Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > "Thành phố du lịch Đại Đài Nam" phản đối việc phá dỡ Chính quyền thành phố Đài Nam: 3 lý do phải phá bỏ

"Thành phố du lịch Đại Đài Nam" phản đối việc phá dỡ Chính quyền thành phố Đài Nam: 3 lý do phải phá bỏ

thời gian:2024-09-11 18:41:35 Nhấp chuột:138 hạng hai
2024/09/11 17:27

[Phóng viên Cai Wenju/Báo cáo Đài Nam] "Thành phố du lịch Đại Đài Nam", có lịch sử hơn 40 năm, từng rất thịnh vượng. Tuy nhiên, Chính quyền thành phố Đài Nam đã quyết định phá bỏ vì lo ngại về an toàn và các lý do khác. Nhiều nhà cung cấp đã đến chính quyền thành phố để khiếu nại, nhấn mạnh rằng họ là người thuê nhà hợp pháp, yêu cầu các biện pháp hỗ trợ và phản đối việc phá dỡ. Chính quyền thành phố Nan cho biết họ phải phá bỏ các gian hàng vì ba lý do, trong đó có lý do an ninh công cộng, và trước tiên sẽ phá bỏ 31 gian hàng đã được thu hồi.

Hôm nay, cựu ủy viên hội đồng thành phố Li Wenzheng đã dẫn nhiều người bán hàng đến chính quyền thành phố để bày tỏ sự bất bình và đặt câu hỏi về việc chính quyền thành phố buộc phải tiêu diệt những người bán hàng hợp pháp. Việc này khác với việc ăn thịt người bằng dao và nĩa như thế nào? Nhà cung cấp Wang Xihe cho rằng nhiều nhà cung cấp đã cũ, chính phủ nên quan tâm đến họ trước, thay vì phá bỏ ngay lập tức, họ sẽ đi đâu? Chính phủ không nên đe dọa người dân. Nếu có chủ ý thì nên giao tiếp một cách hợp lý với các nhà cung cấp.

THỂ THAO

Vui lòng tiếp tục đọc...

南市府預計明天下午和攤商舉行協調會,觀光城自治會長謝進興表示,即使先拆已收回的31戶,也會影響現有攤商的建物的安全和整體景觀,他們強烈反對拆除。市府現在有釋出善意,有意易地安置進行協調,希望有好結果。

不過,台北飛航情報區收取的過境服務費已17年未調。民航局航管組組長蔡宗穎說,相較鄰區或東亞多數飛航情報區低廉許多,加上相關系統與設備也持續增設和更新,交通部蒐集各方資料,參考鄰區情況,修正「使用國營航空站助航設備及相關設施收費標準」,上網預告修正,從原先每架次1萬元,調漲到1萬3500元。

Chính quyền Thành phố Nan dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc họp phối hợp với những người bán gian hàng vào chiều mai, Xie Jinxing, Chủ tịch Khu tự trị Thành phố Du lịch, cho biết ngay cả khi 31 đơn vị đã được lấy lại. phá bỏ trước tiên sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn và toàn vẹn của các tòa nhà gian hàng hiện có, họ cực lực phản đối việc phá dỡ. Chính quyền thành phố đã thể hiện thiện chí và sẵn sàng phối hợp di dời, hy vọng sẽ có kết quả tốt.

Văn Phát triển Kinh tế Thành phố tuyên bố rằng địa điểm hiện tại của Thành phố Du lịch Đài Nam được xác định là có mối lo ngại về an ninh công cộng và chính quyền thành phố đã phải phá bỏ nó vì ba lý do: 1. Do lo ngại về an ninh công cộng; 2 . Việc chiếm đất bất hợp pháp Câu hỏi 3. Cải tạo nó sau khi phá bỏ và bắt đầu sự thịnh vượng và phát triển của địa phương.

Văn phòng Tiếp thị của Cục Phát triển Kinh tế cho biết hợp đồng thuê các quầy hàng ở Thành phố Du lịch Đại Đài Nam đã hết hạn vào cuối tháng 3 năm 2016 và hiện tại số lượng người sử dụng chưa đến một nửa. không được đánh giá an toàn công cộng và cải tạo, bổ sung trái phép các tòa nhà. Việc xây dựng hoặc sử dụng làm nhà kho hoặc cho thuê lại làm chủ nhà thứ hai không đáp ứng được mục đích xây dựng ban đầu.

Văn phòng thị trường chỉ ra rằng sự an toàn của công chúng là ưu tiên hàng đầu của chính phủ. Quá trình đánh giá cho thấy tòa nhà và cống hộp bên dưới rất nguy hiểm. Chính quyền thành phố Nan quyết định phá bỏ toàn bộ tòa nhà và trả lại cho thành phố sử dụng. Hiện vẫn còn 176 sạp bị lấn chiếm trái phép, 67 hộ dân vẫn kinh doanh nhưng phần lớn được dùng làm kho chứa hàng. 31 sạp hàng thu hồi được sẽ bị phá bỏ trước. môi trường sẽ dần được dọn dẹp.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền