Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Khu công nghiệp ga đường sắt cao tốc Đài Nam mời gọi đầu tư, thời gian vận hành tối đa là “70 năm”

Khu công nghiệp ga đường sắt cao tốc Đài Nam mời gọi đầu tư, thời gian vận hành tối đa là “70 năm”

thời gian:2024-08-29 19:45:15 Nhấp chuột:172 hạng hai
29/08/2024 16:47

[Phóng viên Wu Liangyi/Báo cáo Đài Bắc] Cục Đường sắt của Bộ Giao thông Vận tải hôm nay (29) thông báo rằng họ đang kêu gọi các nhà đầu tư tham gia vào "Dự án Phát triển và Vận hành Khu công nghiệp Đặc biệt Ga Đường sắt cao tốc Đài Nam (Wudong) Mục 279 và 280 Đất số 279, 280)" để Phát triển được thực hiện bằng cách xác lập quyền bề mặt. Thời gian phát triển và vận hành là 50 năm, ưu tiên gia hạn hợp đồng một lần. Thời gian gia hạn tối đa là 20 năm năm.

Cục Đường sắt cho biết rằng trường hợp phát triển này đã được xử lý theo Điều 12, Mục 3 của Quy định về khen thưởng sự tham gia của tư nhân trong xây dựng giao thông vận tải và các quy định về xử lý đất bị thu hồi để thu hồi các đoạn để khen thưởng tư nhân tham gia xây dựng giao thông. Phạm vi của căn cứ bao gồm số đất 279 và 280 tại khu vực Wudong, quận Quienen, thành phố Đài Nam.

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tổng diện tích của khu đất này là khoảng 9,89 ha, với tỷ lệ xây dựng là 60% và tỷ lệ diện tích sàn là 300%. quyền sử dụng đất. Thời gian phát triển và vận hành là 50 năm, ưu tiên gia hạn một lần. Thời gian gia hạn tối đa là 20 năm, tiền thuê đất và tiền bản quyền được tính toán và thu theo hợp đồng phát triển và vận hành và hợp đồng quyền sử dụng đất. Thời gian thông báo bắt đầu từ thời điểm thông báo ngày 29/8 cho đến thời hạn thu gom là 17h ngày 2/1 năm sau.

Cục Quản lý Đường sắt cho biết rằng trong những năm gần đây, các dự án xung quanh Ga Đường sắt Cao tốc Đài Nam đã được thúc đẩy tích cực, bao gồm các trung tâm nghiên cứu và phát triển như Tòa nhà R&D Công nghệ Thông minh và Hội đồng Khoa học Quốc gia, cũng như việc thành lập Phòng thí nghiệm kiểm tra lái xe thông minh Đài Loan, Bệnh viện Đại học Quốc gia Cheng Kung Sharon Khu dịch vụ y tế và đổi mới cũng đã bước vào giai đoạn lập kế hoạch, thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ tiên tiến như bảo mật thông tin, công nghệ thông minh và công nghệ sinh học.

Ở phía đông của ga đường sắt cao tốc, khu đất kinh doanh phụ trợ liền kề với ga đã được Tập đoàn Mitsui Fudosan phát triển và xây dựng làm trung tâm mua sắm OUTLET, sẽ khai trương hoạt động vào tháng 2 năm 2022 ; trong khi ở phía tây của ga đường sắt cao tốc có Winbond Electronics và New. Việc xây dựng các tòa nhà văn phòng và R&D của Tang Technology và các công ty khác cho thấy các chức năng của khu vực dành riêng cho đường sắt cao tốc đã dần hoàn thiện và nó đã dần thu hút các ngành công nghiệp công nghệ cao đến định cư, tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững sau này.

首先,因應針孔偷拍設備日新月異,113學年度起各級學校反針孔偵測設備升級,將採購更高規格的偵測設備,提升偵測效率。

新報名的隊伍包括烏石港福德廟、冠柏投資有限公司、品宣投資有限公司、風墾丁娛樂事業、宏鎰集團蘭陽21世紀不動產、宏鎰集團羅東晶園會館、恆春半島肖郎搶孤隊,原有的5隊有新樂園不動產、滿州鄉體育會、侑松有限公司、松欣營造有限公司、易昌建設有限公司,合計12隊,每隊5名選手報名。

Cục Đường sắt tuyên bố rằng các nhà phát triển nên xử lý hoạt động kinh doanh xây dựng và vận hành theo quy hoạch đô thị hiện hành và các quy định liên quan tại nơi đặt cơ sở. Cục Đường sắt hoan nghênh các doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham gia dưới hình thức một công ty hoặc liên minh doanh nghiệp. Để biết chi tiết về phát triển và vận hành, đơn xin đầu tư và các quy định liên quan khác, bạn có thể tải xuống tin tức mới nhất từ ​​trang web của Cục Đường sắt của Bộ. của Giao thông vận tải.

Đường MạtChược 2PG

Cục Đường sắt cho biết các nhà đầu tư sẵn sàng tham gia nộp đơn nên gửi đến "Hộp thư Bưu điện Chính quyền Thành phố Đài Bắc mới số 43" trước 5 giờ chiều ngày 2 tháng 1 năm sau (Thứ Ba) (dấu bưu điện sẽ được sử dụng làm bằng chứng đến), các đơn nộp muộn sẽ không được chấp nhận. Đơn đăng ký được gửi trực tiếp đến ban tổ chức hoặc bằng các phương tiện khác sẽ không được chấp nhận. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với bà Chen từ Cục Đường sắt của Bộ Giao thông Vận tải theo số 02-8072-3333 số máy nhánh 5501.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền