Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > "Khi gió thổi" Aaron Kwok tát Tony Leung Chiu-wai vì sức mạnh của anh ta Tony Leung Chiu-wai không nói gì khi gặp đạo diễn Lianhe Zaobao |

"Khi gió thổi" Aaron Kwok tát Tony Leung Chiu-wai vì sức mạnh của anh ta Tony Leung Chiu-wai không nói gì khi gặp đạo diễn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-28 23:01:04 Nhấp chuột:144 hạng hai

Khi quay phim "The Wind Rises Again" của đạo diễn Yung Tze-kwong, tại sao Aaron Kwok lại lo lắng rằng người hâm mộ Lương Triều Vỹ sẽ ghét anh ấy? Bấm vào video để xem điều gì sẽ xảy ra.

"Khi gió nổi", được phát hành tại Singapore vào ngày 16 tháng 2, được chuyển thể từ lịch sử có thật. Phim kể câu chuyện về Hồng Kông trước khi kết thúc thời kỳ thuộc địa, khi hai anh hùng Thám tử Leile ( do Quách Phú Thành thủ vai) và Nam Giang (do Lương Triều Vỹ thủ vai) cùng nhau thành lập Hệ thống tham nhũng của cảnh sát là một câu chuyện đen trắng.

Tony Leung Chiu-wai thẳng thắn nói rằng anh đảm nhận việc quay phim "Khi gió nổi lần nữa" không phải vì bị thu hút bởi câu chuyện hay các nhân vật "Tôi làm bộ phim này hoàn toàn là vì đạo diễn. Weng Tse-kwong." Về lần hợp tác đầu tiên với Weng Ziuang, Tony Leung cho biết sự hợp tác và giao tiếp giữa hai người là "rất kỳ lạ". (Thật kỳ lạ? Nhấp vào video để xem lời giải thích của Tony Leung.)

Thơ Săn CáWG

Kịch tính giữa hai ngôi sao điện ảnh đã thu hút sự chú ý. Trong phim cũng có một cảnh Aaron Kwok tát Tony Leung. Khi Aaron Kwok ra tay, anh ấy đã cân nhắc cách đo lường và sử dụng lực. Anh ấy nói: "Leile nên thể hiện tính cách của mình như thế nào vào lúc này, cũng như sự tức giận và bất hạnh lúc này - hãy dùng cường độ này để đánh Tony Leung. Mọi người đều rất hài lòng với hiệu quả."

Tam Yaowen. , Aaron Kwok, Tony Leung Chiu-wai và Chow Wen-kin là bốn thám tử trong "Khi gió nổi trở lại". (Shaw Brothers Agency)

Điều mà Aaron Kwok cảm thấy khó quên là cảnh "Lei Le" hút thuốc phiện và cai nghiện ma túy. Mặc dù một số phim tài liệu đã được tham khảo nhưng làm thế nào để diễn giải một cách thuyết phục trạng thái tinh thần của những người hút thuốc phiện là một thách thức lớn đối với Aaron Kwok. Tuy nhiên, anh khẳng định chắc chắn rằng mình thích thử thách. Là người yêu thích cả ca hát và đóng phim, anh cho biết: “Càng khó, tôi càng muốn thử thách. Dù khó khăn hay đau đớn đến đâu thì đó vẫn luôn là một loại thú vui, chỉ cần khán giả thích là được”. Tôi sẽ tiếp tục làm phim và tổ chức nhiều buổi hòa nhạc hơn để ca hát và nhảy múa cho mọi người xem."

张榕容更透露,因为戏中有很多面目狰狞的鬼演员,结果她上厕所时就被披头散发的“鬼”吓到。她笑说:“片场有很多‘鬼’,剧组就把很多鬼头发跟鬼头颅放在化妆间里面,一走进去就看到五个头发很长的的‘东西’,或一进厕所就看到一顶很长的假发。好像王净一身血浆,拍完后他们就直接在那里洗假发,挂在那里晾干......我们都是被道具吓到!”

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

摄制组特别采购1970年代客机的零件,搭建机身打造机舱布景进行拍摄。每次拍摄都是“挤挤一堂”,狭窄的机舱内除了摄制队和河正宇、吕珍九、成东镒(Sung Dong-il)、蔡秀彬(Chae Soo-bin)四位主角,另有近60名扮演乘客的演员。

从影约30年的江美仪是公认的实力派演员,原来她在主持方面也有两把刷子,探班时亲睹她如何在现场带动气氛,从容应对,不吝于提点三名佳丽。不说不知道,三四年前江美仪曾于无线万千星辉颁奖典礼两度获提名主持奖项呢。

不过潘玮柏并不在意这些关于外表变化的言论,他说:“我觉得是件好事,毕竟娱乐圈嘛,我不一定要用歌曲让你开心。如果我真的变成那样,我可能会难过,但是因为没有变成那样子,所以我觉得还不错。”

电影两主角李国煌和俞宏荣来到新加坡报业中心,穿着本地定制男装品牌Q Menswear隐晦代表我国国旗的暗红淡白西装,坐上经常出现在游乐园中的旋转木马,轻松畅谈童年欢乐点滴,以及两人哥哥车祸去世所勾起的伤感与遗憾。

Đúng như dự đoán, hai ngôi sao điện ảnh có tầm nhìn giống nhau. Tony Leung Chiu-wai cũng cho biết, "Tôi đã rất vui khi quay bộ phim này. Các diễn viên đều là 'kẻ bạo dâm'. Tôi rất vui khi bị lạm dụng trong bộ phim này." Hóa ra anh ấy phải tập piano từ đầu để đóng phim. Hãy nhấp vào video bên trên để xem anh ấy mô tả những khó khăn khi tập đàn piano.

Cuộc đấu tay đôi tuyệt vời giữa Tony Leung và Aaron Kwok là một trong những điểm nổi bật của "The Wind Rises Again". (Tổ chức Shaw)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền