Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lễ hội Du lịch Xe đạp lần đầu tiên ra mắt tuyến đường Siraya, "Vua xe đạp leo núi Đài Loan" xuất phát từ Yilan

Lễ hội Du lịch Xe đạp lần đầu tiên ra mắt tuyến đường Siraya, "Vua xe đạp leo núi Đài Loan" xuất phát từ Yilan

thời gian:2024-09-03 18:04:31 Nhấp chuột:138 hạng hai
2024/09/03 15:56

[Phóng viên Cai Yunrong/Phóng viên từ Đài Bắc] Tổng cục Du lịch Bộ Giao thông Vận tải tổ chức "Lễ hội Du lịch Xe đạp Đài Loan" từ tháng 9 đến tháng 11 để quảng bá 10 hoạt động lớn về xe đạp. Ông Chu Yonghui, Giám đốc Tổng cục Du lịch Bộ Giao thông vận tải, hôm nay (3) cho biết tuyến đường "Siraya 5 Cool" lần đầu tiên được triển khai trong năm nay, dẫn dắt các tay đua khám phá Baihe, Wushantou, Jianshanpi, Hutoupi và Zeng ở Khu thắng cảnh quốc gia Siraya. Phong cảnh của Wen Reservoir; "Vua xe đạp leo núi Đài Loan (KOM)" nổi tiếng quốc tế bị ảnh hưởng bởi trận động đất ở Hoa Liên và đã thay đổi lộ trình khởi hành từ Yilan.

Hôm nay, "Lễ hội Du lịch Xe đạp Đài Loan" đã tổ chức lễ ra mắt tại Ga Tùng Sơn. Sở Du lịch đã phối hợp với chính quyền địa phương và hiệp hội xe đạp đẩy mạnh 10 hoạt động lớn, trong đó có thử thách cực đỉnh “Vua xe đạp leo núi Đài Loan (KOM)”, đạp xe vòng quanh đảo “Đạp xe Formosa 900”, thu thập bốn ngọn hải đăng cực “Cực chậm”. Tour", "Thung lũng tách giãn Xu Xing" ở Huadong, "Thành công tức thì ở Bờ Đông 168", "Sự kiện đạp xe một chiếc xe đạp nhẹ ở Vịnh Dapeng" kết hợp với sự kiện tôn giáo Donggang Welcome King, "Lễ hội xe đạp Đài Trung" quy tụ chuỗi ngành công nghiệp xe đạp, "Hồ Nhật Nguyệt Hãy đến! Lễ hội xe đạp Bikeday" và "Hoạt động đạp xe nhảy đảo Penghu 101".

根據各地鳥友觀察記錄,七股這隻花澤鵟應是今年5月到8月初出現在雲林麥寮濁水溪口,8月中才飛到台南七股的曾文溪河床地。牠停留在台灣的季節有別於以往的春秋過境期或冬季,而是從春季待到初秋,這是台灣野鳥史上首見非常特別,也引起知名《猛禽觀察圖鑑》作者林文宏關注。

總統賴清德今天是第三度參與城隍夜巡諸羅城起駕儀式,與嘉義市長黃敏惠、嘉義城隍廟董事長賴永川、北港朝天宮董事長蔡咏鍀一同進行祭天祈福儀式。

吳世瑋表示,大甲文昌祠走過百年歲月,經歷地震等災害,有漏水、屋頂塌陷等問題,展開屋頂翻修、剪黏重塑仿作、牆體補強等修復作業,並於2020年完成修復,同時舉行入火安座儀式,今年則依民間習俗接續辦理圓醮活動,也是文昌祠創建百年來,難得一見的盛大醮典。

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hoạt động thứ 10 là "Siraya 5 Cool" mới ra mắt trong năm nay, đưa các tay đua khám phá Baihe, Wushantou, Jianshanpi, Hutoupi và Zeng trong Khu thắng cảnh quốc gia Siraya của Wen Reservoir. Ngoài ra, Giải đua xe đạp Tour de France sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Hồ Nhật Nguyệt và sẽ được tổ chức vào ngày 30/11.

ĐÁ GÀ

Vua đua xe đạp leo núi (KOM) của Đài Loan Bị ảnh hưởng bởi trận động đất ở Hoa Liên, đoạn Taroko không thể vượt qua. Năm nay, điểm xuất phát được chuyển từ Hoa Liên Qixingtan đến Hội đồng quận Yilan và điểm cuối vẫn ở Wuling. Chu Yonghui cho biết 70% người tham gia Vua leo núi đạp xe Đài Loan là khách du lịch quốc tế. Mặc dù họ không thể xuất phát từ Qixingtan trong năm nay nhưng tuyến đường mới bắt đầu từ Yilan vẫn duy trì tinh thần “đạp xe từ độ cao 0 mét đến 3275 mét so với mực nước biển”. cấp độ", điều này cũng cho phép mọi người tham gia sẽ trải nghiệm những khung cảnh khác với những năm trước.

Chu Yonghui cho biết rằng Sở Du lịch sẽ tổ chức xổ số và những người tham gia vào mười hoạt động thương hiệu hàng đầu sẽ có cơ hội giành được vé máy bay khứ hồi từ Đài Loan đến Bành Hồ, cũng như xe đạp, đồ ăn và các tuyến đường ngắm cảnh cũng sẽ được tổ chức. Quy trình sự kiện chi tiết đang được xây dựng và sẽ được công bố trên trang web của Bộ Du lịch "Đường đi xe đạp Đài Loan" trong tương lai.

Sở Du lịch cũng đề xuất 16 tuyến đường đa dạng và tổ chức sự kiện đạp xe "Đi để đi". Mọi người được yêu cầu hoàn thành mọi chặng phải đi và đáp ứng các điều kiện cụ thể trước ngày 30 tháng 9, bao gồm bản đồ đường đi, đường dành cho người đi bộ và đường đi. phương tiện Tải ảnh nhóm và các ảnh khác lên mạng xã hội và đến trung tâm du khách được chỉ định để yêu cầu liên kết đám mây để điền thông tin. 300 người đầu tiên sẽ nhận được tiền kỷ niệm độc quyền cho lộ trình; 50 người đứng đầu sẽ nhận được "Đồng xu kỷ niệm Oh Bear".

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền