Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Lần đầu tiên! Trung Quốc chính thức công bố danh sách 2.590 "anh hùng hàng không Mỹ chống Nhật"

Lần đầu tiên! Trung Quốc chính thức công bố danh sách 2.590 "anh hùng hàng không Mỹ chống Nhật"

thời gian:2024-09-04 17:06:47 Nhấp chuột:146 hạng hai
2024/09/04 11:55

Huang Qihao/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Thứ Ba tuần này (ngày 3 tháng 9) là Ngày Chiến thắng của Chiến tranh chống Nhật ở Trung Quốc, lần đầu tiên quan chức Trung Quốc tuyên bố. thế giới bên ngoài 2.590 "Nhân viên hàng không Mỹ chống Nhật", "Danh sách các anh hùng", đồng thời khẳng định "nhân dân Trung Quốc và Hoa Kỳ có chung kẻ thù trong cuộc chiến chống chủ nghĩa phát xít Nhật, đã chịu đựng thử thách của máu và lửa, và tạo nên một tình bạn sâu sắc."

Đường MạtChược 2PG

Dựa trên các báo cáo của Tân Hoa Xã và China News Service, Nhà tưởng niệm Liệt sĩ Hàng không chống Nhật Bản ở Nam Kinh của Trung Quốc đã công bố danh sách các anh hùng trên trang web chính thức của Cục Quản lý Nghĩa trang Tôn Trung Sơn vào thứ Ba. bao gồm tên, chức vụ, tên các anh hùng thời gian hy sinh, v.v.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Các báo cáo cho biết rằng trong Chiến tranh kháng chiến, Lực lượng Không quân Trung Quốc đã nhận được sự hỗ trợ từ các chiến binh hàng không quốc tế từ Hoa Kỳ và các quốc gia khác, đồng thời hàng nghìn chiến binh hàng không Trung Quốc và nước ngoài đã hy sinh mạng sống của mình vì chính nghĩa. Báo cáo mô tả rằng người dân Trung Quốc và Hoa Kỳ có chung lòng căm thù trong cuộc chiến chống chủ nghĩa phát xít Nhật Bản, vượt qua thử thách của máu và lửa, và đã tạo nên một tình bạn sâu sắc.

Đường MạtChược 2PG

Thông tin về 2.590 liệt sĩ hàng không Mỹ chống Nhật này đã được khắc trên tượng đài ở Nhà tưởng niệm Liệt sĩ hàng không chống Nhật Nam Kinh hai lần, vào năm 1995 và 2015. Tuy nhiên, do tuổi tác, thiếu hồ sơ gốc và các nguyên nhân khác nên hầu hết thông tin về anh hùng, liệt sĩ đều không đầy đủ, khó kiểm chứng tính chính xác của thông tin hiện có.

Dou Ruoqi, nhân viên của Nhà tưởng niệm liệt sĩ hàng không chống Nhật ở Nam Kinh, cho biết: "Chúng tôi hy vọng rằng việc công bố danh sách này có thể tập hợp lực lượng từ tất cả các bên trong và ngoài nước để tăng cường hơn nữa việc thu thập và nghiên cứu các tài liệu lịch sử về các liệt sĩ hàng không chống Nhật của Mỹ và cải thiện tối đa những tài liệu hiện có. Thông tin tiểu sử của các anh hùng đã được phát hiện và sửa chữa trong các thông tin hiện có trên các di tích và thông tin còn thiếu về người Mỹ chống Nhật. các liệt sĩ hàng không đã được tìm thấy để làm cho danh sách này đầy đủ hơn."

據《BBC》 報導指出,已經遞出辭呈的部會首長包括戰略產業部長卡梅辛(Alexander Kamyshin)、司法部長馬尤斯卡(Denys Maliuska)和環保部長斯特雷(Ruslan Strilets),此外,兩位副總理史蒂芬尼希娜(Olha Stefanishyna)和韋列舒克(Iryna Vereshchuk)也都已經提交辭職信。烏克蘭國產基金會主任科瓦爾(Vitaliy Koval)在上任9個月後也於近日辭職,總統辦公室副主任舒爾馬(Rostyslav Shurma)則是根據總統令遭到解職。

根據《NHK》報導,日本國土交通省千葉國道事務所證實,當地時間4日上午9時許,千葉縣市原市國道16號線發生4條車道坍方事故,現已要求民眾避開此處繞道通行,展開道路拆除工程。由於事發地點位在工廠及倉庫林立地區,平時不少大卡車行經,所幸無人受傷。

福斯新聞(Fox News)報導,在該段訪談影片中,賀錦麗強調社交媒體平台應承擔責任,因為這些平台對數百萬人發聲卻無人監督。她特別提到川普(Donald Trump)在社交媒體上的言論,認為這些言論對社會產生重大影響,呼籲必須對這些平台進行必要的監管。馬斯克和小羅勃藉此批評賀錦麗,認為她的言論威脅到言論自由。

綜合泰媒報導,泰國海洋與沿海自然資源部(DMCR)2日在普吉島他郎區(Thalang)邦濤海灘(Bang Tao beach)發現,1尾雌性成年侏儒抹香鯨已明顯死亡,身長約2.24公尺。

Nhà tưởng niệm các liệt sĩ hàng không chống Nhật ở Nam Kinh đã được công bố vào tháng 4 năm nay. Đã thu thập thông tin liên quan về 1.468 anh hùng hàng không chống Nhật của Trung Quốc. Sau khi thông tin được đưa ra, hơn 100 thân nhân các anh hùng hàng không chống Nhật đã liên hệ với nhà tưởng niệm, gần 40 người thân của các anh hùng đã đến nhà tưởng niệm để tỏ lòng thành kính với tổ tiên. Theo báo cáo, sau khi xác minh và đối chiếu chặt chẽ, thông tin về 18 anh hùng hàng không chống Nhật của Trung Quốc đã được đính chính.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền