Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vụ cháy trên đại lộ Lạc Dương kéo dài hơn 60 giờ, lực lượng cứu hỏa đã hoàn thành công việc dập tắt Lianhe Zaobao |

Vụ cháy trên đại lộ Lạc Dương kéo dài hơn 60 giờ, lực lượng cứu hỏa đã hoàn thành công việc dập tắt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-12 22:03:33 Nhấp chuột:104 hạng hai

Vụ hỏa hoạn bùng phát tại trung tâm dữ liệu Đại lộ Lạc Dương hơn 60 giờ trước. Nhân viên dân phòng đã hoàn thành công việc dập tắt trung tâm dữ liệu và sơ tán khỏi địa điểm.

"Lianhe Zaobao" gần đây đưa tin vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng thứ Ba (ngày 10 tháng 9) tại một tòa nhà trên Đường Loyang thuộc trung tâm dữ liệu của Hoa Kỳ, quỹ tín thác đầu tư bất động sản Digital Realty. Vụ cháy bắt nguồn từ một trong các phòng chứa pin trên gác mái trên tầng 3. Vụ việc không gây thương vong nhưng lực lượng dân phòng đã có mặt tại hiện trường để dập lửa không cho than hồng bùng cháy trở lại.

NỔ HŨ

Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore đã trả lời câu hỏi của phóng viên vào tối thứ Năm (12) rằng công việc làm ướt đã hoàn thành vào khoảng 10:30 tối và tòa nhà đã được bàn giao hoàn toàn cho chủ sở hữu. Đội ứng phó khẩn cấp của công ty hiện đang ở chế độ chờ và chủ sở hữu đang bắt đầu nỗ lực khắc phục.

Theo tuyên bố chung của Lực lượng Phòng vệ Dân sự và Cơ quan Quản lý Xây dựng trước đó, Cơ quan Quản lý Xây dựng sẽ ban hành Lệnh Xây dựng Nguy hiểm (Lệnh Xây dựng Nguy hiểm) và Lệnh Đóng cửa (Lệnh Xây dựng Nguy hiểm) đối với một số khu vực trên tầng ba, tầng áp mái tầng ba và tầng bốn của tòa nhà). Chủ sở hữu tài sản phải chỉ định một kỹ sư chuyên nghiệp để tiến hành đánh giá toàn diện cấu trúc của tòa nhà sau khi loại bỏ các mảnh vụn.

新加坡法律学会和资讯通信媒体发展局星期四(9月12日)联合发文告说,这项把公文认证流程数码化的合作,首次将可验证凭证技术(verifiable credential technology)应用于认证过程,旨在提高公文认证的效率、安全性和可靠性。

《联合早报》记者下午1时许抵达现场时,体育场地铁站和相邻的嘉龙威购物商场内已聚集大量信众,靠近体育场入口的检票处也有队伍形成,现场井然有序。

Digital Realty đã đưa ra một tuyên bố vào tối thứ Năm để đáp lại rằng công ty đã thực hiện các biện pháp an toàn hơn nữa, bao gồm tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt tất cả các nhà máy của mình và tăng cường các quy định giám sát. "Nhóm vận hành sẽ túc trực 24/7 để tuân thủ các hướng dẫn và lời khuyên về an toàn do chính quyền ban hành."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền