Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đánh giá lại mối nguy hiểm Guobin Cao Hùng Có tốt hơn không nếu có một dự án phát triển mà Nhật Bản đã nộp đơn xin theo quy định của pháp luật?

Đánh giá lại mối nguy hiểm Guobin Cao Hùng Có tốt hơn không nếu có một dự án phát triển mà Nhật Bản đã nộp đơn xin theo quy định của pháp luật?

thời gian:2024-09-06 15:50:33 Nhấp chuột:113 hạng hai
2024/09/06 15:09

[Phóng viên Ge Youhao/Báo cáo Cao Hùng] Báo cáo đánh giá an toàn của khách sạn Cao Hùng Guobin dành cho người già gặp nguy hiểm đã làm dấy lên nghi ngờ từ người dân hai bên. Chính quyền thành phố Cao Hùng quyết định ủy thác cho một cơ quan bên thứ ba được Bộ công nhận. của Nội vụ để đánh giá lại vụ việc; về vấn đề này, Facebook Xã hội "Kaohsiung Lives Better" đã chỉ ra rằng một khi vụ việc này được bắt đầu, chỉ cần những cư dân có quyền lực tìm được thêm một vài thành viên hội đồng để đấu tranh, tất cả các dự án phát triển đều có thể đã nộp đơn theo quy định của pháp luật có bị lật ngược không?

ĐÁ GÀ

Văn phòng Công trình Công cộng Thành phố Cao Hùng trước đây xác định vụ việc này là tranh chấp phát sinh từ mâu thuẫn giữa Guobin và cư dân của hai tòa nhà bên trái và bên phải là "Dream Rhine" và "Hyatt"; Qing Guobin đã cải tạo Nó sẽ chặn cảnh quan, nhưng tỷ lệ chuyển đổi khối lượng của các tòa nhà ở cả hai bên lần lượt cao tới 2050,7% và 1702%, cao hơn nhiều so với mức 1142% mà việc tái thiết Guobin yêu cầu.

Vui lòng tiếp tục đọc...

吳淑君說,湖口鄉首座特色公園耗資2500萬,由縣府和鄉公所各出資一半經費,由縣府產業發展處執行工程,去年11月27日開工,驗收開放後交由公所管理維護。公五特色公園占地1.76公頃,改造面積約1.13公頃,特別保留60%以上綠覆率,維持公園既有休憩功能。

太麻里金針山居民幾乎都是漢人,他們說,早在日治時代,甚至更早,祖先就在這裡開墾,土地明明在太麻里鄉公所行政轄區,但1969年卻因政府地籍等行政作業錯誤,誤撥給山地鄉的金峰鄉公所管理,並編訂為「原住民保留地」,結果,金峰鄉公所以原保地強硬管理漢人土地,不僅無法取得所有權,租用也受到限制,還有建築物被拆除。

王銘德表示,3處停車場用地具有交通區位優勢,未來將採促進民間參與公共建設法第46條,由採民間自行規劃、政府提供土地方式辦理開發,將有限的停車場用地發揮無限效益,引入民間創新思維及資源,提供更具公益性的便捷停車服務。

ĐÁ GÀ

Vì vụ việc ở thành phố Jinghua đã gây ồn ào và Kaohsiung Guobin bối rối với việc tái thiết người già nên người dân và các thành viên hội đồng đã tiếp tục khiếu nại, chỉ ra rằng có một khoảng cách lớn giữa hai báo cáo đánh giá an toàn. Văn phòng Công trình Công cộng Thành phố Cao Hùng chiều hôm qua thông báo rằng vì vụ việc này liên quan đến an toàn công cộng nên quyết định giao cho một cơ quan bên thứ ba được Bộ Nội vụ công nhận đánh giá lại vụ việc.

Về vấn đề này, nhóm Facebook "Có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở Cao Hùng" đã chỉ ra rằng để che đậy các vụ trục lợi và tham nhũng ở Hoa Thành, Đài Bắc, một số người quan tâm đã chuyển sang thổi phồng tỷ lệ diện tích sàn vấn đề về dự án xây dựng lại Khách sạn Ambassador Cao Hùng và những người đứng đằng sau các cuộc biểu tình chủ yếu là cư dân của các tòa nhà sang trọng dọc theo sông Tình Yêu.

"Kaohsiung Lives Better" nhấn mạnh rằng các đánh giá tác động môi trường và thanh tra đô thị ban đầu sẽ tập trung vào an toàn công trình, tác động giao thông, quyền sử dụng ánh sáng mặt trời, v.v. Đây là các thủ tục pháp lý và cần được thực hiện đúng cách nhưng "đánh giá lại; " là các hành động bổ sung ngoài cơ chế xem xét ban đầu, "Nếu ví dụ này được mở ra, các trường hợp khác, cho dù dự án phát triển đã được áp dụng theo quy định của pháp luật, có thể bị phản đối và văn bản thẩm định ban đầu được hủy bỏ miễn là cư dân có quyền lực tìm thấy một Thêm vài thành viên hội đồng nữa để chống lại nó." ?" Đây có lẽ là điều chính quyền thành phố cần phải suy nghĩ thêm.

Văn phòng Công trình Công cộng Thành phố Cao Hùng tuyên bố thêm hôm nay (ngày 6) rằng có sự khác biệt giữa giá trị đánh giá khả năng kháng địa chấn sơ bộ của tòa nhà Cao Hùng Guobin 109 do cơ quan công an công bố và giá trị đánh giá khả năng kháng địa chấn của tòa nhà 111 Đơn xin xây dựng lại một tòa nhà cũ nguy hiểm đã gây tranh cãi. Để làm sáng tỏ những nghi ngờ về sự khác biệt trong giá trị đánh giá, theo Điều 36 và 41 của Luật Tố tụng Hành chính, một tổ chức nghề nghiệp bên thứ ba đã được công khai ủy thác cho. tiến hành đánh giá sơ bộ khả năng chịu động đất của công trình tái thiết cũ nguy hiểm trong trường hợp này.

Văn phòng Công trình Công cộng nhắc lại rằng một số người đặt câu hỏi rằng diện tích của Dự án Guobin Cao Hùng cao hơn diện tích của Hua Thành Bắc Kinh ở Đài Bắc. Trên thực tế, quy hoạch phân vùng quy hoạch đô thị của Guobin Đài Bắc và Kaohsiung Guobin là khác nhau và tỷ lệ diện tích sàn cơ sở cũng khác nhau. Thành phố Jinghua là 560% (Business Three), Taipei Guobin 560% (Business Three), Kaohsiung Guobin 840% (Business Five); City, 1,4 lần đối với Taipei Guobin và 1,36 lần đối với Kaohsiung Guobin. Dự án Guobin ở Cao Hùng không phải là cao nhất và dự án được thưởng khối lượng theo tiêu chuẩn thống nhất quốc gia về tái thiết những người già nguy hiểm.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền