Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hơn 12,71 triệu Đài tệ liên quan đến vụ lừa đảo đầu tư rượu vang đỏ, chủ tịch công ty được phỏng vấn Lianhe Zaobao |

Hơn 12,71 triệu Đài tệ liên quan đến vụ lừa đảo đầu tư rượu vang đỏ, chủ tịch công ty được phỏng vấn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 18:53:44 Nhấp chuột:177 hạng hai
ĐÁ GÀ

Bị cáo buộc sử dụng một vụ lừa đảo đầu tư rượu vang để kiếm 12.710.310 Đài tệ, Giám đốc điều hành đã bị buộc tội thêm 7 tội danh vi phạm lòng tin và rửa tiền vào thứ Năm (ngày 8 tháng 8).

Cảnh sát đã đưa ra thông báo hôm thứ Năm cho biết rằng Premium Liquid Assets (PLA), một công ty môi giới rượu địa phương, đã xúc tiến kế hoạch đầu tư vào rượu giao sau (en primeur) cho các nhà đầu tư trong khoảng thời gian từ tháng 2 năm 2007 đến tháng 6 năm 2011.

PLA tuyên bố rằng họ sẽ thay mặt các nhà đầu tư cất giữ rượu trong kho nước ngoài trong vài năm, sau đó chuyển rượu sang tên các nhà đầu tư khi đến thời điểm thích hợp.

Tuyên bố chỉ ra rằng Giám đốc điều hành của PLA, Eldric Ko và một người tên Qiu Hanjie đã âm mưu lừa gạt các nhà đầu tư và lấy 12,710310 nhân dân tệ mà các nhà đầu tư chuyển vào tài khoản ngân hàng của PLA làm của riêng họ. tài khoản ở nước ngoài và sau đó được chuyển sang hai tài khoản địa phương do Eldric Ko kiểm soát.

Eldric Ko rời Singapore vào tháng 5 năm 2011 trước khi cảnh sát mở cuộc điều tra. Anh ta bị bắt khi trở về nước vào tháng 5 năm nay và bị buộc tội ra tòa vào ngày 24 cùng tháng.

新加坡民防部队在答复《联合早报》询问时说,上述火患源自组屋单位的卧房,消防员到场时使用了一支水枪扑灭火势。

PLA称,会代投资者将酒存放在国外的货仓几年,等时机成熟后,再将这批红酒转到投资者名下。

案情显示,去年5月,被告觉得新加坡的酒太贵,于是开始在家酿酒。他先从中国购买蒸馏容器和冷却环(cooling coil)等酿酒工具,再购买好几公斤的糯米。

8月9日零时零分,张慧贤诞下一名2.8公斤的男婴。一儿一女都是在国庆日零时零分顺产出生,夫妻俩笑着说,这样的巧合让他们也十分惊喜。

Vụ án đã được xét xử tại tòa vào thứ Năm. Eldric Ko bị buộc tội thêm 7 tội danh vi phạm lòng tin và rửa tiền. Anh hiện phải đối mặt với 15 tội danh. Eldric Ko sẽ không được tại ngoại và vụ việc sẽ được đưa ra tòa vào ngày 6/9.

Nếu bị kết án, những người âm mưu lừa gạt có thể bị phạt tù tới 10 năm và bị phạt tiền. Những người phá vỡ lòng tin của họ có thể bị bỏ tù tới bảy năm, bị phạt tiền hoặc cả hai.

Những người vi phạm Đạo luật về tham nhũng, buôn bán ma túy và tội phạm nghiêm trọng (Tịch thu lợi nhuận) có thể bị phạt không quá 500.000 USD hoặc bị phạt tù không quá bảy năm hoặc cả hai. (Phiên âm tên cá nhân)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền