Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tin tức: Song Mingda, người đứng đầu thị trường vốn tại SGX, sẽ từ chức |

Tin tức: Song Mingda, người đứng đầu thị trường vốn tại SGX, sẽ từ chức |

thời gian:2024-08-31 21:16:57 Nhấp chuột:160 hạng hai

Song Mingda, người đứng đầu bộ phận thị trường vốn tại Sàn giao dịch Singapore, sẽ rời vị trí của mình khoảng một năm sau khi nhậm chức. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, ông đã từ chức trong tuần này và dự kiến ​​​​sẽ rời SGX vào cuối năm nay.

Người phát ngôn của SGX từ chối bình luận về vấn đề này.

跌幅最显著的是创业公司(Venture)和泰国酿酒(ThaiBev),分别下跌1.14%和0.94%,报13.91元和0.525元。

根据宋明达领英(LinkedIn)个人档案,他在2018年加入新交所,除了领导涵盖企业与买方客户的团队,他也从事债券上市工作。去年,新交所进行组织改革,将股权资本市场、债权资本市场与企业客户部门合并,宋明达因此成为资本市场的联合主管,与许仁和共同领导这个业务。

占商业贷款最多的建筑与建设业贷款环比增加0.98%至1705亿元;占比第二高的金融与保险业贷款则环比减少1.71%,达1262亿元。

协会章程规定,首席名誉赞助人必须是对新加坡作出贡献的杰出人士。

Theo hồ sơ LinkedIn của Song Mingda, anh ấy đã gia nhập SGX vào năm 2018. Ngoài việc lãnh đạo một nhóm phụ trách các khách hàng doanh nghiệp và bên mua, anh ấy còn tham gia vào công việc niêm yết trái phiếu. Năm ngoái, SGX đã tiến hành cải cách tổ chức để hợp nhất thị trường vốn cổ phần, thị trường vốn nợ và bộ phận khách hàng doanh nghiệp. Kết quả là Song Mingda trở thành người đồng giám đốc thị trường vốn, đồng lãnh đạo doanh nghiệp này với Xu Yanhe.

Trước đây, Song Mingda từng là người đứng đầu khu vực Đông Nam Á phụ trách thị trường vốn cổ phần tại HSBC và cũng từng làm việc tại Deutsche Bank.

xỔ số

Sự ra đi của Song Mingda diễn ra vào thời điểm Singapore đang cố gắng thúc đẩy thị trường chứng khoán của mình. Theo dữ liệu do Bloomberg tổng hợp, Singapore chỉ có một cổ phiếu mới niêm yết trong năm nay, tụt hậu so với các sàn giao dịch khác ở Đông Nam Á. Trong tháng này, Cơ quan tiền tệ Singapore đã công bố thành lập một nhóm làm việc nhằm tìm cách tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán Singapore, với báo cáo dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trong vòng 12 tháng.

Luo Boon Chai, Giám đốc điều hành của SGX, trước đây đã tuyên bố rằng sàn giao dịch đang thúc đẩy nhiều nhiệm vụ khác nhau, bao gồm tăng cường sự tham gia vào thị trường và tăng cường kết nối xuyên biên giới trong hoạt động kinh doanh chứng khoán. Ông lưu ý rằng SGX sẽ hợp tác chặt chẽ với nhóm làm việc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền