Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Huang Guochang cho biết ông "tin 100% vào Ke Wenzhe" Li Zhongxian: Cuộc tranh giành quyền lực giữa hai người thực chất đang bị che giấu

Huang Guochang cho biết ông "tin 100% vào Ke Wenzhe" Li Zhongxian: Cuộc tranh giành quyền lực giữa hai người thực chất đang bị che giấu

thời gian:2024-08-15 15:07:19 Nhấp chuột:55 hạng hai
15/08/2024 14:23

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

李忠憲在臉書PO文表示,看到沈富雄說他將要承擔大任,黃國昌的表情真的不言而喻,熟識黃國昌的許美華曾經講過黃國昌投靠台灣民眾黨的陰謀,也不是陰謀啦,大家都看得出來,他願意胯下頂著柯文哲就是為了等今天這種大場面,台灣民眾黨就是具體而微的獨裁政權,柯文哲雖然愚蠢,但應該沒有笨到說不知道黃國昌的目的,兩個人只是互相利用。

2014年是這10年新政治的濫觴,從黃國昌到柯文哲,重複看到新政治的話術「既有的結構是陳腐的,人民需要更透明、更清廉的新政治」,他們一再召喚的不是程序正義就是道德論事,但想實踐什麼實質價值?只是召喚社會厭舊喜新的情緒來獲得政治權力。

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Huang Guochang, người đứng đầu nhóm lập pháp Yuan Caucus của Đảng Nhân dân, đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn chung với giới truyền thông và được hỏi về các khoản quyên góp chính trị , những lời khai sai sự thật trong các tài khoản, và bên trong có những tiếng nói hy vọng Huang Shanshan sẽ từ chức nhà lập pháp và tìm kiếm tội phạm chiến tranh trong nội bộ, chờ đợi chiếc áo choàng màu vàng được khoác lên người cô. Huang trả lời rằng dù có anh ta cũng sẽ không thành công. cố gắng tận dụng mọi cơ hội và tin tưởng 100% vào sự chính trực của Chủ tịch Kế. Về vấn đề này, học giả Li Zhongxian phân tích rằng Huang Guochang hiện bày tỏ lòng trung thành và tin tưởng Ke Wenzhe 100%, nhưng thực chất ông ta đang che giấu cơn bão tranh giành quyền lực giữa hai người.

Li Zhongxian nói trong một bài đăng trên Facebook rằng biểu hiện của Huang Guochang thực sự đã nói lên điều đó khi anh ấy thấy Shen Fuxiong nói rằng anh ấy sẽ đảm nhận một trách nhiệm lớn. Xu Meihua, người biết rõ về Huang Guochang, đã từng nói rằng Huang Guochang. đào thoát sang Đảng Nhân dân Đài Loan, không phải âm mưu, mọi người có thể thấy hắn sẵn sàng ôm chặt Ke Wenzhe chỉ để chờ diễn biến lớn như hôm nay. Đảng Nhân dân Đài Loan là một chế độ độc tài cụ thể và vi mô. Văn Triết ngu ngốc, hắn cũng không nên ngu ngốc nói không biết mục đích của hai người chính là lợi dụng lẫn nhau.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Li Zhongxian chỉ ra rằng trong hoàn cảnh bình thường, cơ hội tiếp quản của Huang Guochang không lớn như Shen Fuxiong đã nói thì nhiều khả năng Ke Wenzhe sẽ biết rằng nếu Huang Guochang được sử dụng. Người kế nhiệm Guochang, số phận của anh ta lại càng bi thảm hơn, để có thể đứng lên đỉnh cao, nếu đã lên đến đỉnh cao, e rằng anh ta sẽ làm gì đó để giải quyết nỗi xấu hổ. bước xuống. Một mặt, anh ta có thể thể hiện sự đúng đắn của mình trong việc giết chết người thân, không phải chịu những loại ân huệ nhỏ nhặt để đề cao bản thân.

Li Zhongxian tiếp tục chỉ ra rằng ngoại lệ duy nhất là Ke Wenzhe và Huang Guochang có ông chủ cấp trên và ông chủ có cách để kiểm soát Ke Wenzhe. Bây giờ Quốc dân đảng vẫn ủng hộ Ke Wenzhe và Ma Ying-jeou. Tại sao Ma Ying-jeou lại ủng hộ Ke Wenzhe nhiều như vậy? Khi Blue và White hợp tác, Ma Ying-jeou đã cho Ke Wenzhe thấy những gì anh ta đã làm chủ được. Nếu Ke Wenzhe bị đánh bại, những thứ anh ta có được cuối cùng sẽ trở nên vô dụng. Trong khi đó, mặc dù Ke Wenzhe cũng xuất hiện trên chương trình phát sóng trực tiếp của Huang Guochang nhưng Huang Guochang hiện đã bày tỏ lòng trung thành và nói rằng anh ấy tin tưởng Ke Wenzhe 100%, nhưng trên thực tế, đã có một cuộc tranh giành quyền lực giữa hai người.

Li Zhongxian phân tích rằng tham vọng quyền lực của Huang Guochang là điều hiển nhiên, trong khi Ke Wenzhe cẩn thận duy trì lập trường của mình trong cuộc đấu tranh này. Tuy nhiên, kẻ cầm đầu thực sự của trò chơi quyền lực này có thể không phải là hai người họ mà là các thế lực cấp cao hơn, chẳng hạn như sự ủng hộ của Mã Anh Cửu dành cho Ke Wenzhe, hay quyền lực kiểm soát Mã Anh Cửu.

Li Zhongxian thẳng thắn nói rằng tất cả những điều này giống như một vở kịch mưu mô giống như một vở kịch cung đình Trung Quốc, cho thấy sự tàn khốc và khó lường của thực tế chính trị. Thực tế thường gây ngạc nhiên hơn là kịch tính.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền