Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bốn doanh nhân giành giải thưởng Doanh nhân trẻ của năm Ernst & Lianhe Zaobao |

Bốn doanh nhân giành giải thưởng Doanh nhân trẻ của năm Ernst & Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-10 11:14:36 Nhấp chuột:121 hạng hai

Bốn doanh nhân nổi bật trong Giải thưởng Doanh nhân của Năm của Ernst & Young Singapore lần thứ 23. Một trong số họ sẽ đại diện cho Singapore trong Giải thưởng Doanh nhân Toàn cầu của Năm 2025 của Ernst & Young, cạnh tranh với các thí sinh đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. .

Công ty kế toán Ernst & Young (EY) đã công bố người chiến thắng vào thứ Hai (ngày 9 tháng 9). Những người chiến thắng được lựa chọn từ hơn 80 người được đề cử bởi một ủy ban độc lập dựa trên các tiêu chí bao gồm tinh thần kinh doanh, tăng trưởng, mục đích và tác động. Chủ tịch ban giám khảo Chung Shuxian cho biết: "Bốn người chiến thắng năm nay thể hiện đầy đủ tầm nhìn, sự nhanh nhẹn và lòng can đảm của các doanh nhân hàng đầu. Nền tảng của họ rất đa dạng, bao gồm các nhà lãnh đạo từ các ngành công nghiệp truyền thống cũng như những người mới nổi trong nền kinh tế kỹ thuật số và nền kinh tế chia sẻ."

ĐÁ GÀ

Bốn người chiến thắng là: Chen Weifu, Giám đốc điều hành của công ty dịch vụ môi trường và bảo trì tòa nhà Chye Thiam Maintenance, Ye Quankun, giám đốc điều hành nhân viên phục vụ cửa hàng của tập đoàn nhà hàng, đồng thời là người đồng sáng lập công ty khóa cửa thông minh igloocompany và Giám đốc điều hành. Wenjie và người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty công cụ di động Neuron Mobility, Wang Zizi. Họ đã giành được giải thưởng ở 4 lĩnh vực: dịch vụ môi trường, ăn uống, giải pháp công nghệ và vận tải.

ĐÁ GÀ

Doanh nhân cuối cùng được chọn để đại diện cho Singapore sẽ được công bố tại Lễ trao giải Doanh nhân của Năm của Ernst & Young vào ngày 18 tháng 11. Tang Zhenhui, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên và Bộ trưởng Bộ Luật thứ hai, sẽ là khách mời trình bày.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền