng viên Cai Shuyuan/Taichung Report] Không học xong đại học thì tôi nên làm gì? Có lối thoát nào tốt cho tương lai không? "Xiao Ting" 22 tuổi đã bỏ học trong năm học cơ sở. Anh ấy không có kỹ năng gì và khó tìm được việc làm. Anh ấy muốn tiếp tục phát triển trong lĩnh vực máy móc nên đã đăng ký học ". Lớp đào tạo trước khi làm việc với sự hỗ trợ của Lớp vẽ cơ khí có sự hỗ trợ của máy tính" của Chi nhánh Zhongchang Tou thuộc Cơ quan Phát triển lực lượng lao động Bộ Lao động và đã vượt qua kỳ thi. Với các chứng chỉ, chứng chỉ liên quan, sau khi đào tạo, anh đã thành công khi vào làm tại một công ty ngành cơ khí thông qua việc kết hợp và được nhận mức lương hàng tháng là 45 nghìn, cao hơn mức lương trung bình của sinh viên tốt nghiệp đại học.

Chi nhánh Đầu tư Zhongzhang đã triển khai nhiều lớp đào tạo trước khi đi làm để khuyến khích thanh niên học một kỹ năng. Nếu sẵn sàng đầu tư vào các ngành trọng điểm, họ có thể sử dụng các biện pháp như "Đào tạo trước khi đi làm cho thanh niên". Quỹ khuyến khích học tập" để giảm bớt gánh nặng trong thời gian đào tạo. Đối tượng áp dụng Đối với những thanh niên thất nghiệp có quốc tịch nước ngoài từ 15 đến 29 tuổi, tham gia khóa đào tạo trước khi đi làm cho người thất nghiệp hoặc chương trình tinh hoa công nghiệp mới do các ngành khác nhau thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Lao động. Khóa học là khóa học về ngành chính sách do Bộ Lao động công bố, thời gian đào tạo kéo dài hơn 30 ngày. Nếu tổng số giờ đào tạo mỗi tháng đạt trên 100 giờ, bạn sẽ có cơ hội được tham gia. nhận được tiền thưởng học tập hàng tháng là 8.000 nhân dân tệ và có thể nhận được tổng cộng tối đa 96.000 nhân dân tệ.

在地民進黨議員陳俞融不以為然指出,盧秀燕在她第1任期內就已提出遷移北區肉品市場,並規劃興建北區首座社宅,卻拖到第2任的任期快過半才動工,雖然「做總比不做好,晚做總比沒做好」,但今日動工後,還要再等5年才可能入住,現行北區仍是沒有社宅可提供給民眾居住,北區鄉親仍須跨其他行政區抽社宅居住,籲盧市府若重視居住正義,應提高執行力,而非一再自誇社宅數量達標的「空話」。

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Xiao Ting ban đầu học tại Khoa Kỹ thuật Cơ khí của một trường đại học nhưng đã đình chỉ việc học vì lý do gia đình. Anh ấy muốn đi làm nhưng cảm thấy kỹ năng của mình chưa đủ nên đã đăng ký. đối với "Lớp đào tạo cơ khí có sự hỗ trợ của máy tính" trước khi đi làm của Học viện Lao động thuộc Chi nhánh Đầu tư Zhongzhang, vì đáp ứng đủ điều kiện nên bạn có thể nhận được "Khuyến khích học tập đào tạo nghề cho thanh niên" trong thời gian đào tạo. giảm bớt gánh nặng tài chính.

Xiao Ting cho biết những gì anh học được trong khóa học bao gồm các khóa học cơ bản như đồ họa kỹ thuật, phương pháp gia công, nguyên lý cơ khí, vật liệu kim loại và ứng dụng phần mềm vẽ ba chiều cơ học cũng như các bài tập thực hành, điều này cho phép anh nhanh chóng thành thạo các kỹ năng trong 6 tháng. Khi lớn lên, anh đã có được sự hiểu biết có hệ thống về vật liệu kim loại và phương pháp gia công. Trước khi hoàn thành khóa đào tạo, anh đã đạt được thành công Lớp học "Vẽ ba chiều có sự hỗ trợ của máy tính". Chứng chỉ kỹ thuật viên C. Văn phòng chi nhánh đã hỗ trợ anh thông qua trung tâm việc làm để giúp anh viết sơ yếu lý lịch, dạy anh kỹ năng phỏng vấn và các biện pháp phòng ngừa tại nơi làm việc. Sau khi hoàn thành dự án, anh đã được một công ty công nghiệp máy móc địa phương tuyển dụng thành công vào vị trí kỹ thuật viên đồ họa máy tính. Mức lương và môi trường làm việc khiến anh hài lòng và anh đã làm việc ổn định được gần ba tháng.

Văn phòng Đầu tư Trung ương Trung Quốc cho biết khu vực miền Trung là nơi tập trung các nhà sản xuất máy móc của đất nước tôi và các nhà sản xuất có nhu cầu lớn về nhân tài kỹ thuật công nghiệp có liên quan. Học viện Lao động và Khu đào tạo Đài Trung của China-Chan. Văn phòng Đầu tư được mở để đáp ứng nhu cầu nhân lực của ngành địa phương. Về các khóa đào tạo trước khi đi làm có liên quan, hơn 30 khóa đào tạo trước khi đi làm sẽ được triển khai vào nửa cuối năm nay.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền