Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Người có thu nhập dưới 15 triệu đồng/được ưu tiên mua nhà ở xã hội

Người có thu nhập dưới 15 triệu đồng/được ưu tiên mua nhà ở xã hội

thời gian:2024-07-30 15:08:12 Nhấp chuột:94 hạng hai
Người có thu nhập dưới 15 triệu đồng/tháng được ưu tiên mua nhà ở xã hộiHoài ThuHoài Thứ Hai, 29/07/2024 - 00:00 ( Dân trí) - Icon được hỗ trợ chính sách nhà ở không quá 30 triệu mỗi tháng.

Chính phủ ban hành Nghị định số 100 quy định Chi tiết một số điều kiện của Luật Nhà ở về phát triển và quản lý nhà ở xã hội có điều kiện được hỗ trợ chính sách về nhà ở xã hội.

Định nghĩa các điều kiện được hỗ trợ chính trong danh sách hỗ trợ về nhà ở xã hội bao gồm các điều kiện về nhà ở và điều kiện và thu nhập.

Với điều kiện về nhà ở, trường hợp chưa có nhà thuộc sở hữu của đối tượng đó (nếu có) không có tên trong Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản liền kề với đất tại Tỉnh, thành phố trực tiếp thuộc TrungƯơu nơi có dự án nhà ở xã hội đó.

Người có thu nhập dưới 15 triệu đồng/tháng được ưu tiên mua nhà ở xã hội - 1

Khu nhà ở xã hộ i Đặng Giá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội (Ảnh minh họa: Hà Phong).

chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất, Văn phòng/Chi nhánh văn phòng đăng ký đất cung cấp huyện thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc Trung Quốc cung tôi có dự án nhà ở}

Trong thời hạn 7 ngày, kể từ ngày nhận được đơn đề nghị xác định diện tích nhà ở bình quân đầu người, UBND cấp xã thực hệ xác nhận đối với trường hợp quy định này.

Về thu nhập, Nghị quyết xác định điều kiện với các đối tượng: Người thu nhập tại khu vực đô thị; trong và ngoài khu công nghiệp;.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Hồ Hải, Phó bí thư thường trực Thành ủy TPHCM, bày tỏ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo tài đức vẹn toàn, trong sạch, liêm khiết, luôn vì nước vì dân. Sự ra đi của Tổng Bí thư là sự mất mát lớn, để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng mỗi người dân trên cả nước.

ĐÁ GÀ

Trong mọi hoàn cảnh, Đồng chí luôn thể hiện bản lĩnh, trí tuệ của người cộng sản có tầm nhìn chiến lược; tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng và dân tộc, các nguyên tắc của Đảng; giữ gìn, nêu cao và lan tỏa phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tiền phong, gương mẫu, khiêm tốn, bình dị, gần gũi nhân dân.

Khi còn ở cương vị Bí thư Thành ủy Hà Nội, giai đoạn trước tháng 6/2006, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã xuống thăm, dự Đại hội Đảng bộ của TP Hải Phòng

Theo Giáo sư - Tiến sĩ khoa học Vũ Minh Giang, Phó Chủ tịch Hội khoa học lịch sử Việt Nam, Hiệp định Geneva không phải là một sự kiện ngoại giao thuần túy mà nó là kết tinh của cả một quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc bền bỉ, khởi nguồn từ cuộc Cách mạng tháng Tám đến 9 năm kháng chiến chống Pháp gian khổ, mà đỉnh cao là chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.

Già làng Pi Hôih Cu Lai (Nguyễn Hoài Nam, 77 tuổi, người Cơ Tu) nhớ lại thời điểm đó, trước khi làm việc với địa phương, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm vườn cao su ở thôn Cân Tôm, trạm y tế và trường học của con em xã Hồng Hạ.

Theo đó, trong trường hợp người đứng là người độc thân, Nghị định nêu rõ cần có thư nhập hàng tháng thực nh ận không quá 15 triệu đồng tính theo bảng tiền công, tiền lương làm cơ quan , đơn vị, đối tượng làm việc xác nhận.

Thời gian xác định điều kiện về thu nhập trong 1 năm liề n tuần, tính từ thời điểm quy định đối tượng ở trên hồ sơ hợp lệ cho chủ nhà đầu tư để đăng mua, thuê mua nhà ở xã hội.

Trường hợp đơn đã kết thúc quy định pháp luật, người đứng đơn và vợ (chồng) của những người có tổng thu nhập hàng tháng thực nhận không quá 30 triệu đồng tính theo bảng tiền công, tiền lương làm cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nơi đối tư ợng làm việc xác nhận.

ĐÁ GÀ

Thời gian xác định điều kiện về thu nhập trong 1 năm liền kề, tính từ thời điểm quy định đối tượng trên hợp lệ hồ sơ cho chủ tư để đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội.  

Trong thời gian hạn 7 ngày, kể từ ngày nhận được đơn đề nghị xác nhận, UBND cấp thực hiện xác nhận điều kiện về thu nhập trong 1 năm liền kề tính từ thời điểm hợp lệ đối tượng phụ tùng hồ sơ cho chủ tư để đăng ký mua, thuê mua nhà ở xã hội. 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền