Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cụ ông 102 tuổi ở Đài Trung và người vợ trung niên cách nhau 32 tuổi mặc vest và gạc trắng dự đám cưới trang điểm trên thảm đỏ

Cụ ông 102 tuổi ở Đài Trung và người vợ trung niên cách nhau 32 tuổi mặc vest và gạc trắng dự đám cưới trang điểm trên thảm đỏ

thời gian:2024-08-29 18:54:50 Nhấp chuột:160 hạng hai
29/08/2024 16:48

[Phóng viên Huang Xulei/Taichung Report] Cửa hàng thuốc lá Taiping có lịch sử 69 năm và đã được đăng ký là tòa nhà lịch sử ở Thành phố Đài Trung. Văn phòng Quận Taiping đã hỗ trợ cư dân Pei Jide (102 tuổi) và vợ ông là Wang. Dengfang (70 tuổi) để bù đắp cho đám cưới. Cặp vợ chồng già ở Huashan Mặc vest và quấn khăn trắng, Wang Dengfang là vợ giữa và được chụp ảnh dưới sự chúc phúc của quỹ và những đứa trẻ trong cộng đồng. kể rằng cô đã giúp chồng vượt qua cơn đột quỵ bằng cách mát-xa mỗi ngày.

Hôm nay, Văn phòng Quận Taiping và Quỹ Hoa Sơn đã tổ chức sự kiện "Đám cưới trong mơ của cụ trăm tuổi Rui" tại Cửa hàng Taiping Ciyan, mời trẻ em từ Trường mẫu giáo nghệ thuật Forrest đến làm cô gái bán hoa. một chiếc xe lăn. Khi Wang Dengfang, vợ anh trong bộ đồ gạc trắng, đang bước vào địa điểm, những bông hoa được rải những lời chúc phúc trên đường đi. Các tình nguyện viên từ Tổ chức Huashan đã trang điểm cho cặp đôi bước xuống thảm đỏ trong một khung cảnh ấm áp. Thư ký Văn phòng Dịch vụ của Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung Huang Jiatian, Zheng Wanqing và những người khác đã đến chúc phúc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cai Shuling, giám đốc bộ phận xã hội của Văn phòng quận Taiping, thay mặt Thị trưởng quận Xu Guifang cho biết rằng tòa nhà lịch sử này có bầu không khí hoài cổ và bầu không khí nhân văn, và việc tổ chức một chiếc huy hiệu bạc- đám cưới tóc và triển lãm "Trái tim khắc Kueh" tình cờ được trưng bày tại địa điểm. Triển lãm nghệ thuật sắp đặt và bộ sưu tập con dấu Kuey của Zheng Yongbin trưng bày nghệ thuật chạm khắc bằng tay tương tác của Zheng Yongbin và các vật liệu phế thải Kueyin khắc dòng chữ "Fu. ", "Lu", "Shou" và "囍" để truyền đạt những lời chúc tốt đẹp.

Người dân cho biết Pei Jide và Wang Dengfang sống ở Dongheli và nương tựa vào nhau. Sau khi giải ngũ, anh được con trai của đồng nghiệp giới thiệu với người vợ Sơn Đông. hai người hiếm khi tiếp xúc với hàng xóm và hầu hết đều bị Vương Đăng Phương đẩy ra ngoài.

Tổ chức Hoa Sơn cho biết cặp vợ chồng già kết hôn vào năm 2008. Vì chú Pei bị đột quỵ vào năm đó và không thể di chuyển nên cả hai chỉ đăng ký nhưng không tổ chức đám cưới trong 16 năm, bà Vương. Giúp chồng massage Lajin mỗi ngày và chăm sóc cơ thể anh dần dần tốt hơn, chú Pei luôn mỉm cười. Tuy nhiên, có một thời điểm trong chuyến thăm, hai người chênh lệch nhau 32 tuổi. "Con gái của chú Pei."

Thơ Săn CáWG

Để bù đắp cho sự tiếc nuối của vợ, Pei Jide đã nhờ các tình nguyện viên giúp tổ chức đám cưới tại một quán thuốc lá gần nhà, quỹ này đã biến giấc mơ của cặp đôi thành hiện thực bằng cách hỗ trợ chụp ảnh cưới, đồng thời hỗ trợ họ chụp ảnh cưới. tổ chức lễ thảm đỏ hoành tráng và tổ chức lễ cưới ngay tại địa điểm tổ chức tiệc bánh, Pei Jide đã hôn Wang Dengfang trước công chúng, "khoe" tình cảm khiến mọi người phải ghen tị.

這起在臉書社團《彰化人大小事》PO文尋狗訊息於今天曝光後,掀起彰化人熱議,有彰化市民提供訊息說,曾在彰化市看到類似照片灰色短毛身體算是乾淨的雪納瑞;還有網友說「賺錢了」。看在2萬元重賞下,大家一定會卯足全力找狗,應該很快會有好消息。

首先,因應針孔偷拍設備日新月異,113學年度起各級學校反針孔偵測設備升級,將採購更高規格的偵測設備,提升偵測效率。

Thơ Săn CáWG

新報名的隊伍包括烏石港福德廟、冠柏投資有限公司、品宣投資有限公司、風墾丁娛樂事業、宏鎰集團蘭陽21世紀不動產、宏鎰集團羅東晶園會館、恆春半島肖郎搶孤隊,原有的5隊有新樂園不動產、滿州鄉體育會、侑松有限公司、松欣營造有限公司、易昌建設有限公司,合計12隊,每隊5名選手報名。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền