Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Học sinh tiểu học không làm bài tập bị giáo viên phạt vác gạch Trường học: cho học sinh trải nghiệm “chuyển gạch”

Học sinh tiểu học không làm bài tập bị giáo viên phạt vác gạch Trường học: cho học sinh trải nghiệm “chuyển gạch”

thời gian:2024-09-16 16:34:22 Nhấp chuột:71 hạng hai
16/09/2024 15:56

[PV Huang Shuli/Yunlin Report] Một trường hợp nghi ngờ dùng nhục hình không đúng mực đã được trình báo tại một trường tiểu học ở Yunlin. Một học sinh không làm bài tập về nhà và bị giáo viên phạt vì chuyển gạch từ tầng một lên tầng ba. tầng; nhà trường được phỏng vấn hôm nay (16) Ông cho biết đoạn video được đăng lên mạng cách đây hơn một năm, nhà trường cũng đã tổ chức họp điều tra vào thời điểm đó. chuyển gạch" để mong học sinh nghiêm túc học tập. Dù mục đích là để dạy nhưng phương pháp không phù hợp nên bị cảnh cáo.

Gần đây tôi thấy ai đó đăng một cuộc trò chuyện trên Youtube về một cuộc điều tra ở trường về một học sinh bị phạt vì di chuyển những viên gạch. Trong video, một giáo viên hỏi học sinh tại sao phải di chuyển những viên gạch. bị giáo viên phạt vì không làm bài tập về nhà. Cô giáo hỏi học sinh Hãy bàn cách trừng phạt. Sau khi lau nước mắt, học sinh cho biết, có người chuyển 2 tệ, có người chuyển 4 tệ, từ tầng một xuống tầng dưới. tầng ba, có người lên, có người xuống, phải hoàn thành việc di chuyển trong thời gian quy định.

Vui lòng tiếp tục đọc...

市府表示,現有政策包含實施凍卵補助、放寬好孕專車搭乘條件、持續發放育兒津貼及加碼托育補助、開辦夜間及假日臨托、提供準公共化托育人員健檢補助、托育人員久任獎金以及公共化教保服務增班等,更完成全市一區一臨托目標,鼓勵市民勇於迎接新生命。

Jana Apih受邀擔任9月13日2024台灣永續觀光高峰論壇國際專題演講,分享推廣永續旅遊的經驗,並至雲嘉南濱海、日月潭、東北角及宜蘭海岸、北海岸及觀音山國家風景區管理處轄區,參訪永續旅遊景點。

THỂ THAO

但2021年8月廬碧颱風引進西南氣流,投83線25K上邊坡嚴重崩塌,一度中斷近1個月,雖經縣府搶通,但邊坡狀況極不穩定,遇雨常坍方中斷,武界、萬豐的交通從10分鐘又變成2小時,十分不便。

THỂ THAO

Một phụ huynh phàn nàn rằng anh ta là phụ huynh của trường trong video. Sau khi xem video, anh ta cảm thấy rằng việc trừng phạt học sinh không làm bài tập về nhà là hành vi lạm dụng và điều đó gây nguy hiểm cho học sinh. mang nhiều viên gạch cùng một lúc và leo cầu thang bằng tay không, nếu nó rơi thì sao? Chúng tôi không thể đồng tình với cách xử phạt này, sau khi nhà trường biết được sự việc điều tra thì không có hình phạt nào và cô giáo vẫn tiếp tục giảng dạy.

Ngày hôm nay, nhà trường cho biết trả lời câu hỏi của giới truyền thông rằng vụ việc xảy ra cách đây hơn một năm, kết quả điều tra của trường là "rút kinh nghiệm". lên Phòng Giáo dục Quận và sẽ được xử lý theo quy định có liên quan.

Nhà trường cho biết giáo viên bị cáo buộc dùng nhục hình không phù hợp đã giảng dạy tại trường hơn 20 năm và thường rất nghiêm khắc trong việc kỷ luật học sinh. Yêu cầu mang gạch dựa trên câu chuyện nổi tiếng cổ xưa "Đạo Kan mang gạch". Câu chuyện sử dụng phương pháp di chuyển gạch để khuyến khích học sinh học tập nghiêm túc, nhưng phương pháp này không phù hợp. yêu cầu họ có biện pháp kỷ luật phù hợp, đồng thời tư vấn cho những học sinh sử dụng gạch này.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền