Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nhà máy Samsung Ấn Độ đình công, năng lực sản xuất thiết bị gia dụng bị ảnh hưởng

Nhà máy Samsung Ấn Độ đình công, năng lực sản xuất thiết bị gia dụng bị ảnh hưởng

thời gian:2024-09-10 17:40:58 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Chennai, thứ 10) Samsung Electronics (Samsung), công đoàn lao động lớn nhất Hàn Quốc, đã đình công bốn ngày vào tháng 8 sau khi các cuộc đàm phán với ban lãnh đạo cấp cao không đạt được yêu cầu chính. Thật trùng hợp, hàng trăm công nhân tại nhà máy của Samsung ở miền nam Ấn Độ cũng yêu cầu tăng lương và bắt đầu đình công vô thời hạn. Có thông tin cho rằng hoạt động sản xuất vào ngày 10 bị ảnh hưởng.

Samsung có một nhà máy ở Sriperumbudur, gần thành phố lớn Chennai trên bờ biển phía đông nam Ấn Độ. Công ty tuyển dụng ít hơn 2.000 công nhân tại thị trấn nhỏ này và chuyên sản xuất tủ lạnh và máy giặt. Do nhiều nhân viên không đi làm nên khoảng một nửa sản lượng hàng ngày của nhà máy bị ảnh hưởng.

Đại diện công đoàn của Samsung Electronics Ấn Độ cho biết nhiều người mặc đồng phục của Samsung đã ngồi bên ngoài nhà máy, yêu cầu công ty tăng lương và đấu tranh để có giờ làm việc tốt hơn. Trong khi đó, hành động đình công sẽ tiếp tục và hiện chưa có thời gian biểu.

THỂ THAOTHỂ THAO

Người phát ngôn của Samsung Electronics Ấn Độ chỉ ra rằng họ đã tích cực liên lạc và hợp tác với nhân viên để giải quyết các vấn đề mà những nhân viên này nêu ra đối với công ty trong khả năng có thể và công ty cũng tuân thủ tất cả luật pháp và quy định. Samsung sẽ đảm bảo quyền và lợi ích của người tiêu dùng không bị ảnh hưởng.

Samsung Electronics coi Ấn Độ là thị trường tăng trưởng lớn nên đã thành lập nhà máy Sriperumbudur vào năm 2007, đây là một trong hai nhà máy của Samsung hoạt động tại Ấn Độ. Nhà máy còn lại đặt tại Noida phía bắc Uttar Pradesh và chuyên sản xuất điện thoại thông minh.

Các nguồn tin trong ngành tiết lộ rằng Samsung Electronics đã giới thiệu nhân viên hợp đồng để đảm bảo rằng ở Ấn Độ, nơi doanh số bán sản phẩm điện tử đang tăng lên, sẽ không có tình trạng ngừng hoạt động dây chuyền sản xuất quy mô lớn như cuộc đình công này trước khi diễn ra các lễ hội lớn.

8月Sony PS5系列机种(搭载光碟机的标准版+未搭载光碟机的数码版)日本销售量为10万4178台、和去年同月(18万1361台)暴减43%,连续第8个月陷入萎缩,不过月销售量连3个月高于10万台。

“我们希望透过自动化生产,减少15%至20%的人手,而这需要长达2年的时间,因此这将会是一个大升级工程。”

《香港经济日报》报导,腾讯和苹果因应用程式商店费用的纠纷,导致此前传出微信可能不支持iPhone 16,一旦将系统升级至iOS 18.2,将无法使用微信,而相关批准或有望平息市场猜测。

SAMSUNG Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cựu giám đốc Samsung lại bị bắt vì "đóng gói và rò rỉ" công nghệ chip độc quyền Lần đầu tiên trong lịch sử, Samsung và TSMC cùng phát triển HBM4 Samsung giải tán tập đoàn kinh doanh bao bì cao cấp, “chuyên gia bao bì” đi đâu? Nokia có kế hoạch bán tài sản mạng di động Samsung được đồn là người mua tiềm năng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền