Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hai cựu giám đốc điều hành nhảy sang Resorts World bị cấm vào địa điểm Sands Lianhe Zaobao |

Hai cựu giám đốc điều hành nhảy sang Resorts World bị cấm vào địa điểm Sands Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 21:59:13 Nhấp chuột:158 hạng hai

Marina Bay Sands đã cấm hai cựu giám đốc điều hành đã chuyển công tác sang Resorts World vào các địa điểm của Sands, bao gồm cả trung tâm thương mại. Nguyên nhân có thể liên quan đến việc Sands nghi ngờ cả hai đang cố gắng "gạ gẫm khách hàng" ở đó.

Theo báo cáo của "Straits Times", hai giám đốc điều hành trước đây là nhân viên của Marina Bay Sands (MBS). Họ đã nhận được "thông báo Persona non grata" (persona non grata) vào ngày 31 tháng 7. thông báo grata), cấm họ "vào hoặc ở bất cứ nơi nào trong Khu nghỉ dưỡng tích hợp MBS, bao gồm khách sạn, trung tâm mua sắm, trung tâm hội nghị và sòng bạc."

Thông báo cũng nêu rõ rằng lệnh cấm này sẽ có hiệu lực cho đến khi có thông báo mới. Nếu các bên cố gắng vào hoặc lưu trú tại bất kỳ cơ sở nào của MBS, MBS Group có quyền thực hiện hành động pháp lý chống lại họ.

Một trong những giám đốc điều hành là Andrew Macdonald (64 tuổi), người đã làm việc trong ngành sòng bạc hơn 40 năm. Ông được bổ nhiệm làm phó chủ tịch điều hành của Sòng bạc Marina Bay Sands vào năm 2010 và trở thành giám đốc điều hành sòng bạc của Las Vegas Sands vào năm 2012. Las Vegas Sands là công ty mẹ của MBS.

Sau khi rời MBS vào tháng 7 năm 2021, anh gia nhập Resorts World Sentosa (RWS) với tư cách là giám đốc điều hành sòng bạc vào tháng 9 năm 2022.

这是自2015年海事合作演习启动以来,两军第三次举行联合演习。

Một giám đốc điều hành khác bị MBS cấm hoạt động là Louise Ng. Cô hiện đang giữ chức trợ lý phó chủ tịch phát triển kinh doanh tại RWS. Cô từ chối bình luận về câu chuyện này.

Thơ Săn CáWG

Theo "Yabo Hui" và các báo cáo khác, MBS đưa ra thông báo này vì lo ngại rằng McDonald có thể tận dụng cơ hội để lôi kéo khách hàng và nhân viên của MBS trong nhiều chuyến thăm MBS vào tháng 7.

McDonald phủ nhận các cáo buộc, nói rằng chuyến thăm của ông chỉ mang tính chất xã giao. Được biết, ông đã đến thăm MBS nhiều lần trong tháng 7 vì người bạn tốt Mike Sugrue, cựu giám đốc điều hành của Tập đoàn Crown Melbourne, đang ở Singapore vào thời điểm đó.

Trong hai lần đến thăm, anh ấy đã nói chuyện với hai người chơi có giá trị ròng cao nhưng anh ấy nói rằng anh ấy không chủ động nói chuyện với họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền