Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Dịch bệnh nổi mẩn đỏ ở bò Kinmen chưa lây lan. Cơ quan phòng ngừa và truy tố: Đã được kiểm soát ổn định.

Dịch bệnh nổi mẩn đỏ ở bò Kinmen chưa lây lan. Cơ quan phòng ngừa và truy tố: Đã được kiểm soát ổn định.

thời gian:2024-09-06 16:28:07 Nhấp chuột:174 hạng hai
2024/09/06 15:10

[Phóng viên Yang Yuanting/Phóng sự từ Đài Bắc] Bò tại một trang trại gia súc ở thị trấn Jinsha, Kinmen được chẩn đoán mắc bệnh nổi ban ở bò, một bệnh truyền nhiễm ở động vật loại A, vào ngày 30 tháng 8. Bảy con bò bị bệnh đã bị tiêu hủy trong cùng một ngày Ngày 23/3, Bộ Nông nghiệp ngăn chặn việc thanh tra Cơ quan này cho biết hôm nay (thứ 6) cho đến nay chưa phát hiện trường hợp nào xảy ra ở đàn gia súc trên đồng cỏ ở huyện Kinmen và tin rằng dịch bệnh không có dấu hiệu lây lan và đang được kiểm soát ổn định.

THỂ THAO

Sau khi gia súc tại một trang trại gia súc ở Thị trấn Jinsha, Quận Kinmen được chẩn đoán mắc bệnh nổi ban ở bò, 7 con bò bị bệnh trong trang trại đã ngay lập tức bị tiêu hủy và tiêu hủy. sau đó không có trường hợp trang trại nào bị nhiễm bệnh. Đồng thời, 268 trang trại gia súc trong quận đã được kiểm tra và không có trường hợp nghi ngờ nào. đã được tìm thấy cho đến nay.

Vui lòng tiếp tục đọc...

此次賽事報名費為 12 公里600元及3公里500 元,前八名可獲2千至1萬不等獎金。活動延續「園縣市高峰會」的決議,邀請新竹縣及新竹市青年諮詢委員組隊參加。

議員羅美文的助理羅世晧質疑,早先地方與軍方針對用地協調多次,軍方曾表示願意退縮營區圍牆,後來卻以另有軍事需求,迄今遲無進度。希望徐欣瑩在中央協助力爭,讓勝利路拓寬,緩解地方交通。

THỂ THAO

Bộ Nông nghiệp chỉ ra rằng vào ngày 30 tháng 8, Bộ đã thông báo tạm dừng xuất khẩu gia súc và thịt bò tươi, đông lạnh và đông lạnh của Quận Kinmen sang Đài Loan và các đảo xa xôi khác. Ngay sau khi trường hợp LSD được xác nhận tại huyện Kinmen, Bộ Nông nghiệp đã ngay lập tức gửi 3.000 liều vắc xin LSD và 800 súng thổi cho Kinmen để phục vụ nhu cầu phòng chống dịch bệnh khẩn cấp; phối hợp với các trường đại học Cục Thú y tổ chức đội tiêm đến huyện Kim Môn hỗ trợ triển khai tiêm nhắc lại vắc xin LSD, đồng thời khai trương các chợ thịt (lò mổ) toàn quốc để tăng cường khử trùng phương tiện vận chuyển và kiểm tra gia súc nhằm đảm bảo an toàn chung cho toàn ngành .

Bộ Nông nghiệp nhấn mạnh rằng bệnh lao ở bò không phải là bệnh lây truyền từ động vật sang người và công chúng không cần phải hoảng sợ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền