Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một cuộc đối đầu mạnh mẽ! Huawei và Apple tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới trong cùng ngày

Một cuộc đối đầu mạnh mẽ! Huawei và Apple tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới trong cùng ngày

thời gian:2024-09-02 21:22:42 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Tin tức Thâm Quyến ngày 2) Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Huawei đã thông báo trên tài khoản WeChat chính thức của mình vào thứ Hai rằng họ sẽ chính thức tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm mới vào lúc 2:30 chiều thứ Ba tuần sau (10 tháng 9). Sau đó, Yu Chengdong, giám đốc điều hành và giám đốc Terminal BG của Huawei, cũng chuyển tiếp thông điệp, nói rằng “Các sản phẩm đột phá, sáng tạo và dẫn đầu nhất của Huawei sắp ra mắt”.

Apple tại Hoa Kỳ trước đó đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới tại trụ sở chính vào lúc 10 giờ sáng theo giờ phương Tây vào ngày 9 tháng 9 (1 giờ sáng ngày 10 tháng 9, giờ Malaysia) tại trụ sở chính với chủ đề là "Khoảnh khắc nổi bật". ". Thị trường kỳ vọng rằng các thiết bị của công ty như điện thoại thông minh mới iPhone 16 sẽ được ra mắt vào thời điểm đó.

ĐÁ GÀ

"Shanghai Securities News" đưa tin rằng các cuộc họp báo của hai gã khổng lồ công nghệ lớn dự kiến ​​diễn ra trùng với nhau. Những sản phẩm mới mà Huawei sẽ tung ra chắc chắn sẽ dẫn đến sự suy đoán trên thị trường.

Yu Chengdong cho biết: "Đây là sản phẩm tạo nên kỷ nguyên mà người khác nghĩ tới nhưng không thể đạt được. Với 5 năm kiên trì và đầu tư, chúng tôi đã biến khoa học viễn tưởng thành hiện thực. Tác phẩm đỉnh cao của Huawei, vì vậy hãy chú ý theo dõi!"

Gấp ba sẽ được ra mắt?

Truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng dựa trên mô tả của Yu Chengdong, chắc chắn rằng lần này điện thoại di động gập ba của Huawei sẽ chính thức ra mắt, đưa điện thoại di động bước vào một kỷ nguyên mới và tạo ra một hình thức mới độc nhất trên thế giới.

堪察加边疆区行政长官索洛多夫周一表示,机上人员有来自堪察加边疆区、莫斯科、彼尔姆边疆区、利佩茨克州、阿穆尔州、布里亚特共和国、乌德穆尔特共和国的居民。俄罗斯国家间航空委员会的代表将于当天抵达堪察加边疆区,调查直升机坠毁原因。

加沙妇女哈吉上周日带著5个孩子前往诊所排队等候接种,因为小儿痳痹症已在饱受战火蹂躏的加沙现踪。

ĐÁ GÀ

中国国家主席习近平将于周四,出席峰会开幕式并发表主旨讲话。峰会期间,习近平还将为应邀与会的中非合作论坛非方成员领导人、有关非洲地区组织和国际组织代表等举行欢迎宴会和相关双边活动。

“海洋心灵”创办人史传德说:“我当天像往常一样寻找它时,发现它已死亡。”

英国教学工会认为,这些考试会导致学生高度焦虑,给孩子们带来不必要的压力,所以敦促教育部减少小学期间考试次数,简化最难的文法考试。

Vào tháng 8 năm nay, nhiều blogger đã đăng ảnh Yu Chengdong vận hành một chiếc máy bay mới trong cabin lên mạng xã hội. Bức ảnh cho thấy Yu Chengdong đang cầm một chiếc điện thoại gập ba mới.

Có thông tin cho rằng Huawei đã phát triển các sản phẩm màn hình gập ba trong nhiều năm và đã nộp đơn xin một số bằng sáng chế liên quan ngay từ năm 2022. Vào ngày 21 tháng 2, Huawei đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho một thiết bị có thể gập lại, cho thấy một dạng thiết bị điện tử mới có thể gập ba lần. Cấu trúc chính bao gồm ba lớp vỏ, hai bản lề và một màn hình mềm. Nó sử dụng một bản lề gập vào trong. bản lề gấp để kết nối ba vỏ.

Các chuyên gia tin rằng Huawei sẽ mở ra một giai đoạn phát hành sản phẩm mới chuyên sâu vào nửa cuối năm nay để cải thiện hơn nữa cách bố trí của mình ở thị trường tầm trung đến cao cấp trong lĩnh vực điện thoại màn hình gập.

Kể từ năm nay, đã có nhiều báo cáo liên tục cho biết Huawei sẽ ra mắt một chiếc điện thoại ba màn hình mới. Trước đó đã có báo cáo cho rằng Huawei đã bắt đầu tích trữ trên quy mô lớn.

{hai mươi bốn} Huawei Công ty Apple Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily BYD và Huawei ra mắt hợp tác lái xe thông minh, Q3 ra mắt mẫu xe đầu tiên Apple cắt giảm gần 100 việc làm dịch vụ trong đợt sa thải hiếm hoi Thêm “cơn địa chấn” trong ban lãnh đạo Apple: CFO từ chức cuối năm, phó phòng thăng chức Huang Jinxiang: Chiến đấu để có hơi thở
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền