Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK triển khai sàng lọc di truyền miễn phí các bệnh di truyền, dự kiến ​​sẽ mang lại lợi ích cho 40.000 cặp vợ chồng Lianhe Zaobao |

Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK triển khai sàng lọc di truyền miễn phí các bệnh di truyền, dự kiến ​​sẽ mang lại lợi ích cho 40.000 cặp vợ chồng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-17 16:38:29 Nhấp chuột:91 hạng hai

Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK sẽ cung cấp dịch vụ sàng lọc gen bệnh di truyền miễn phí cho các cặp vợ chồng trẻ ở địa phương, khuyến khích họ sử dụng công nghệ để xác định xem thế hệ tiếp theo của họ có nguy cơ mắc các bệnh di truyền trội hay không.

Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK và Quỹ Temasek đã thông báo vào thứ Ba (17 tháng 9) rằng bắt đầu từ tháng này cho đến năm 2027, họ sẽ triển khai miễn phí những người mang gen bệnh di truyền cho các cặp vợ chồng tại địa phương đang có kế hoạch sinh con hoặc đã sẵn sàng sinh con đang mang thai Chương trình thí điểm sàng lọc (Xét nghiệm người mang bệnh di truyền khi làm cha mẹ, hay PREDICT) dự kiến ​​sẽ mang lại lợi ích cho 40.000 cặp vợ chồng. Đây là lần đầu tiên một bệnh viện công ở địa phương triển khai dịch vụ này.

Quỹ Temasek sẽ phân bổ 11 triệu USD cho dự án. Bệnh viện sẽ phát hiện hơn 80 bệnh di truyền nghiêm trọng liên quan đến hơn 100 gen, trong đó có bệnh teo cơ cột sống (SMA), hội chứng Shwachman-Diamond (SDS),...

Dữ liệu từ Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK cho thấy cứ 100 ca sinh nở tại địa phương thì có 3 ca mắc các bệnh hiếm gặp hoặc dị tật bẩm sinh.

E-SPORT

Xét nghiệm miễn phí này dành cho các cặp vợ chồng hiện đang được chăm sóc sản hoặc sản phụ khoa tại Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK và một trong số họ phải là công dân Singapore hoặc thường trú nhân.

Quy trình sàng lọc bao gồm xét nghiệm máu hoặc xét nghiệm lấy mẫu dịch phết má. Các cặp đôi được kiểm tra sẽ nhận được kết quả kiểm tra của họ trong vòng bốn đến tám tuần.

今年第二季度的总就业人口环比增加1万1300人,这比今年第一季的4700人,高出6600人,增幅超过一倍。

人力部星期二(9月17日)发表2024年第二季《劳动市场报告》,并首次公布外资企业聘请本地雇员的相关数据。外资企业指的是由外资持股超过五成的公司。

在其他警员的协助下,受伤的26岁警员最终制伏并逮捕该名男子。警方过后从他的身上搜出吸毒用具。受伤警员左臂淤青送院治疗,休了两天病假。

市场普遍预期美联储会在星期三(18日)降息,但确定会降息25个基点或50个基点。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền