Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Maybank công bố đầu tư chiến lược vào Hiệp hội tài trợ Lianhe Zaobao |

Maybank công bố đầu tư chiến lược vào Hiệp hội tài trợ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 20:58:56 Nhấp chuột:131 hạng hai

Maybank đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (ngày 11 tháng 9) thông báo về khoản đầu tư chiến lược vào Funding Societies, một nền tảng tài chính kỹ thuật số địa phương dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khoản đầu tư này là một phần trong chiến lược mới của Maybank nhằm thúc đẩy tài chính toàn diện giữa các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) bằng cách hợp tác với các tổ chức kỹ thuật số.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Maybank Datuk Khairussaleh Ramli cho biết: "Các doanh nghiệp nhỏ, vừa và nhỏ là xương sống của nền kinh tế ASEAN. Thông qua hợp tác với các Hiệp hội tài trợ, chúng tôi sẽ cùng nhau thúc đẩy tài chính toàn diện, hiện thực hóa hơn nữa cam kết của mình để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.”

Maybank không tiết lộ số tiền đầu tư trong thông báo.

教宗的航班下午2时51分降落,信众们从约下午2时15分开始入场,摩肩接踵等候在约200米长的步道两侧。不少信众穿着黄色的纪念衫,手持新加坡与梵蒂冈的小旗,等候间隙与身旁人交谈、合影。

今年3月,政府接受活跃通勤咨询小组针对行动辅助工具各种规定的建议,这包括只允许有相关医疗专业证明或行走困难的人使用行动辅助踏板车(mobility scooter);将行动辅助工具的时速限制从每小时10公里降至6公里;所有在公共路径上使用的行动辅助工具尺寸限制,将与公共交通工具上允许使用的尺寸一致。

辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说,海指上升是受到主要海指成份股的推动。当中包括新加坡交易所(SGX)、新电信(Singtel)和新翔集团(SATS),房地产投资信托也表现良好。

THỂ THAO

首局,杨佳敏一度以13比16落后,好在她即时提升状态反超比分。在浪费了一个局点后,杨佳敏以23比21拿下首局。次局换边后,她以18比21失利。

Hiệp hội tài trợ đã cung cấp tài chính hơn 4 tỷ đô la Mỹ (5,2 tỷ đô la Singapore) cho hơn 100.000 doanh nghiệp kể từ khi thành lập vào năm 2015 và tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại các doanh nghiệp ở Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam .

THỂ THAO

Vào tháng 1 năm nay, Funding Societies cũng nhận được khoản đầu tư chiến lược từ CGC Digital, chi nhánh kỹ thuật số của Khazanah Nasional và Tập đoàn bảo lãnh tín dụng của Malaysia. Số tiền đầu tư không được tiết lộ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền