Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nghệ sĩ trẻ nhớ lời nguyền "xây dựng con người Việt Nam đẹp nơi xứ người"

Nghệ sĩ trẻ nhớ lời nguyền "xây dựng con người Việt Nam đẹp nơi xứ người"

thời gian:2024-07-30 15:59:48 Nhấp chuột:175 hạng hai
Thái Bá Thứ hai, 29/07/2024 - 06:00 (Duyên trí) - Vinh dự biểu diễn đón tiếp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong chuyến thăm Hungary, anh Ninh Hungary ảnh người Việt Nam nơi xứ người.

Nhận tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần , anh Ninh Đức Hoàng Long (quê Ninh Bình, là một nghệ sĩ Opera trẻ đang sinh sống và làm việc tại Hungary) vô cùng thương tiếc.

\" Hình ảnh gi bản dịch, mộc mạc và tình cảm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại dấu ấn sâu trong lòng tôi", anh Long chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Nghệ sĩ trẻ nhớ lời dặn xây dựng con người Việt Nam đẹp nơi xứ người - 1

Nghệ sĩ Ninh Đức Hoàng Long (giữa) vinh dự được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hungary (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nghệ sĩ quê Ninh Bình cho biết anh từng có hai lần vinh dự được gặp gỡ và trò chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trần . cùng đại biểu cấp cao hai nước tại nhà Quốc hội Hungary\", anh nhớ lại. Đức Hoàng Long có cơ hội gặp và trò chuyện trực tiếp với bác. Nguyễn Phú Trọng.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Hồ Hải, Phó bí thư thường trực Thành ủy TPHCM, bày tỏ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo tài đức vẹn toàn, trong sạch, liêm khiết, luôn vì nước vì dân. Sự ra đi của Tổng Bí thư là sự mất mát lớn, để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng mỗi người dân trên cả nước.

Trong mọi hoàn cảnh, Đồng chí luôn thể hiện bản lĩnh, trí tuệ của người cộng sản có tầm nhìn chiến lược; tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng và dân tộc, các nguyên tắc của Đảng; giữ gìn, nêu cao và lan tỏa phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tiền phong, gương mẫu, khiêm tốn, bình dị, gần gũi nhân dân.

Khi còn ở cương vị Bí thư Thành ủy Hà Nội, giai đoạn trước tháng 6/2006, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã xuống thăm, dự Đại hội Đảng bộ của TP Hải Phòng

THỂ THAO

Theo Giáo sư - Tiến sĩ khoa học Vũ Minh Giang, Phó Chủ tịch Hội khoa học lịch sử Việt Nam, Hiệp định Geneva không phải là một sự kiện ngoại giao thuần túy mà nó là kết tinh của cả một quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc bền bỉ, khởi nguồn từ cuộc Cách mạng tháng Tám đến 9 năm kháng chiến chống Pháp gian khổ, mà đỉnh cao là chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.

Già làng Pi Hôih Cu Lai (Nguyễn Hoài Nam, 77 tuổi, người Cơ Tu) nhớ lại thời điểm đó, trước khi làm việc với địa phương, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm vườn cao su ở thôn Cân Tôm, trạm y tế và trường học của con em xã Hồng Hạ.

\"Bác nói rằng bác rất vui, tự hào và ngâm tôi hãy tiếp tục cố gắng trau dồi để xây dựng hìn h ảnh tốt đẹp của con người Việt Nam nơi xứ người, làm cầu nối văn hóa giữa hai đất nước\", anh Long kể.

THỂ THAO

Những lời nói đó không chỉ là sự kích động mà còn là một lời nhắn g sửi đầy tình cảm và trách nhiệm. Cho đến hôm nay , anh Ninh Đức Hoàng Long vẫn giải quyết những lời lắng nghe Tổng Bí thư đã gửi.

Nghệ sĩ trẻ nhớ lời dặn xây dựng con người Việt Nam đẹp nơi xứ người - 2

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng cho một nghệ sĩ Ninh Đức Hoàng Long trong chương trình Xuân quê hương năm 2019 tại Hà Nội (Ảnh: Yonhap).

trình Xuân quê hương cùng đại biểu kiều kiều bào Việt Nam tiêu biểu, anh Long một lần nữa được gặp Tổng Bí thư tại lễ cung thánh ở thần Ngọc Sơn (Hà Nội).

\" Tôi vẫn nhớ như trong cảm giác xúc động khi giữa hàng trăm kiều bào, bác vẫn nhận ra tôi\", anh Long nói.

Nghệ sĩ trẻ tâm sự: \" Được gặp bác hai lần, lần nào cũng để lại cho tôi những ấn tượng sâu sắc và xin biết ơn vô hạn. Đó là cảm giác xúc động khi nhìn thấy nụ cười ấm áp và cử chỉ giản dị, tràn đầy sự quan tâm của bác.

Niềm Hạnh phúc và vinh dự khi được bắt tay và trò chuyện với bác. Đó mãi là kỷ niệm mà cả cuộc đời tôi sẽ không thể nào quên\".

Nghệ sĩ Ninh Đức Hoàng Long cảm nhận được tình yêu cảm và sự Quan tâm chân thành của Tổng Bí thư dành cho cộng đồng người Việt xa Tổ ngh hệ sĩ Ninh Đức Hoàng Long (Ảnh cắt từ video nhân cung cấp ).

\"Chính sự quan tâm và động viên này đã giúp tôi và nhiều người khác trong cộng đồng kiều bào gắn bó với nguồn gốc và tự hào hơn về đất nước mình. Tôi thầm hứa sẽ luôn " , anh Long tâm sự.

Nghệ sĩ trẻ chia sẻ, với anh , Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo xuất sắc, trí tuệ, bản lĩnh nhưng cũng vô cùng khiêm tốn và giản dị, là một nhân cách lớn của dân tộc Việt Nam.  ;

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền