Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trung tâm Woodlands VEP mở cửa thu thẻ và chỉ nhận đặt chỗ cho chủ xe Lianhe Zaobao |

Trung tâm Woodlands VEP mở cửa thu thẻ và chỉ nhận đặt chỗ cho chủ xe Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 19:38:15 Nhấp chuột:172 hạng hai

Chỉ còn khoảng hai tuần nữa là Malaysia chính thức triển khai Giấy phép nhập cảnh phương tiện (VEP) cho phương tiện đăng ký nước ngoài. Trung tâm thông tin ở Woodlands có rất nhiều chủ sở hữu ô tô đang nóng lòng chờ đợi để nhận Thẻ nhận dạng qua tần số vô tuyến (RFID). càng sớm càng tốt, để không thể vượt qua bờ kè. Tuy nhiên, trung tâm sẽ không tiếp nhận những trường hợp không hẹn trước và đã tăng gấp đôi nhân lực để giải quyết các thủ tục.

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10, các phương tiện của Singapore vào Malaysia phải có giấy phép nhập cảnh phương tiện đã đăng ký nước ngoài, đồng thời lắp đặt và kích hoạt thẻ nhận dạng tần số vô tuyến.

Sau khi thành lập vào ngày 19 tháng 8, Trung tâm Thông tin VEP tại Khu công nghiệp E5 ở Woodlands gần như ngày nào cũng đông đúc; bắt đầu từ thứ Năm (12), sau khi trung tâm mở cửa cho các chủ xe địa phương thu thập nhận dạng tần số vô tuyến tags, một số chủ xe không đặt chỗ đến thử vận ​​may nhưng bị từ chối và xảy ra tranh chấp với nhân viên.

ĐÁ GÀ

Huang Baoxing, giám đốc trung tâm thông tin, nói với Lianhe Zaobao rằng thời gian hẹn nhận thẻ nhận dạng tần số vô tuyến đã được đặt kín kể từ ngày 27 tháng 9, thời gian hẹn tư vấn đã đầy cho đến ngày 4 tháng 10; Hiện tại trung tâm chỉ triển khai hệ thống đặt lịch hẹn, tất cả các slot lịch hẹn trong tuần mới sẽ mở vào 0h thứ Hai hàng tuần.

Ông cho biết số lượng nhân viên đã tăng từ 6 lên 13 người ban đầu, nhưng vẫn có vô số chủ xe đến mà không đặt trước và trung tâm đôi khi phải triển khai nhân lực để giải quyết đám đông sự tắc nghẽn. "Điều này đã ảnh hưởng gián tiếp đến dịch vụ nhân lực. Các chủ xe chưa đặt lịch xin vui lòng không đến trung tâm. Số lượng hồ sơ đăng ký rất nhiều, số lượng hồ sơ chúng tôi xử lý có hạn và thời hạn đang đến gần, đó là điều dễ hiểu. mọi người đều lo lắng. Nhưng tôi vẫn mong mọi người hiểu và hợp tác để chúng tôi có thể. Chúng tôi đang làm việc nhanh nhất có thể để giảm thiểu tình trạng gián đoạn."

四季榴梿星期四深夜通过社交媒体平台发出限时动态贴图,提醒购买了迷你D24榴梿冰皮月饼的消费者,不要食用月饼。

当晚的月亮将在7时19分左右升起,并在9时30分左右达到人们容易看见的高度。只要当晚天气晴朗无云,公众在任何地方都能观赏到超级月亮。滨海堤坝、东海岸公园和南部山脊(Southern Ridges)等地点的夜空视野开阔,是理想的赏月地点。

自8月下旬以来,孟加拉东北部和东南部的11个地区遭遇了严重山洪,超过520万人受影响。根据慈善机构乐施会(Oxfam)在9月9日的评估,尽管洪水已持续到第四周,诺阿卡利县和费尼县(Feni District)这两个受灾最严重的地区,超过九成的农村地区仍被淹没。由于排水不畅和持续的季风降雨,洪水退去缓慢,农村地区尤为严重。

ĐÁ GÀ

Huang Baoxing chỉ ra rằng các nhân viên đang được đào tạo và trung tâm phải thực hiện việc này. tuân theo quy trình để có được các phê duyệt liên quan và phải vượt qua từng đơn một. Dự kiến ​​​​sẽ có nhiều đơn đăng ký hơn được xử lý từ tháng tới. Ví dụ: mỗi ngày có 100 đến 150 ô tô được trang bị thẻ nhận dạng tần số vô tuyến.

Theo các báo cáo trước đây, thẻ nhận dạng tần số vô tuyến có giá 39 nhân dân tệ và thường được dán trên kính chắn gió của ô tô. Nếu kính chắn gió không vừa, chủ xe sẽ được tặng một miếng dán để dán lên đèn pha.

Theo báo cáo từ China News của Malaysia, trung tâm xử lý của TCSens Sdn Bhd ở Vịnh Danga, Johor Bahru, cũng đã tiếp nhận một lượng lớn công dân và thường trú nhân Singapore muốn đăng ký và hỏi về thẻ nhận dạng tần số vô tuyến. Hàng đợi bắt đầu lúc 4 giờ sáng. Nhiều chủ xe lo lắng sẽ không thể hoàn thành tốt các thủ tục trước ngày 1/10.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền