Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bi kịch! Ngôi sao NHL và anh trai của anh đã bị một người lái xe say rượu tông chết sau khi anh được làm phù rể trong đám cưới của gia đình mình vào ngày hôm sau.

Bi kịch! Ngôi sao NHL và anh trai của anh đã bị một người lái xe say rượu tông chết sau khi anh được làm phù rể trong đám cưới của gia đình mình vào ngày hôm sau.

thời gian:2024-08-31 19:17:28 Nhấp chuột:110 hạng hai
31/08/2024 13:45

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

E-SPORT

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Johnny Gaudreau, ngôi sao 31 tuổi của NHL Columbus Blue Jackets, ban đầu được lên lịch gặp anh trai 29 tuổi của mình Matthew vào ngày 30) cùng nhau làm phù rể trong một đám cưới gia đình. Không ngờ, vào tối ngày 29, hai anh em đã bị một tài xế say rượu đâm chết tại quê nhà ở New Jersey, khiến cả thế giới NHL và người hâm mộ bàng hoàng.

E-SPORT

Theo báo cáo của "Associated Press", Cảnh sát bang New Jersey cho biết anh em nhà Gudrow đang đi xe đạp trên đường ở Oldmans Township (Oldmans Township) thì bất ngờ chạm trán người đàn ông 43 tuổi Higgins (Sean M. Higgins) đang điều khiển một chiếc SUV thì cố vượt và tông vào hai người từ phía sau vào khoảng 8 giờ tối ngày 29, dẫn đến thảm kịch này.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Khoảng nửa giờ sau khi vụ tai nạn xảy ra, đội cứu thương đến sau khi nhận được báo cáo đã thông báo rằng Gudrow và em trai Matthew đã chết tại chỗ. Ban đầu, họ dự định đến Philadelphia, Pennsylvania. Ngày 30, nơi chị gái Katie của họ ( Phù rể trong đám cưới của Katie.

據《韓聯社》報導,列車行駛至銅雀站附近時,有乘客發現駕駛異狀後連忙拍照存證,並上傳到網路論壇引發關注,從照片中可以看到列車控制面板上顯示了下一站、剩餘距離和時間等等,而司機一手握著操縱桿,另一手竟拿著手機看影片。

據《美聯社》報導,紐澤西州警方表示,古卓兄弟倆當時是在奧德曼斯鎮(Oldmans Township)道路上騎自行車,孰料43歲男子希金斯(Sean M. Higgins)駕駛休旅車試圖超車時,在29日晚間8時許從後方撞擊2人導致這場慘劇。

Cảnh sát chỉ ra rằng Higgins, người chịu trách nhiệm về vụ tai nạn, thừa nhận đã uống 5 đến 6 chai bia trước khi xảy ra vụ việc và thậm chí anh ta đã uống rượu khi lái xe và không rõ ràng. nồng độ cồn trong máu của anh ấy là bao nhiêu. Higgins hiện bị buộc tội hai tội lái xe gây chết người, lái xe nguy hiểm và uống rượu trong ô tô. Anh ta đang bị giam tại Nhà tù Quận Salem, chờ ngày ra tòa vào ngày 5 tháng 9.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần vẽ, không cần chộp, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền