Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Five Community Center Phát sóng trực tiếp các chặng đua F1 hấp dẫn vào cuối tuần Lianhe Zaobao |

Five Community Center Phát sóng trực tiếp các chặng đua F1 hấp dẫn vào cuối tuần Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-17 15:26:07 Nhấp chuột:51 hạng hai

Năm trung tâm cộng đồng sẽ phát sóng trực tiếp các sự kiện F1 vào cuối tuần tới, cho phép công chúng, gia đình và bạn bè tụ tập tại khu vực lân cận của họ, trải nghiệm tốc độ và niềm đam mê F1 cũng như cổ vũ cho các tay đua và đội đua yêu thích của họ.

Trong số đó, Tampines World và Heartbeat@Bedok sẽ phát sóng các trận đấu trực tiếp trong hai ngày liên tiếp bắt đầu từ Thứ Bảy (21 tháng 9). Câu lạc bộ cộng đồng Jifeng, Câu lạc bộ cộng đồng Bishan và Câu lạc bộ cộng đồng Woodlands Galaxy sẽ phát sóng trực tiếp vào Chủ nhật (22/9). Tất cả các chương trình phát sóng trực tiếp sẽ bắt đầu lúc 6 giờ chiều.

Một tuyên bố của Hiệp hội Nhân dân vào thứ Ba (17 tháng 9) đã chỉ ra rằng việc phát sóng trực tiếp Giải Grand Prix Singapore được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của các đối tác cộng đồng như các tổ chức cơ sở của Hiệp hội Nhân dân và Hiệp hội Nhân dân Hội đồng thể thao cộng đồng hoàn thành.

食品局人员过后在两辆罗厘中起获约280公斤未经申报或少申报的农产品,包括长豆、苦瓜、羊角豆和去皮大蒜。这批非法进口的农产品都被扣押。

今年第二季度的总就业人口环比增加1万1300人,这比今年第一季的4700人,高出6600人,增幅超过一倍。

人力部星期二(9月17日)发表2024年第二季《劳动市场报告》,并首次公布外资企业聘请本地雇员的相关数据。外资企业指的是由外资持股超过五成的公司。

xỔ số

Chen Zhizhong, Chủ tịch Hội đồng Thể thao Cộng đồng của Hiệp hội Nhân dân, cho biết Singapore Grand Prix ​​là một sự kiện thể thao địa phương quan trọng và việc xem sự kiện này cùng gia đình và bạn bè sẽ là một trải nghiệm đặc biệt trong khu phố. "Đặc biệt khi quốc ca vang lên hay máy quay hướng về những địa danh quen thuộc với người dân Singapore, trong lòng mỗi người sẽ luôn có cảm giác tự hào."

Bên cạnh buổi truyền hình trực tiếp đầy thú vị về sự kiện F1, năm câu lạc bộ cộng đồng cũng đã chuẩn bị nhiều hoạt động liên quan đến xe đua bao gồm xe go-kart, cuộc thi Đường đua Tamiya Mini 4WD, tô màu mô hình xe đua F1, v.v. Ngoài ra còn có nhiều buổi biểu diễn và quà tặng khác nhau trên trang web.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền