Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Khi đến thăm Baoya, anh phát hiện ra rằng các mặt hàng giao ngay được "thanh toán với giá 1 nhân dân tệ". Cư dân mạng tiết lộ: Đôi khi chúng được nhân viên bán hết.

Khi đến thăm Baoya, anh phát hiện ra rằng các mặt hàng giao ngay được "thanh toán với giá 1 nhân dân tệ". Cư dân mạng tiết lộ: Đôi khi chúng được nhân viên bán hết.

thời gian:2024-09-03 17:50:24 Nhấp chuột:174 hạng hai
2024/09/03 16:03

Liu Jiakai/Biên tập viên xác minh

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Một số thương nhân đã bán hàng ngay với giá thấp. Một cư dân mạng gần đây chia sẻ rằng anh ấy đã tìm thấy một sản phẩm giao ngay có giá 1 nhân dân tệ tại một cửa hàng bách hóa phong cách sống nổi tiếng nên đã chụp ảnh và tải lên mạng xã hội. Sau khi bài đăng PO bị lộ, nó đã gây ra nhiều cuộc thảo luận giữa cư dân mạng. Một cư dân mạng cho biết: "Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ đi mua sắm hàng ngày sau khi tan làm."

Cư dân mạng này đã đăng trên Threads vào ngày 31 tháng trước và đề cập rằng khi ghé thăm Cửa hàng bách hóa Baoya Lifestyle, anh ấy đã nhìn thấy khu vực bán hàng ngay lập tức và thấy rằng Túi trà sữa chính hãng Yimei Classic (18 chiếc) có giá 1 Một chai hương vị Yuan và Ice Fire Honey Lemon có giá 5 nhân dân tệ. Tôi ngạc nhiên và hỏi bạn bè: "Điều này có đúng không? Giá giao ngay của Baoya rẻ đến thế sao?"

Mời bạn đọc tiếp...

Một số người bạn của Crispy nói: "Sản phẩm của họ thực sự theo yêu cầu. Lần cuối cùng tôi nhìn thấy Mì Weili Zhajiang (5 gói một túi) còn 1 ngày hết hạn là 1 nhân dân tệ, thật điên rồ", "Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó. Nhà nào cũng có à?" "Bắt đầu từ ngày mai, sau giờ làm việc tôi sẽ đi mua sắm." Anh ấy thậm chí còn nhờ một nhân viên cũ nói: "Một nhân viên cũ đi ngang qua." Vâng, rẻ quá ~ Đôi khi tôi có Bột giặt hết hạn và chai dầu hướng dương lớn siêu tiết kiệm." "Điều này đúng, nhưng đôi khi nhân viên sẽ mua hết."

今天在基隆表演藝術中心頒獎表揚祝大漁旗繪畫比賽得獎者,漁業署長王正芳也出席頒獎,得獎作品即日起至9月8日在表演藝術中心展出。

這名網友上月31日於Threads(脆)發文提及,在逛寶雅生活百貨商店看到即期商品專區,發現義美經典原味奶茶袋裝(18入)售價1元、冰火蜂蜜檸檬口味1瓶售價5元,驚訝詢問脆友「這是真的耶,寶雅即期都那麼便宜嗎?」

第10個活動是今年新推出的「西拉雅5 cool」,帶領車友探索西拉雅國家風景區的白河、烏山頭、尖山埤、虎頭埤和曾文水庫風光。此外,環法自行車挑戰賽首度在日月潭辦理,將於11月30日登場。

THỂ THAOTHỂ THAO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền