Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xe đạp điện nghi cháy khi đang sạc, 35 người sơ tán khỏi đám cháy Clementi HDB |

Xe đạp điện nghi cháy khi đang sạc, 35 người sơ tán khỏi đám cháy Clementi HDB |

thời gian:2024-08-09 18:48:24 Nhấp chuột:59 hạng hai

Một chiếc xe đạp điện đang sạc trong phòng ngủ bốc cháy do nghi ngờ pin quá nóng. Một khu chung cư ở Clementi chìm trong biển lửa, 35 người dân phải sơ tán vì khói dày đặc nhưng từ chối đưa đến bệnh viện. Các đơn vị lân cận tạm thời cắt nguồn cung cấp điện và gas.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 7:45 tối thứ Năm (8 tháng 8) tại phòng ngủ của một căn hộ trên tầng 12 của Block 706, Clementi West Street 2.

Trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao, Lực lượng phòng vệ dân sự Singapore cho biết ngọn lửa bắt nguồn từ phòng ngủ của đơn vị HDB và lính cứu hỏa đã sử dụng vòi rồng để dập tắt đám cháy khi họ đến hiện trường.

THỂ THAO

Cư dân trong khu vực cháy đã tự mình thoát ra ngoài trước khi lính cứu hỏa đến. Vì lý do an toàn, cảnh sát và Lực lượng Dân phòng đã sơ tán tổng cộng 35 cư dân sống gần đó.

Điều tra sơ bộ cho thấy đám cháy có thể bắt nguồn từ pin xe đạp điện (PAB) đang được sạc trong phòng ngủ.

Trong lúc hỏa hoạn, Lực lượng Phòng vệ Dân sự phát hiện một người sống ở khu liền kề đã hít phải khói nhưng người bị thương từ chối đưa đến bệnh viện.

新加坡民防部队在答复《联合早报》询问时说,上述火患源自组屋单位的卧房,消防员到场时使用了一支水枪扑灭火势。

PLA称,会代投资者将酒存放在国外的货仓几年,等时机成熟后,再将这批红酒转到投资者名下。

案情显示,去年5月,被告觉得新加坡的酒太贵,于是开始在家酿酒。他先从中国购买蒸馏容器和冷却环(cooling coil)等酿酒工具,再购买好几公斤的糯米。

Lực lượng Phòng vệ Dân sự nhắc nhở công chúng không sạc các thiết bị di chuyển cá nhân và xe đạp điện trong thời gian dài hoặc qua đêm, đồng thời không mua hoặc sử dụng pin không chính hãng.

Lee Chi-sheng, Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia phụ trách các vấn đề của GRC Bờ Tây, đã đến thăm cư dân trong các căn hộ HDB bị hỏa hoạn tàn phá vào cùng ngày. Anh đăng trên Facebook rằng không có ai bị thương trong vụ cháy.

Li Zhisheng cho biết nhân viên hội đồng thị trấn đã làm việc suốt đêm để khôi phục nguồn điện cho đám cháy và các khu lân cận càng sớm càng tốt, đồng thời hứa sẽ giảm thiểu tiếng ồn xây dựng nhiều nhất có thể để không ảnh hưởng đến người dân .

Lee Chi-sheng lại đăng lên Facebook vào thứ Sáu (9), nói rằng anh ấy sẽ đến thăm căn hộ HDB bị cháy một lần nữa vào buổi sáng và gặp gỡ các gia đình bị ảnh hưởng để hỗ trợ họ sau hậu quả và cung cấp hỗ trợ.

THỂ THAO Trần và tường ngoài hành lang của đơn vị cứu hỏa bị cháy đen, Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Li Zhisheng (thứ hai từ trái sang) đã đến hiện trường để kiểm tra. (Trích từ Facebook của Li Zhisheng)

Anh ấy tiết lộ rằng nguồn điện cho các căn hộ HDB bị ảnh hưởng đã được khôi phục, nhưng nguồn cung cấp khí đốt vẫn chưa được khôi phục cho một số căn hộ ở các tầng dưới. "Chúng tôi sẽ làm việc với các nhà cung cấp của mình để giải quyết vấn đề sớm nhất có thể. Các khu vực công cộng vẫn cần được làm sạch và sơn lại."

Theo dữ liệu từ Lực lượng Phòng vệ Dân sự, đã xảy ra 32 vụ cháy liên quan đến xe đạp điện và xe đạp điện. 18 thiết bị di chuyển cá nhân vào năm ngoái và 5 trường hợp hỗ trợ di chuyển.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền