Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ông Lee: Tôi hy vọng chuyến viếng thăm New Zealand của Đức Phanxicô sẽ mang lại sự khích lệ và cảm hứng cho mọi người Lianhe Zaobao |

Ông Lee: Tôi hy vọng chuyến viếng thăm New Zealand của Đức Phanxicô sẽ mang lại sự khích lệ và cảm hứng cho mọi người Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-12 20:12:47 Nhấp chuột:198 hạng hai

Cố vấn Nhà nước Lý Hiển Long hy vọng rằng chuyến viếng thăm New Zealand của Đức Giáo hoàng Công giáo La Mã sẽ không chỉ truyền cảm hứng cho người Công giáo mà còn truyền cảm hứng cho tất cả những ai nghe thông điệp về niềm hy vọng và sức mạnh đạo đức của ngài.

BẮN CÁ

Lý Tử Chính đã có cuộc gặp riêng với Giáo hoàng Francis vào chiều thứ Năm (12 tháng 9). Ông Lee đăng trên Facebook rằng ông đã có cuộc thảo luận chuyên sâu với Đức Thánh Cha Phanxicô về Singapore và cách duy trì sự thịnh vượng của các cộng đồng đa văn hóa và đa tôn giáo.

新加坡法律学会和资讯通信媒体发展局星期四(9月12日)联合发文告说,这项把公文认证流程数码化的合作,首次将可验证凭证技术(verifiable credential technology)应用于认证过程,旨在提高公文认证的效率、安全性和可靠性。

Li Zizheng nói rằng Đức Phanxicô luôn lên tiếng vì hòa bình, sự đồng cảm và phẩm giá của toàn thể nhân loại. Trong xã hội đa chủng tộc và đa tôn giáo của đất nước chúng ta, tất cả các tín ngưỡng lớn không chỉ có thể cùng chung sống và thực hành các tôn giáo tương ứng của mình mà còn cùng nhau hợp tác để xây dựng một xã hội toàn diện và kiên cường hơn.

"Tôi hy vọng rằng chuyến đi của Giáo hoàng sẽ không chỉ truyền cảm hứng cho người Công giáo mà còn truyền cảm hứng cho tất cả những ai nghe thông điệp về niềm hy vọng và sức mạnh đạo đức của ngài."

Li ​​​​Zizheng cũng rất hài lòng với Đức Phanxicô." Hãy chọn Singapore là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến du lịch Châu Á – Thái Bình Dương của bạn. Đức Phanxicô là vị Giáo hoàng thứ hai đến thăm đất nước chúng tôi. Cựu Giáo hoàng John Paul II đã đến thăm New Zealand vào năm 1986.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền